กับดักชักใยรัก (Rewrite) - นิยาย กับดักชักใยรัก (Rewrite) : Dek-D.com - Writer
×

    กับดักชักใยรัก (Rewrite)

    "ถ้าคุณเป็นคนมีความอดทนสูง แล้วทำไมเมื่อคืนถึงปล่อยให้มันเกิดเรื่องบ้าบอนี่ขึ้นมาได้" "ขอโทษที ...ลืมบอกไปว่าเรื่องบนเตียงเป็นข้อยกเว้นสำหรับความอดทนของผม"

    ผู้เข้าชมรวม

    8,270

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    8.27K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    99
    จำนวนตอน :  38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ย. 62 / 16:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กับดักชักใยรัก
    By ภาพในฝัน


    จากใจผู้เขียน:  

        เนื่องด้วยผู้เขียนได้ทำการแก้ไข และเพิ่มเติมเนื้อหาของนิยายเรื่องนี้ไปมากพอสมควร จึงขออนุญาตอัพเนื้อหาที่สมบูรณ์แล้วอีกครั้งค่ะ ผู้เขียนต้องกราบขออภัยนักอ่านที่น่ารักทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ หากว่าการ  Rewrite นิยายเรื่องนี้รบกวนท่าน ทางผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะเข้าใจถึงความตั้งใจจริงที่จะปรับปรุง แก้ไขเนื้อหาของนิยายที่เราตั้งใจทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่ออรรถรสในการเสพนิยายค่ะ
         ฝากกด Favorite ด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นแนวรักกุ๊กกิ๊ก หวานแหวว มีหื่นบ้าง ฉาก 18+ มีหลายฉากค่ะ ฟินจุใจ เนื้อเรื่องกล่าวถึงความรัก และมิตรภาพที่เกิดขึ้นได้ในระยะเวลาอันสั้น มันเริ่มต้นด้วยความตั้งใจของใครบางคน หรือว่าเป็นเพราะพรหมลิขิต โปรดติดตามค่ะ...

    ***เดิมทีเรื่องนี้ผู้เขียนได้ลงให้อ่านจนจบไปครั้งหนึ่งแล้ว แต่ตอนนี้ผู้เขียนได้แก้ไข ดัดแปลงเนื้อเรื่องและทำ E-Book จำหน่าย ราคาโปรโมชั่นแรกคลอดเพียง 109 บาทเท่านั้น โปรฯนี้ถึงวันที่ 26 ตุลาคม 2562 ค่ะ นักอ่านที่น่ารักสามารถโหลดตัวอย่างเพื่อทดลองอ่าน และอุดหนุนนิยายเรื่องนี้ได้ที่ Mebmarket ค่ะ (ลิ้งค์ดาวน์โหลด E-Book ด้านล่างสุดค่ะ)



    กับดักชักใยรัก 
    โปรย...

    เมื่อความต้องการของคุณย่าจอมเผด็จการ กำลังจะทำให้ชีวิตหนุ่มโสด รูปหล่อ ร่ำรวยอย่างเขาต้องวุ่นวาย ริชาร์ด แวลเลอร์ จึงต้องหาทางเอาตัวรอดด้วยการหนีมาประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของแม่ เขาต้องถ่วงเวลาเอาไว้ก่อน เพื่อจะได้มีเวลาคิดหาทางแก้ปัญหาโลกแตกนี้

    'แกต้องแต่งงาน' คำพูดของย่าตามหลอกหลอนเขาราวกับผีตามขอส่วนบุญ และเพราะคำพูดนั้นของย่า ในเวลานี้จึงทำให้เขาเกิดอยากมีเมียขึ้นมาจริงๆ เมียที่หาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง!
    ***************************

                    “ผมขอโทษครับคุณน้า เรื่องที่เกิดขึ้นผมผิดเอง ผมยินดีรับผิดชอบครับริชาร์ดบอกพลางหันหน้าไปมองอัญมณีที่ยังนั่งอยู่บนที่นอน เขาเห็นแววโกรธขึ้งในดวงตาของเธออย่างชัดเจน

                    รับผิดชอบบ้าบออะไรล่ะ เราไม่ได้มีอะไรกันซะหน่อย นายหุบปากไปเลยอัญมณีถลึงตา ยกมือชี้หน้าเขาด้วยความโกรธ

                    แต่เมื่อครู่นี้ คุณเพิ่งจะบอกว่าผมข่มขืนคุณไป นั่นคุณไม่ได้หมายถึงว่าเรามีอะไรกันไปแล้วเหรอครับ

