ผืนทรายและสายน้ำ2 - นิยาย ผืนทรายและสายน้ำ2 : Dek-D.com - Writer
×

    ผืนทรายและสายน้ำ2

    โดย Phaki9

    เมื่อก่อนผมยืนนิ่งคอยผลักไส..แต่คราวนี้กลับยอมยกทั้งหัวใจให้เขาไปครอบครอง

    ผู้เข้าชมรวม

    529

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    529

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    24
    จำนวนตอน : 40 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  6 มิ.ย. 64 / 08:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

     

    ใครคนหนึ่ง

     

                หวาดกลัวต่อความรักที่จะเกิดขึ้นเพราะปมในอดีตอันหยั่งรากฝังตัวลงลึกในหัวใจจนยากจะลบเลือนทำให้เขาปิดกั้นตัวเองจากทุกสิ่งทุกอย่างและทุกความ สัมพันธ์อันลึกซึ้งอันจะนำไปสู่ความรักใช้ชีวิตอยู่ภายใต้รอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่แสนสดใสโดยไม่รู้เลยว่าลึกๆ แล้วสิ่งที่หัวใจโหยหานั้นมันกลับเป็นสิ่งเดียวกันกับที่ตนเองกำลังพยายามหนีมาตลอด

    ทุกครั้งที่ความรู้สึกหวั่นไหวต่อใครสักคนกำลังก่อตัวขึ้นมาในหัวใจ เขาจะพยายามหลีกหนีไปให้ไกลเพื่อยุติการเริ่มต้นของความใกล้ชิดอันจะนำไปสู่สิ่งที่เขาหวาดกลัว แต่ครั้งนี้กลับไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าสิ่งสิ่งนั้นกลับเดินทางเข้ามาใกล้ๆ จนสามารถเอื้อมไปสัมผัสและกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในที่สุด

     

     ใครอีกคน

     

                เจ็บปวดและสิ้นหวังกับคำว่าความรักเพราะถูกทรยศและหักหลังจากคนที่รักจนสูญสิ้นศรัทธาและคิดว่ามันคงไม่มีอยู่จริงบนโลกสีน้ำเงินใบนี้ จึงได้ละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างซึ่งกำลังดำเนินไปในโลกปัจจุบันมาใช้ชีวิตอยู่กับโลกอีกใบที่ถูกสร้างขึ้นด้วยมือตัวเอง เมินเฉยกับผู้คนมากหน้าหลายตาที่พยายามเข้ามาในชีวิต เก็บซ่อนความรู้สึกบอบช้ำจากบาดแผลลึกเหล่านั้นภายใต้นัยน์ตาสีดำสนิทแสนหม่นหมองและใบหน้าเรียบเฉยไร้อารมณ์ใด ๆ

    มีเพียงทะเลในยามค่ำคืนรายล้อมไปด้วยหมู่ดาวทอแสงบนท้องฟ้า เสียงคลื่นลมที่ซัดสาดและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์คอยอยู่เคียงข้างในวันอันแสนเดียวดายและเหนื่อยล้า ไม่มีใครให้คำตอบได้ว่าชายหนุ่มจะจมอยู่กับความรู้สึกเหล่านั้นอีกนานแค่ไหนแล้วจะกลับมาสู่โลกใบเดิมเมื่อไหร่

     

      ผู้ชายทั้งสองคน

     

                 ต่างก็มีรอยแผลของความรักเกิดขึ้นในหัวใจ ความเจ็บปวดทำให้มองเห็นเพียงแค่ส่วนที่ขาดหายไปและปล่อยให้มันมามีอิทธิพลต่อชีวิต โดยไม่เคยได้สัมผัสกับส่วนดีๆ ที่ยังคงหลงเหลืออยู่มากมาย เมื่อโชคชะตาขีดเส้นทางให้ผู้ชายสองคนที่มีความแตกต่างกันอย่างสุดขั้วมาเจอกัน คนหนึ่งพร้อมจะวิ่งหนีผู้คนที่เข้ามาสานสัมพันธ์ส่วนอีกคนเมินเฉยกับทุกสิ่งรอบตัว ก่อให้เกิดความผูกพันครั้งใหม่โดยที่ไม่รู้มาก่อนเลยว่า มันจะช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดหายของพวกเขาเยียวยาหัวใจอันแสนเหนื่อยล้าของกันและกัน พอรู้ตัวอีกทีหัวใจทั้งสองดวงที่อ่อนล้าก็กลับมาเต้นอย่างมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น