Fic Harry potter นายน้อยเดรโกรจากโลกคู่ขนานสู่โลกเวทมนตร์แฮรี่พอตเตอร์ - นิยาย Fic Harry potter นายน้อยเดรโกรจากโลกคู่ขนานสู่โลกเวทมนตร์แฮรี่พอตเตอร์ : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Harry potter นายน้อยเดรโกรจากโลกคู่ขนานสู่โลกเวทมนตร์แฮรี่พอตเตอร์

    โดย ิblack_brid

    แฮรี่และเดรโกร เพื่อนซี้ลูกงูลูกสิงห์ ที่สมควรขึ้นปี 7 ได้แล้วดันทะลุมิติเข้าไปในโลกคู่ขนานที่ซึ่งมีจอมมารและสมุนผู้ภักดี ที่ซึ่งมีเด็กชายผู้รอดชีวิต ที่ซึ่งตระกูลมัลฟอยนั้นถูกมองว่าเป็นตระกูลทรยศ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,736

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.73K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    153
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ค. 64 / 14:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จะเกิดอะไรขึ้นหากแฮรี่และเดรโกรที่เป็นเพื่อนซี้ปึกต่างบ้านนั้นทะลุมิติเข้าไปในโลกคู่ขนาน ทั้งๆที่สมควรจะขึ้นปี 7 ได้แล้ว อะไรคือเด็กชายผู้รอดชีวิต อะไรคือจอมมาร อะไรคือตระกูลทรยศ อะไรคือคู่กัดแห่งฮอกวอร์ต อะไรคือการแบ่งสายเลือด อะไรคือการที่พวกเขาไม่ใช่เพื่อนที่สุดแสนจะซี้ปึก แล้วนี่มันโลกเวทมนตร์อะไรกัน!!!! ใครก็ได้บอกพวกเขาที นี่พวกเข้าทะลุมาที่ไหนกันเนี่ยยยยยย นี่ใช่โลกเวทมนตร์ที่พวกรู้จักจริงเหรอ!!





    เอาล่ะแต่งเรื่องใหม่ จะไม่สัญญาว่าจะแต่งจนจบและสนุกค่ะ ฮาาาาา เพราะเรื่องนี้อยู่ดีๆมันก็พรึ่บเข้ามาในหัวทันทีเลยค่ะทุกโค้นนนนน เอาล่ะสั้นๆนะคะ โลกที่พวกแฮรี่และเดรกอยู่นั้น เป็นโลกที่ไม่มีการแบ่งชนชั้นสายเลือดค่ะ แต่ถ้าถามว่ายังมี 28 ตระกูลศักดิ์สิทธิ์อยู่มั้ยบอกคำเดียวว่ามีค่ะ เพราะมันแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการมีอยู่ในโลกเวทมนตร์ค่ะซึ่งอันนี้ไรท์มโนเอง ส่วนในโลกที่แฮรี่และเดรกอยู่นั้นเป็นโลกที่สงบสุขมากๆค่ะ ไม่มีทั้งจอมมาร ทั้งเด็กชายผู้รอดชีวิต ทั้งครอบครัวเดอสลีย์ที่กดขี่ ไม่มีเลยค่ะ ในส่วนของโรงเรียนนั้นมาค่ะ ขออธิบายก่อน ในเรื่องนี้ปี1-4 ครึ่งเทอมนั้นจะเป็นการเรียนทุกสิ่งอย่างเกี่ยวกับเวทมนตร์ค่ะทุกอย่างจริงๆ คือเหมือนเรียนจบปี7 แล้วค่ะ ในทีนี้พอขึ้นปี5ที่เหลือจนถึงปี7นั้นจะเป็นการเรียนที่แยกสายกันไปคล้ายๆขึ้นม.4แยกสายเนี่ยละค่ะ คือบ้านสลิธีรินก็จะเรียนเกี่ยวบริหาร กริฟฟินดอร์ก็เรียนเกี่ยวกับภาคสนาม เรเวนคลอก็เจาะข้อมูล ฮัพเฟิลพัพก็เรียนเกี่ยวกับแพทย์ประมาณนี้ค่ะ แต่ทุกคนต้องได้รับการฝึกร่างกายอาวุธแล้วก็เรื่องพื้นฐานนะคะหลังจากนั้นจึงจะเรียนแบบเจาะลึกค่ะซึ่งหมายความทั้งสี่บ้านนี้ ก็จะมีพื้นฐานเหมือนกันทุกอย่างเลยนะคะ ซึ่งจะฝึกกันครึ่งเทอมค่ะคือปี4ครึ่งเทอมหลัง  คร่าวๆประมาณนี้แล้วเนื้อเรื่องจริงๆคือเดรกกับแฮรี่ทะลุเข้าในนิยายของเจเคค่ะ จบแล้วค่ะโลกฝั่งน้อง เพราะฉะนั้นเวลาสาธยายว่าน้องมีความสามารถพวกนี้ไม่ต้องแปลกใจนะคะ แหะยาวเลย อีกเรื่องๆๆๆๆเครื่องแบบจะเปลี่ยนเป็นใส่สูทตั้งแต่ปี4 ครึ่งเทอมหลังนะคะ ส่วนเนกไทจะแบ่งตามบ้านเลยค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น