ตัวเอกคนนี้จริงจังเกินไป - นิยาย ตัวเอกคนนี้จริงจังเกินไป : Dek-D.com - Writer
×

    ตัวเอกคนนี้จริงจังเกินไป

    โดย Ph001

    อยู่บ้านเปิดแอร์อ่านนิยายก็ดีแล้วไหงถึงได้เกิดใหม่ที่ต่างโลก เป็นตัวเอกนิยายจีนที่มีนิสัยขยะ ไร้วุฒิภาวะ มีพรสวรรค์สุดโกงกลับไม่พัฒนา ปล่อยแบบนี้ไม่ได้!ต้องจริงจัง!และมีวินัย

    ผู้เข้าชมรวม

    71

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    71

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มิ.ย. 67 / 07:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในสังคมที่สงบอยู่บ้านใช้ชีวิตสบายๆ นอนอยู่บ้านตากแอร์ดูอนิเมะอ่านนิยายก็ดีแล้วแท้ๆ แต่ทำไมต้องไปต่างโลกด้วย แม้จะเคยคิดว่าอยากไปก็ตาม

    ชายหนุ่มวัยทำงานต้องไปโลกจีนโบราณฝึกฝนความเป็นอมตะ ในสังคมมีการแบ่งแยกชนชั้น ไม่มีเทคโนโลยี ไม่มีสื่อบันเทิงสมัยใหม่ ตระกูลและครอบครัวต่างๆชอบเก็บความรู้ แค่ทำงานก็เหนื่อยตายแล้วยังทิ้งตนเองให้อยู่ในโลกที่ปลาใหญ่กินปลาเล็กเช่นนี้หรือ

    แต่เมื่อใช้ชีวิตไปเรื่อยๆเขาพบว่าตนเองเป็นตัวเอกหรือจะเรียกว่าบุตรแห่งโชคชะตาก็ได้ เขาอยู่ในนิยายที่ตนเองเคยอ่านนี้หว่า นิยายที่อ่านไม่กี่ร้อยตอนก็เลิกอ่าน ในเมื่อเขาเกิดใหม่ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ว่าคนอื่นอาจเกิดใหม่เช่นตน 

    ตัวเขาไม่มีระบบแต่มีพรสวรรค์ที่โกง หากมีการเกิดใหม่จริงอีกฝ่ายอาจมีระบบที่โกงยิ่งกว่า ไม่ว่าจะเป็นตัวร้ายในนิยายต้นฉบับหรือตัวร้ายที่มีระบบและรู้พล็อตเรื่อง เพื่อให้มีชีวิตรอดและกลับโลกก่อน บุตรโชคชะตาคนนี้กลายเป็นคนจริงจัง

    ฮาเร็ม...ไม่สนใจ
    ตัวร้าย...ก็ไม่สนใจ 
    ตระกูลต้องการแย่งพรสวรรค์...หากล้างบางตระกูล ตระกูลพันธมิตรและเจ้าเมืองก็อาจช่วย หากเจ้าเมืองช่วยตระกูลต่างๆในเมืองก็จะช่วย เอาล่ะดังนั้นควรล้างบางทั้งเมือง
    คู่หมั้นบอกเลิก...ขอโทษทีเราไม่รู้จักกันและไม่เคยรักกันดังนั้นฉันไม่สนใจ
    คนที่เป็นศัตรู...ฉันไม่ชอบสังหารคนเพราะทุกคนคือทรัพยากรวิจัยล้ำค่า หากไม่ว่าอะไรช่วยทดลองปรสิตควบคุมสมองนี้ได้ไหม?

    ฝึกฝน! วิจัย! เป็นนักผจญภัย! เป็นนักแสดง! อาจเป็นตัวร้าย! แต่ก็อาจเป็นคนดี! ตราบใดที่ฉันกลับโลกเก่า!

    _________________________________________________________________________________________

    จากผู้เขียน: ผมชอบนิยายจีนโบราณฝึกยุทธ์ฝึกฝนความเป็นอมตะ แต่ผมกลับรู้วัฒนธรรมจีนน้อยมากๆ ดังนั้นแนวของผมจะเป็นแนวผสมสากลตะวันตก และชื่อตัวละครผมอาจตั้งมั่วๆและไร้ความหมาย

    ช่วงบ่น: ผมเบื่อนิยายจีนแนวที่พระเอกเก่งแต่ชอบจีบสาวไปทั่ว เก็บอารมณ์ไม่อยู่ ชอบใช้แต่ท่อนล่างคิด มีสองมาตรฐาน และเรื่องบังเอิญที่คนเขียนยัดเยียด มีพรสวรรค์แต่หลงนารี และเนื้อหาจะวนเวียนกับผู้หญิงจนเนื้อเรื่องไม่เดิน

    บ่นนิยายแฟนฟิคA: สิ่งที่หงุดหงิดคือตัวเอกถือไพ่เหนือกว่าตัวร้ายหญิง แต่คนเขียนก็จงใจจากพระเอกถือไพ่เหนือกว่ากลายเป็นถือไพ่ต่ำกว่าอย่างงงๆ สถานการณ์เลยแย่เอาไปเอามาเป็นคนรักกันเฉย 

    ให้ตายเถอะ! มันทำให้ผมโกรธมาก ตัวร้ายหญิงทำลายจุดตันเถียรและสังหารคนรักต่อหน้าแลัวภายหลังคืนดีและรักกัน มันคือฟางเส้นสุดท้ายที่ผมอ่าน คนอ่านอยากสังหารนางด้วยความโกรธคนเขียนก็ใช้ข้ออ้างต่างๆในการให้ตัวละครรักกัน

    ไม่ว่าจะเป็นตัวเอกโง่ ไม่มีแผนการ ติดผู้หญิง ของนิยายจีนบางเรื่อง ผมทนไม่ไหวจึงต้องลุกขึ้นมาเขียนนิยายแต่งเองสะเลย (อาจจบไม่ถึงร้อยตอนเพราะขี้เกียด)
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น