ชีวิตวุ่นวายกับรักวายวุ่น - นิยาย ชีวิตวุ่นวายกับรักวายวุ่น : Dek-D.com - Writer
×

    ชีวิตวุ่นวายกับรักวายวุ่น

    ปรายฟ้า หญิงสาวลูกคุณหนูที่ร่ำรวยสู่ชาวสวนที่ต้องสู้ชีวิตเพราะที่บ้านล้มละลายจากการถูกโกง อีกทั้งความรักของเธอก็ยังมีอุปสรรคมากมาย ปรายฟ้าจะผ่านเรื่องราวที่ยากลำบากเหล่านี้ไปได้หรือไม่ ต้องติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    448

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    448

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 66 / 20:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฉันชื่อ “ปรายฟ้า” เกิดมาในครอบครัวที่มั่งคั่ง ถึงขนาดว่าใคร ๆ ต่างก็ต้องเรียกฉันว่า “คุณหนูปรายฟ้า” ในวันเกิดอายุ 17 ปี ของฉันปีนี้ พ่อและแม่ได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ เชิญแขกมาร่วมงานกว่า 200 คน พ่อของฉันทำธุรกิจนำเข้าแร่ทองคำจากต่างประเทศ คงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมถึงรู้จักผู้คนมากมายขนาดนี้ ฉันมีเพื่อน มีคนคุยที่ทำให้ชีวิตแฮปปี้มาก แต่มีความสุขได้ไม่นานก็เหมือนกับฟ้าผ่าลงมากลางใจของฉัน เมื่อหุ้นส่วนในบริษัทโกงคุณพ่อ ทำให้ที่บ้านของเราล้มละลาย จากที่เคยนั่งเบนซ์คันละเกือบสิบล้าน ตอนนี้ไม่เหลือแม้แต่มอเตอร์ไซค์ 

    พวกเราได้ย้ายไปเช่าบ้านหลังละไม่กี่พันเพื่ออยู่อาศัย สภาพภายนอกเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มีห้องนอนเพียง 2 ห้อง และมีห้องน้ำเพียงห้องเดียวเท่านั้น! ฉันยืนทำใจอยู่นานมาก กว่าจะกล้าเดินเข้าบ้านเก่า ๆ หลังนี้

     “ป้าณี” เจ้าของบ้านเช่า อายุราว 50 ปี แกใจดีมาก ทุกเช้าแกจะซื้อปลาท่องโก๋มาให้ฉันก่อนไปโรงเรียนแทบทุกวันเลย (อย่างน้อยก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นสิ่งดี ๆ ละกัน) นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันต้องเดินไปขึ้นรถเมล์เพื่อไปโรงเรียนคนเดียว

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น