ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #120 : AlphaTopia

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      0
      27 พ.ค. 61

    ใบสมัครตัวละคร


    ชื่อ-นามสกุล: แมรี่ "เบอร์ลิน " แอนเดอร์สัน | Mary "Berlin" Anderson
    ชื่อเล่น: เบอร์ลิน | Berlin (มีอลิซคนเดียวที่เรียกว่าแมรี่)
    อายุ: 27 ปี
    เพศ: หญิง
    เชื้อชาติ: เยอรมัน-อเมริกัน
    สาย: ผู้นำ
    ชนชั้น: สูง
    อาชีพ: เลขา , บอดี้การ์ด , ผู้นำกองกำลังอารักขากึ่งทหารส่วนบุคคลของอลิซ
    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ตัดต่อพันธุกรรม

    อุปนิสัย: นิ่งๆ ไม่พูดมาก ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ทางสีหน้ามากเท่าไหร่นัก มักจะตามติดอลิซไปทุกที่เหมือนเงาตามตัว ทั้งตอนตื่นขึ้นมา กินข้าว ทำงาน หรือแม้กระทั่งตอนนอน (ยกเว้นไปห้องน้ำจะแค่บืนรอหน้าห้อง) ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดจนถึงขั้นนอนเตียงเดียวกันเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมา มีความเป็นผู้นำคนหมู่มากสูง  และการตัดสินใจของเธอนั้นค่อนข้างจะเด็ดขาดมาก ทำตามคำสั่งของอลิซทุกอย่างโดยไม่มีการบ่ายเบี่ยงแม้แต่น้อย ซื่อสัตย์ต่ออลิซมากแต่จะไม่ยอมใครคนอื่นที่ไม่ใช่อลิซเลยแม้แต่น้อย หากอลิซไม่พอใจอะไหรือใครเธอและกองกำลังก็พร้อมที่จะทำลายสิ่งนั้นทิ้งไปให้สิ้นซาก

    ลักษณะการแต่งกาย: ใส่เสื้อโค้ทสีขาว และเชิ้ตสีดำข้างใน กางเกงขาสั้น สวมเกราะกันกระสุนขนาดเล็กไว้ใต้เสื้อโค้ท

    สเปคที่ชอบ: อลิซ...

    ความสามารถ: -สามารถลบความทรงจำของบุคคลอื่นได้ โดยจะแบ่งเป็นสองแบบคือ กู้คืนได้และไม่ได้ ถ้าแบบกู้คืนได้ เวลาเจอสิ่งที่ทำให้นึกถึงความทรงจำนั้น เช่น ภาพถ่าย หรือไดอารี่ จะค่อยๆ ฟื้นฟูทีละนิด แต่แบบกู้ไม่ได้จะหายไปเลย โดยการลบความทรงจำของเธอนั้นทำได้โดยการจ้องตา
    -หยุดวัตถุทุกชนิดที่เคลื่อนที่เข้ามาหาเธอหรืออลิซได้โดยอัตโนมัติ เช่น ถ้ามีกระสุนพุ่งใส่อลิซ กระสุนนั่นจะถูกหยุดไว้กลางอากาศโดยที่ไม่ขยับแม้แต่น้อย
    -สามารถเรียกกองกำลังของเธอได้ผ่านอุปกรณ์สื่อสารขนาดเล็กในสมองแม้ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือมีสัญญาณรบกวนเท่าใด  กองกำลังของเธอนั้นตั้งอยู่ในเกาะที่ไม่อยู่ในแผนที่ โดยกองกำลังนั้นมีทั้งเครื่องบินทิ้งระเบิด เครื่องบินขับไล่ เฮลิคอปเตอร์จู่โจมและลำเลียงพล เรือดำน้ำยิงขีปนาวุธ เรือบรรทุกเครื่องบิน รถหุ้มเกราะ รถยิงขีปนาวุธ และฐานยิงขีปนาวุธ รวมถึงทหารแอนดรอยด์และมนุษย์ตัดต่อพันธุกรรมบางส่วนทำให้สามารถทำสงครามกับประเทศเล็กๆ ได้เลย

    ฝ่าย: ฝ่ายเดียวกับอลิซเสมอ
    เพิ่มเติม: เธออยู่กับอลิซมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ เพราะพ่อแม่ของเธอซึ่งเป็นชนชั้นสูงตายและได้รับอุปถัมภ์โดยตระกูลแอนเดอร์สัน เพราะอลิซอยากได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×