                    เปรี้ยง! เหมือนฟ้าผ่ากลางวันแสกๆ อัญมณีหน้าเขียวสลับแดง ควันกำลังลอยออกจากหูเธอ

                    กะ... ก็เมื่อกี๊ฉันตกใจไง ที่ตื่นขึ้นมาเห็นนายอยู่บนเตียงของฉัน ก็เลยมโนไปเอง ก็แหม... คนตื่นนอนใหม่แล้วก็เมาค้างด้วย สติสตังก็ไม่ค่อยจะคงที่นักหรอกน่า นายก็ลืมๆมันไปซะเถอะ แล้วฉันก็เพิ่งสำรวจตัวเองไป ร่างกายฉันไม่มีส่วนไหนสึกหรอแม้แต่นิดเดียว ทุกอย่างยังสวยสดงดงามเหมือนเดิม ไม่มีมลทินใดๆ เพราะงั้นนายก็สบายใจได้ นายพ้นข้อกล่าวหาแล้วเธอรีบแก้ต่างให้ตัวเองรอดพ้นจากความอึดอัดจากสายตาทุกคน ก่อนจะรีบกระโดดลงมาจากเตียงนอน แล้ววิ่งไปดันหลังริชาร์ดให้รีบออกจากห้องเธอไปเสีย

                    ง่ายๆอย่างนี้เลยเหรอคุณริชาร์ดเอี้ยวตัวกลับมาถามเธอ มือเขาดันขอบประตูเอาไว้ ไม่ยอมก้าวออกจากห้อง

                    อื้ม ก็มันไม่มีอะไรไง ไปสิไป ออกไปได้แล้วเธอออกแรงผลักเขาเพิ่มขึ้นอีก แต่ไอ้คนตัวโตก็ยังไม่ขยับเขยื้อน ยืนปักหลักเป็นหินศิลา จนเธอนึกโมโห

                    อัญปล่อยเขาเดี๋ยวนี้!

                    อรุณเดินมาดึงแขนลูกสาวให้หันกลับมาเผชิญหน้ากับเธอ ก่อนจะไล่สายตามองสำรวจตามหน้าตา เนื้อตัวของอัญมณี มืออีกข้างยกขึ้นแหวกสาบเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ของหญิงสาวออกจากกัน

                    แล้วนี่คืออะไร รอยอะไร? แกจูบคอ จูบนมตัวเองได้ด้วยเหรอ นังลูกบ้า!

                     OMG! ไม่มีใครจะอ้าปากกว้าง เบิกตาโตได้เท่ากับอัญมณีในตอนนี้แล้ว เธอรีบยกมือขึ้นมากอดอกเอาไว้แน่น เบี่ยงตัวหันหลังให้แม่อย่างไว

                     คือว่า...

                    “แกดูสารรูปตัวเองตอนนี้ซิ แกโนบราทั้งตัว แกใส่เสื้อเชิ้ตตัวเดียว แถมมันยังยับย่นจนดูไม่ได้ รอยจูบเต็มตัวจนฉันอายแทน แกยังจะกล้าบอกว่ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้น นี่แกลืมยางอายไว้ในท้องฉันหรือไงกันห๊ะ นังลูกบ้า” 

                    และนี่ก็คือเรื่องราววุ่นๆ ที่เกิดจากการหาเมียด้วยตัวเองของผม หญิงสาวผู้โชคดีคนนี้เธอมีชื่อว่า อัญมณี สกุลภัทร ว่าที่เมียของผม...


                                                                      
    **************
         *นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ตัวละครในเรื่องไม่มีอยู่จริง 
         **นิยายเรื่องนี้ไม่ได้ตั้งใจจะให้เนื้อหาไปคล้ายคลึง หรือพาดพิงถึงบุคคลใด หากว่าชื่อตัวละครในเรื่องไปตรงกับผู้ใด ผู้เขียนต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ไม่มีเจตนาจะให้เนื้อหา หรือตัวละครสร้างความเสียหายแก่ผู้ใด 
          ***ผู้เขียนขอสงวนสิทธิ์งานเขียนตามกฎหมาย ไม่อนุญาตให้ผู้ใดนำไปใช้ ดัดแปลง แก้ไข คัดลอก ทำซ้ำ และเผยแพร่ส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายเรื่องนี้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียนโดยเด็ดขาด

    ปล. ขออนุญาตลงเนื้อหาและเปิดให้อ่านฟรีได้ถึง บทที่ 18 นะคะ ท่านสามารถอุดหนุน E-Book กับดักชักใยรัก เพื่อเป็นนำลังใจให้ผู้เขียนได้ที่ Mebmarket ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยจ้า

