หน่วยป้องกันเขตแดนที่ 13 - นิยาย หน่วยป้องกันเขตแดนที่ 13 : Dek-D.com - Writer
×

    หน่วยป้องกันเขตแดนที่ 13

    โดย Parseval

    ยูกิกายะ ซุยเซ็น เด็กสาวที่สูญเสียครอบครัวไปตั้งแต่อายุ 6 ขวบจากการบุกโจมตีของ ฟรอซทัล ทำให้เธอต้องไปอาศัยอยู่ในเมืองโดยที่ต้องหาอาหารประทังชีวิตไปวันๆ แต่มีความฝันที่จะล้างแค้นให้กับครอบครัวที่เสียไป

    ผู้เข้าชมรวม

    113

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    113

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    13
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 65 / 08:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฟรอซทัล คือมนุษย์ที่ติดเชื้อบางอย่างทำให้ตามร่างกายมีสิ่งที่เหมือนกับผลึกน้ำแข็งไปทั่วส่วนต่างๆ บางคนที่ติดเชื้ออาจอยู่ได้ไม่กี่วันหากไม่ได้รับการดูแล หรือบางคนอาจอยู่ได้นานหลายวันหรือหลายเดือน แต่บางคนอาจตายในทันทีหลังจากที่ติดเชื้อ แต่สำหรับผู้ติดเชื้อส่วนน้อยจะมีพละกำลังและความถึกทนของร่างกายเพิ่มขึ้น ทำให้ผู้ติดเชื้อบางกลุ่มเลือกที่จะเข้ารับการดูแลหรือเข้าร่วมการฝึกฝนเพื่อต่อสู้ แต่กรณีที่เลวร้ายที่สุด คือผู้ติดเชื้อส่วนมากเลือกที่จะต่อต้านรัฐบาลเพราะคิดว่ามันคือโรคที่ไม่มีทางรักษาหาย รัฐบาลจึงให้ชื่อเรียกกลุ่มคนเหล่านั้นว่า 

    คอรัปท์ ฟรอซทัล ทำให้จำเป็นที่จะต้องก่อตั้งหน่วยต่อต้านขึ้นมาโดยที่มีชื่อเรียกว่า ฟรอซทัล ไพร์ม และหน่วยต่อต้านดังกล่าวก็ได้ถูกก่อตั้งขึ้นมาหลายต่อหลายรุ่นแล้ว แต่ดูเหมือนคนที่เป็นคอรัปท์ ฟรอซทัลจะไม่มีท่าทีที่จะลดลงเลยแม้แต่น้อยมิหนำซ้ำยังดูเหมือนพวกนั้นยังแข็งแกร่งขึ้นไปอีกขั้น

     จนมาถึงหน่อยต่อต้านที่ 12 ที่มีผู้ติดเชื้อที่ได้รับพลังพิเศษแทนที่จะเจ็บป่วยหรือมีพละกำลังเพิ่มขึ้นโดยผู้ติดเชื้อที่มีพลังพิเศษถึงจะมีน้องแต่ในทางกลับกันดูเหมือนจะทำให้ฝ่ายต่อต้านเริ่มที่จะสู้กลับได้บ้าง แต่ก็แค่ช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้น เพราะว่าถึงพลังที่หน่อยต่อต้านใช้นั้นจะพอสู้ได้บ้าง แต่ทางคอรัปท์ ฟรอซทัลก็มีหน่วยใหม่เกิดขึ้นมาโดยที่ฝ่ายต่อต้านของเรายังไม่ทันที่จะตั้งตัวทัน

    ทำให้การต่อสู้ในครั้งนั้น ฝ่ายต่อต้านได้สูญเสียกำลังพลไปเป็นจำนวนมาก และเพราะการสูยเสียในครั้งนี้ทำให้รับบาลเลือกที่จะระดมทุนในการสร้างสถานที่ที่เป็นโรงเรียนขนาดใหญ่ให้กับผู้ติดเชื้อที่มีพรสวรรค์หรือพลังพิเศษเพื่อที่จะให้เป็นกำลังรบต่อไปในอนาคต โดยที่ผู้ติดเชื้อสามารถเลือกได้ตามความต้องการของตนว่าต้องการเข้าหรือไม่ และสำหรับค่าใช่จ่ายในการเข้าเรียนผู้ติดเชื้อจะต้องจ่ายด้วยตนเอง

    โรงเรียนแห่งนั้นมีชื่อว่า

    โรงเรียนคริสเตอร์ ฟรอซตัล

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น