พันธะรักข้ามภพ - นิยาย พันธะรักข้ามภพ : Dek-D.com - Writer
×

    พันธะรักข้ามภพ

    "พันธะ" บางอย่างในอดีตชาติเหนี่ยวรั้งให้ทั้ง 3 คนต้องกลับมาเจอกันและแก้ไขก่อนที่ล้อหมุนแห่งโศกนาฏกกรรมจะย้อนคืนกลับมา

    ผู้เข้าชมรวม

    768

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    186

    ผู้เข้าชมรวม


    768

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    34
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  75 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 เม.ย. 67 / 07:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            “โอ้ละหนอ  ดวงเดือนเอย      พี่มาเว้ารัก เจ้าสาวคำดวง                                                                        โอ้ว่าดึกแล้วหนอ พี่ขอลาล่วง       อกพี่เป็นห่วงรักเจ้าดวงเดือนเอย                                                                ขอลาแล้ว เจ้าแก้วโกสุม              พี่นี้รักเจ้าหนอ ขวัญตาเรียม                                                                    จะหาไหนมาเทียม                     โอ้เจ้าดวงเดือนเอย”                                                                         

    เสียงเครื่องดนตรีไทยบรรเลงเพลงพร้อมกลับเสียงขับร้องแสนเศร้าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังแทรกโสตประสาทของกุลนาถเข้ามา ภาพฝันอันเลืองรางที่เธอเคยเห็นคล้ายชายหนุ่มและหญิงสาวแต่งกายโบราณตระกองกอดกันริมซากปรักหักพังของอะไรบางอย่างที่รกร้าง  วันนี้มันเริ่มแจ่มแจ้งชัดเจนแก่กุลนาถแล้ว

    การตายของเจ้าบัวตองทำให้หลวงภักดีธำรงษ์ฤทธิ์ ข้าราชหนุ่มจากสยามตกที่นั่งเป็นจำเลย  แต่นั่นไม่ได้ทำให้เขายี่หระใดๆเมื่อเทียบกับความเสียใจที่เป็นต้นเหตุให้หญิงคนรักต้องตายจากไป   ผิดกับเจ้าหนานคำเขาตั้งมั่นในใจว่าจะต้องแก้แค้นให้เจ้าบัวตองคู่หมั้นของเขาให้จงได้ไม่ว่าจะภพชาติไหนๆเขาจะไม่ยอมให้คนที่ทำให้เธอตายได้เสวยสุขแน่นอน

    กุลนาถ  นักศึกษาสาวปริญญาโทคณะโบราณคดี  เธอเลือกที่จะมาศึกษางานวิจัยของเธอที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่    แต่การมาของเธอในครั้งนี้ทำให้พบกับชายหนุ่มที่เข้ามาพัวพันกับชีวิตเธอทั้ง 2 คน  และพันธะในอดีตชาติที่ส่งผลมาถึงภพชาตินี้

    ขุนหาญ ชายหนุ่มเจ้าของร้านกาแฟ  ผู้ซึ่งไม่สนใจในความรักแต่การพบเธอในครานี้ก็ทำให้ความคิดเขาเปลี่ยนไป ถึงแม้สมองจะสั่งการให้เขาห่างออกจากเธอแต่เหมือนหัวใจจะมีอำนาจมากกว่านั้น

    ดิลก ลูกชายพ่อเลี้ยงดังผู้สืบเชื้อสายเจ้านายทางเหนือ เมื่อเขาเห็นเธอครั้งแรกก็ตกหลุมรักเธอในทันที  และเขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เธอมาในครอบครอง     

    "พันธะ" บางอย่างในอดีตชาติเหนี่ยวรั้งให้ทั้ง 3 คนต้องกลับมาเจอกันและแก้ไขก่อนที่ล้อหมุนแห่งโศกนาฏกกรรมจะย้อนคืนกลับมา     พวกเขาทั้ง 3 คนจะทำอย่างไรไม่ให้พันธะที่เหนี่ยวรั้งเอาไว้ทำให้เกิดการสูญเสียดั่งชาติภพที่แล้วอีก ร่วมติดตามความรัก 3 เศร้า และการแก้ไขบ่วงพันธะไปพร้อมๆกับพวกเขาใน “พันธะรักข้ามภพ ”

    “พันธะรักข้ามภพ” เป็นงานเขียนครั้งแรกของไรท์  แต่งโครงเรื่องมา 8 ปีแล้ว เพิ่งจะได้ฤกษ์จับมาปัดฝุ่นและแต่งให้จบเสียที เรื่องราวตัวละครเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเรื่องสมมุติ  อาจมีอ้างอิงประวัติศาสตร์จริงบ้างในบางเหตุการณ์ แต่การกระทำทั้งหมดของทุกตัวละครไม่มีอยู่จริงเกิดจากจินตนาการของไรท์ทั้งสิ้น 

    อาจมีเนื้อเรื่องไม่สมเหตุสมผลบางประการ  ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

    หากผู้อ่านท่านใดมีอะไรแนะนำหรือติชม สามารถร่วมแสดงความคิดเห็นแจ้งไรท์ได้เลยนะคะไรท์พร้อมโน้มรับทุกประการ  ไรท์ของฝากงานเขียนครั้งแรกและเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น