ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #119 : AlphaTopia

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      0
      21 พ.ค. 61

    ใบสมัครตัวละคร



    ชื่อ-นามสกุล: อลิซาเบธ สกาย แอนเดอร์สัน | Elizabeth Skye Anderson
    ชื่อเล่น: อลิซ | Alice
    อายุ: 27 ปี
    เพศ: หญิง 
    เชื้อชาติ: อเมริกัน
    สาย: ผู้นำ 
    ชนชั้น: ชนชั้นสูง
    อาชีพ: นักการเมือง 
    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ตัดต่อพันธุกรรม

    อุปนิสัย: ใจเย็นและคิดก่อนทำเสมอ แต่ว่ามักจะมองคนอื่นด้วยสายตาที่ดูหยามเหยียดอย่างมาก ราวกับมองคนที่อยู่ต่ำกว่าแม้ว่าจะชนชั้นเดียวกันก็ตาม เมื่อถาม เธอก็ตอบง่ายๆ ว่าชินแล้ว แต่อันที่จริงเห็นหน้าแบบนั้นใช่วาาเธอจะชอบการเหยียดหยามชาวบ้าน แค่เธอทำสายตาแบบนั้นจนชินแล้วแค่นั้นเอง มักจะมีรอยยิ้มน้อยๆ ประดับบนใบหน้าเสมอๆ ชอบที่จะทำตัวสบายๆ ไม่สนใจกาลเทศะเท่าไหร่นักจนทำให้เลขาของเธอปวดหัวที่จะต้องเถียงกับผู้ใหญ่ในตระกูลและคนใหญ่คนโตเสมอๆ แต่ภายใต้หน้ากากสบายๆ นั้น เธอเป็นคนที่ฉลาดหลักแหลมและรอบคอบ เกลียดการเผชิญหน้าแบบไม่เตรียมพร้อม โปรดปรานการหลอกใช้คนอื่นมาก แต่จะไม่ได้หลอกไปทั่ว เธอจะทำเฉพาะคนที่ต้องใช้จริงๆ เท่านั้น อาวุธของเธอคือคำพูดที่บีบบังคับการตัดสินใจและทางเลือกของคนที่เจรจาด้วย ไม่ได้ต้องการไขว่ขว้าอำนาจที่มากขึ้น แค่ต้องการความมั่นคงในชีวิตเธอ เป็นพวกที่กวนประสาทชาวบ้านเก่งมาก เช่น เมื่อเธอเกือบโดนต่อยหน้าแต่เลขาเธอคว้ามือไว้ได้ "ปล่อยได้แล้วแมรี่(ชื่อเลขา) อย่าลืมไปล้างมือด้วยล่ะ จับขยะมาแบบนี้~"

    ลักษณะการแต่งกาย: มักจะใส่ชุดเดรสยาวถึงครึ่งแข้งและชุดของเธอมักจะป็นสีหม่นๆ เช่นดำหรือน้ำตาลเข้ม สวมหมวกที่มีตาข่ายคลุมหน้า โดยตาข่ายคลุมหน้านั้นจะสามารถรบกวนสัญญาณของอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคทุกชนิดให้ไม่สามารถจับภาพหน้าเธอได้ จะเห็นหน้าเธอเป็นเบลอๆ เหมือนโดนเซนเซอร์ เท่านั้น รถเข็นของเธอนั้นมีอุปกรณ์รบกวนสัญญาณอิเล็กโทรนิคขนาดใหญ่ติดตั้งอยู่ ทำให้สามารถตัดสัญญาณวิทยุ โทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต แม้กระทั่งโดรน ขีปนาวุธนำวิถีหรือไซเบอร์สูทได้เมื่อเธอเปิดใช้งาน

    สเปคที่ชอบ: ชอบผู้หญิงที่ตัวสูงกว่าเธอ และมีนิสัยเงียบๆ นิ่งๆ ไม่ค่อยพูดจา (มีคนที่ชอบแล้ว คือเลขาตัวเอง)

    ความสามารถ: มีความสามารถในการอ่านใจผู้อื่นได้โดยแค่มองคนๆ นั้นไม่ว่าจะมองที่ไหน และมองเห็นอนาคตได้ในระยะเวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมง ทำให้เธอสามารถโยกตัวหลบการโจมตีได้อย่างคล่องแคล่ว และยกสิ่งของด้วยพลังจิต จากพลังที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ทำให้เธอนั้นเหนื่อยง่ายมากจนไม่สามารถวิ่งได้นานเกิน 2 นาที ทำให้เธอมักจะนั่งวีลแชร์ไปไหนต่อไหนเสมอๆ แต่ในเวลาจำเป็น เธอสามารถสะท้อนทุกสิ่งที่ทำอันตรายเธอ ไม่ว่าทางกายภาพหรือทางจิตก็ตาม แต่ว่า หากเธอทำเช่นนั้นเธอจะเหนื่อยมากเหมือนกับที่คนทั่วไปวิ่งด้วยอัตราเร็ว 23.5 กิโลเมตร/ชั่วโมง ติดต่อกัน 2 ชั่วโมง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×