เธอ คนที่อยู่ในความฝัน - นิยาย เธอ คนที่อยู่ในความฝัน : Dek-D.com - Writer
×

    เธอ คนที่อยู่ในความฝัน

    โดย Pearrypa

    ผมเหมือนคนที่ต้องคำสาป ทุกครั้งที่ข่มตาหลับเธอชอบมาวนเวียนอยู่ในความฝันของผมแทบทุกคืน เธอสวยเหมือนหญิงสาวที่หลุดออกมาจากเทพนิยาย พลังงานที่ออกมาจากตัวเธอเหมือนแรงดึงดูดที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตนี้จ

    ผู้เข้าชมรวม

    424

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    424

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  25 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  22 มี.ค. 66 / 21:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    3พันล้านปีก่อน แพคทริคเกิดเป็นผู้หญิงสาวชาวบ้านคนธรรมดาทั่วๆไป ได้ทำผิดขโมยยาวิเศษจากแม่มดจึงโดนเธอสาปห้ามเจอรักแท้ตลอดไป 

    ปัจจุบันเขาดันเกิดมาเป็นผู้ชายที่ทั้งหล่อ รวย แต่แพคทริคไม่เคยเจอรักแท้จากสาวๆที่เข้ามาหาแม้แต่คนเดียวจึงเลือกที่จะมีแค่เซ็กส์เท่านั้น

    แต่แล้วตลอดทุกคืนเกือบสองปีทุกครั้งที่ข่มตาหลับ เธอชอบมาวนเวียนอยู่ในความฝันของเขาแทบทุกคืน เธอสวยเหมือนหญิงสาวที่หลุดออกมาจากเทพนิยาย เย้าย่วน น่าดึงดูด พลังงานที่ออกมาจากตัวเธอเหมือนแรงดึงดูดที่ไม่เคยเจอมาก่อน ชายหนุ่มพยายามตามหาเธอจากทุกอย่างที่มีบนโลกใบนี้กลับไม่เคยพบเจอ สุดท้ายเหมือนความฝัน เธอปรากฎตัวท่ามกลางผู้คนมากมายในคืนแสงไฟระยิบระยับเต็มท้องฟ้าในงานแต่งเพื่อน 

    เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่ในความฝันจนมาถึงความจริง แต่เธอไม่ได้ชอบเขาเลยแม้แต่นิดเดียว แถมเหม็นขี้หน้าอีกต่างหาก แต่ด้วยความเมาจนเผลอไปมีอะไรกัน แพคทริคพยายามตามตื๊อเธอมาตลอด

    วันหนึ่งแพคทริคกลับมาฝันแปลกๆเกี่ยวกับอดีตตอนไปขโมยยาแม่มด เขาพยายามหาคำตอบให้ตัวเองจนเจอเพื่อนสาวของพริ้มพา เธอเป็นเหมือนร่างทรงเมื่อเจอหน้าแพคทริคจึงทักและเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตให้ฟัง ทางแก้ไขเดียวก็คือ พริ้มพา  เพราะเธอเพียงคนเดียวที่ถูกลิขิตมาเพื่อให้รักแพคทริคจริงๆ คำสาปถึงจะคลี่คลาย

    แต่จะทำยังไงดีละ เพราะพริ้มพาไม่ได้รักในตัวของแพคทริคเลย และยังเกียจขี้หน้าเขามากด้วยซ้ำ ฝากติดตามเอาใจช่วยเขาและเธอกันด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น