ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็รัก - นิยาย ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็รัก : Dek-D.com - Writer
×

    ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็รัก

    โดย Pattanalay

    อีโรสการที่กูจะได้อยู่กับการที่ไม่มีรัก มันยังดีกว่ากูต้องอยู่กับคนที่กูไม่คิดจะรัก แล้วกูต้องรักมันทั้งที่มันเป็นผู้หญิงแต่กูเป็นตุ๊ด มันเจ็บปวดนะโว้ย

    ผู้เข้าชมรวม

    724

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    592

    ผู้เข้าชมรวม


    724

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  49 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 67 / 18:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เป็นเรื่องราวความรักของตัวละครในเรื่องนี้

    1.แม่ตัวเอก: ผู้เป็นสามี ตบตีลูกชายแท้เพราะเป็นเกย์เป็นตุ๊ดลูกจนเข้าโรงพยาบาล ผู้เป็นสามีปล่อยให้ลูกชายสุดที่รักเล่นยาเสพติด จนลูกเกือบจะเป็นยาเสพติด ผู้เป็นสามียังสอนชายฆ่าคนอีก แต่ถึงยังไงแม่ตัวเอกก็รักสามี

    2.ตัวเอก: โดนผู้เป็นพ่อ กระทำไม่ดีต่างๆยังไงก็รักพ่อ เพราะพ่อสอนและให้ทำทุกอย่างเพื่อจะให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นมาเฟียแทนเขา

    3.ตัวรอง:แอบรักตัวเอก จะคอยแขะกัดตัวเอกตลอด โดนตัวเอกกระทำไม่ดีต่างถึงขั้นต้องเข้าโรงบาล ก็รักตัวเอก เพราะเข้าใจและสงสารตัวเอกที่โดนบังคับกดดันต่างๆนานาจากพ่อของตัวเอก จนตัวเอกต้องเสียชีวิตไวเด็กไป

    4.คนที่ตัวเอกรัก:คนรักที่รักตัวเอกมาก ยิ่งตัวเอกบอกรัก ยิ่งรักตัวเอกเข้าไปใหญ่ ยอมเป็นมือที่สามระหว่างตัวเอกกับตัวรอง เพราะคำพูดตัวเอกถ้ารักตัวเอกจริงๆให้รอตัวเอกกำจัดตัวรองออกไปจากชีวิตก่อนอีกไม่นานก็กำจัดได้แล้ว

    5.ตัวโกง1: เป็นคู่ปรับตั้งแต่สมัยรุ่นพ่อตัวเอก รักเงินและอำนาจมาก ฆ่าคนเป็นผักปลา ไร้ความปราณี ลูกน้องที่จงรักภักดีก็ฆ่าได้ ทำชั่วช้าทุกทาง เพื่อให้ตัวเองอยู่จุดสูง

    6.ตัวโกง2:ชอบความรักในแบบที่ตัวเองเลือกได้ รักทุกอย่างที่ตัวเองชอบใครห้ามขัด ขัดเป็นลงไม้ลงมือซาดิสม์เรื่องเซ็กซ์ รักคนที่รักความซาดิสม์เหมือนตัวเอง 

    7.เพื่อนรักตัวเอก:รักตัวโกง2มาก ตัวโกง2ทำถึงอกถึงใจ เรื่องเซ็กซ์ ยอมสวมเขาให้ตัวเอก ทั้งที่ตอนนั้นตอนเอกหลงตัวโกง2มาก ทั้งๆที่รู้ตัวโกง2นอกใจไปมีหญิงอื่นก็รักแบบ หัวปักหัวปรำ (ถ้าเค้ารู้ว่าเพื่อนรักสวมเขาเค้าน่าจะฆ่าเพื่อนรักเค้าตาย)

    8.คนที่หลงรักตัวรอง:รักตัวรองมากรักมาตลอดอยู่เคียงตัวรองเสมอ ต่อให้ตัวรองไม่รักก็ตาม ก็จะเป็นคนคอยดูแลตัวรองแบบห่างๆ ยิ่งตัวรองได้เข้าโรงบาลเพราะตัวเอกยิ่งพยามหาทางเข้ามาในชีวิตตัวลองและตัวเอกมากขึ้น


    เพราะเหตุนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความเจ็บปวด ปวดหัว ชุลมุน ดราม่า น้ำตาตก เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด มีบางตอนอาจใช้ความรุนแรง ยาเสพติด และมีเรื่องเพศที่ไม่เหมาะสม เหมาะกับ18++ นายเอกเรื่องนี้เป็นคนดีบ้างไม่ดีบ้าง การกระทำ ความคิดทั้งหมด เป็นเรื่องที่ตัวละครคิดขึ้นมาทั้งหมด และเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติ ที่ผู้เขียนแต่งเอง ตัวละครทั้งหมด ไม่มีตัวตนอยู่จริง

    โปรดใช้ วิจารณญาน ในการอ่าน วิจารได้โปรดใช้คำสุภาพในการวิจารณ์ 





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น