    ***************
      
    By ภาพในฝัน
    30 ก.ย. 2562
                  
    กับดักชักใยรัก
    ภาพในฝัน
    www.mebmarket.com
    เมื่อความต้องการของคุณย่าจอมเผด็จการ กำลังจะทำให้ชีวิตหนุ่มโสด รูปหล่อ ร่ำรวยอย่างเขาต้องวุ่นวาย ริชาร์ด แวลเลอร์  จึงต้องหาทางเอาตัวรอดด้วยการหนีมาประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของแม่ เขาต้องถ่วงเวลาเอาไว้ก่อน เพื่อจะได้มีเวลาคิดหาทางแก้ปัญหาโลกแตกนี้'แกต้องแต่งงาน' คำพูดของย่าตามหลอกหลอนเขาราวกับผีตามขอส่วนบุญ และเพราะคำพูดนั้นของย่า ในเวลานี้จึงทำให้เขาเกิดอยากมีเมียขึ้นมาจริงๆ เมียที่หาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง!                   ***************************************“ผมขอโทษครับคุณน้า เรื่องที่เกิดขึ้นผมผิดเอง ผมยินดีรับผิดชอบครับ” ริชาร์ดบอกพลางหันหน้าไปมองอัญมณีที่ยังนั่งอยู่บนที่นอน เขาเห็นแววโกรธขึ้งในดวงตาของเธออย่างชัดเจน“รับผิดชอบบ้าบออะไรล่ะ เราไม่ได้มีอะไรกันซะหน่อย นายหุบปากไปเลย” อัญมณีถลึงตา ยกมือชี้หน้าเขาด้วยความโกรธ“แต่เมื่อครู่นี้ คุณเพิ่งจะบอกว่าผมข่มขืนคุณไป นั่นคุณไม่ได้หมายถึงว่าเรามีอะไรกันไปแล้วเหรอครับ”เปรี้ยง! เหมือนฟ้าผ่ากลางวันแสกๆ อัญมณีหน้าเขียวสลับแดง ควันกำลังลอยออกจากหูเธอ“กะ... ก็เมื่อกี๊ฉันตกใจไง ที่ตื่นขึ้นมาเห็นนายอยู่บนเตียงของฉัน ก็เลยมโนไปเอง ก็แหม... คนตื่นนอนใหม่แล้วก็เมาค้างด้วย สติสตังก็ไม่ค่อยจะคงที่นักหรอกน่า นายก็ลืมๆ มันไปซะเถอะ แล้วฉันก็เพิ่งสำรวจตัวเองไป ร่างกายฉันไม่มีส่วนไหนสึกหรอแม้แต่นิดเดียว ทุกอย่างยังสวยสดงดงามเหมือนเดิม ไม่มีมลทินใดๆ เพราะงั้นนายก็สบายใจได้ นายพ้นข้อกล่าวหาแล้ว” เธอรีบแก้ต่างให้ตัวเองรอดพ้นจากความอึดอัดจากสายตาทุกคน ก่อนจะรีบกระโดดลงมาจากเตียงนอน แล้ววิ่งไปดันหลังริชาร์ดให้รีบออกจากห้องเธอไปเสีย“ง่ายๆ อย่างนี้เลยเหรอคุณ” ริชาร์ดเอี้ยวตัวกลับมาถามเธอ มือเขาดันขอบประตูเอาไว้ ไม่ยอมก้าวออกจากห้อง“อื้ม ก็มันไม่มีอะไรไง ไปสิไป ออกไปได้แล้ว” เธอออกแรงผลักเขาเพิ่มขึ้นอีก แต่ไอ้คนตัวโตก็ยังไม่ขยับเขยื้อน ยืนปักหลักเป็นหินศิลา จนเธอนึกโมโห“อัญปล่อยเขาเดี๋ยวนี้!”อรุณเดินมาดึงแขนลูกสาวให้หันกลับมาเผชิญหน้ากับเธอ ก่อนจะไล่สายตามองสำรวจตามหน้าตา เนื้อตัวของอัญมณี มืออีกข้างยกขึ้นแหวกสาบเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ของหญิงสาวออกจากกัน“แล้วนี่คืออะไร รอยอะไร? แกจูบคอ จูบนมตัวเองได้ด้วยเหรอ นังลูกบ้า! ”OMG! ไม่มีใครจะอ้าปากกว้าง เบิกตาโตได้เท่ากับอัญมณีในตอนนี้แล้ว เธอรีบยกมือขึ้นมากอดอกเอาไว้แน่น เบี่ยงตัวหันหลังให้แม่อย่างไว“คือว่า...”“แกดูสารรูปตัวเองตอนนี้ซิ แกโนบราทั้งตัว แกใส่เสื้อเชิ้ตตัวเดียว แถมมันยังยับย่นจนดูไม่ได้ รอยจูบเต็มตัวจนฉันอายแทน แกยังจะกล้าบอกว่ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้น นี่แกลืมยางอายไว้ในท้องฉันหรือไงกันห๊ะ นังลูกบ้า” และนี่ก็คือเรื่องราววุ่นๆ ที่เกิดจากการหาเมียด้วยตัวเองของผม หญิงสาวผู้โชคดีคนนี้เธอมีชื่อว่า อัญมณี สกุลภัทร ว่าที่เมียของผม...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น