ฉันเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายต่างโลกเฉยเลย! - นิยาย ฉันเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายต่างโลกเฉยเลย! : Dek-D.com - Writer
×

    ฉันเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายต่างโลกเฉยเลย!

    โดย Wendy_Wild

    "ภีม"คือชื่อของเด็กสาวผู้หนึ่งที่ดันมาซวยซ้ำซวยซ้อนกลายเป็นนางร้ายอันดับ2ในนิยายที่ตัวเองเกลียดเข้าไส้ เรื่องราวที่ถูกลิขิตให้นางเอกต้องคู่กับพระเอกจนทำให้นางร้ายดันตายตกในตอนสุดท้ายน่ะเธอไม่เอาด้วยหรอกนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    21,409

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    21.4K

    ความคิดเห็น


    286

    คนติดตาม


    925
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ค. 66 / 10:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ภีม พิมพิดา มณีวิวัฒนาคือชื่อของเธอ หญิงสาววัย24ปีผู้ซึ่งเพิ่งเรียนจบจากรั้วมหาวิทยาวัยได้เพียงไม่ถึง20วัน เธอคือหญิงสาวอนาคตว่าที่เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แห่งตระกูลมณีวิวัฒนา ตระกูลที่กอบกุมตลาดสินค้ามากมายในประเทศแต่เบื้องหลังนั้นกลับดำมืดกว่าที่ใครหลายคนจะคาดคิด

    ก็ใครจะไปคิดล่ะว่าหญิงสาวผู้เพรียบพร้อมไปซะทุกสิ่งไม่ว่าจะเงินทอง อำนาจ ชื่อเสียงหรือแม้แต่ความสามารถกลับกลายเป็นมาเฟียที่ใครหลายคนต่างหวาดกลัวและสาปแช่ง

    ◈Charecter◈


    ฟีนาลิน เดอ ฟรานเชสเทีย 

    "ใครมันขัดขวางแผนการมีชีวิตต่อของฉันก็ไปลงนรกกันให้หมดซะไป"

    สถานะ-บุตรีแห่งตะกูลฟรานเชสเทีย ถูกเรียกลับหลังว่าสตรีไร้ค่าแห่งฟรานเชสเทียเนื่องจากเกิดมาโดยที่ไร้ซึ่งพลังธาตุและดวงตาที่มืดบอดสนิท นางร้ายลำดับที่2ในเกมส์'LOVE CAGEพันธนาการรัก' อดีตคู่หมั่นขององค์รัชทายาทแห่งอาณาจักรไลท์เทเนีย

    เผ่าพันธ์ุ-ครึ่งมนุษย์

    -----------------------------------------▧

    อาณาจักรแบ่งออกเป็น5อาณาจักรใหญ่ได้แก่ 

    1.ไลท์เทเนียแห่งแสงสว่าง ตั้งอยู่แดนเหนือของทวีปโดยที่อาณาจักรครึ่งบนถูกปกคลุมด้วยหิมะ ธารน้ำแข็งและเทือกเขาสูง เหมืองแร่ของอาณาจักรมักจะขายได้รายได้ดีเป็นอันดับหนึ่งของทวีป

    2.ดาร์นาเลียแห่งความมืดมิด ดินแดนทิศใต้ที่รวบร่วมเผ่าพันธ์ุปีศาจและเผ่าอื่นไว้ด้วยกัน แม้ว่าเผ่าพันธุ์ปีศาจจะเป็นที่ไม่ชอบใจของเผ่ามนุษย์นักแต่กลับต้องยอมรับว่าด้านการปกครองรวมถึงเวทย์มนตร์ของพวกเขาถือว่าเป็นอันดับหนึ่งของทวีป

    3.ริเวอร์เรียนครผืนสมุทร นครท่ามกลางผืนน้ำทิศตะวันออกอันเป็นต้นกำเนิดของศิลปะมากมาย ประชากรส่วนใหญ่ถูกพบว่าเป็นเผ่าเงือกและเผ่ามนุษย์เป็นส่วนใหญ่ การค้าขายอันดับหนึ่งคือสินค้าทางด้านศิลปะและประมง

    4.เฟอร์ริเซ่นครแห่งพงไพร นครท่ามกลางป่าไม้อันงดงามทิศตะวันตกของทวีป บ้านเรือนส่วนใหญ่ล้วนถูกสร้างจากธรรมชาติ และยังเป็นนครที่ค้าขายด้านเกษตรกรรมและทรัพยากรเป็นหลัก ประชากรในประเทศล้วนมาจากหลากหลายเผ่าพันธุ์ และยังเป็นที่ตั้งของวิทยาลัยเวทย์มนตร์ โรงเรียนอันดับหนึ่งของทวีปที่ทุกคนต่างใฝ่ฝันอยากเข้าศึกษา

    5.ซินเทียนครากลางฟ้า ตั้งอยู่ท่ามกลางมหาสมุทรโดยที่ถูกโอบล้อมด้วยอาณาจักรอื่นๆ เป็นดั่งจุดกึ่งกลางของทวีป แต่ถึงอย่างนั้นบนเกาะลอยฟ้าแสนสวยนี้กลับเหลือเพียงซากโบราณสถานอันงดงามรอคอยผู้ที่เป็นดั่งสายเลือดมาฟื้นฟูเพียงเท่านั้น

    -----------------------------------------▧

    ห่างหายกันไปยาวนานกว่า1ปีเลยนะคะทุกโค้นนนน(ก็คือดองเรื่องนี้ไว้จนแต่งอีกเรื่องจบขึ้นเรื่องใหม่ไปอีกหนึ่งเรื่องแล้ว555)

    ((ไรท์ขออนุญาตเปลี่ยนคำโปรยค่ะ!))

    แต่ก็นั้นแหละค่ะ ไรท์จะมาประกาศว่าไรท์จะทำการรีไรต์นิยายเรื่องนี้ค่ะ เพราะส่วนตัวก็แบบ เด็กอายุ13-14แต่งอ่ะเนอะมันก็อาจไม่สมเหตุสมผลไปจนถึงเนื้อเรื่องผิดแปลกนั้นแหละค่ะ

    ????? ? ??? ??? ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น