ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic > SJ]+*+Forbidden LovE+*+

    ลำดับตอนที่ #35 : +*+Part29+*+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      11
      7 ธ.ค. 51

    Title                        :               Forbidden Love
     
    Author                    :               +*+HanminhyuK+*+
     
    Part                         :               29
     
    ร่างสูงสาวเท้าอย่างรวดเร็วตรงไปยังเตียงสีขาวสะอาดตา ภายในห้องนั้นมีกลิ่นฉุนของยาจนน่าเวียนหัว หากแต่เขาไม่สนใจจับมือบางข้างที่ไม่มีผ้าพันแผลแต่เป็นสายให้น้ำเกลือแทน ใบหน้ายังคงซีดเซียวเหมือนเดิม ดวงตายังคงปิดสนิทเพราะฤทธิ์ของยาและความอ่อนเพลีย มองดูผิวกายขาวนวลที่แปดเปื้อนมลทินที่ตนเป็นคนทำแล้วนึกเกลียดความเลวทรามที่เขาได้ทำกับร่างเล็กไว้ทั้งหมด
     
    ตื่นสิ ตื่นมาด่าว่า ทุบตีฉัน แต่อย่านิ่งแบบนี้ อย่านอนนิ่งแบบนี้สิ ตื่นมา ต่อให้นายเกลียดฉัน แต่ว่าฉันจะบอกรักนาย หยดน้ำตาลูกผู้ชายไหลลงมาเป็นทาง กว่าจะรู้ตัวก็เกือบเสียคนที่รักที่สุดไปแล้ว ริมฝีปากจูบลงหลังมือขาวซีดอย่างอ่อนโยน
     
    จูบ...ที่เจ้าตัวไม่สามารถรับรู้ความรู้สึก
     
    จูบ...ที่เจ้าตัวไม่เคยได้รับความอ่อนโยนที่แท้จริง
     
    มันจะมีโอกาสแก้ตัวบ้างมั้ย? สำหรับคนเลวๆอย่างคนที่ชื่อ ฮันคยอง
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    ภายในห้องนอนโทนสีขาวดำ ซึ่งบ่งบอกถึงบุคลิกของเจ้าของได้เป็นอย่างดี ว่าเป็นเช่นไร ชายหนุ่มนั่งครุ่นคิดสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้นภายในเวลาไม่กี่วัน ซึ่งเขาได้กระทำกับเพื่อนเรียนร่วมชั้นอย่าง อีทงเฮ
     
    เวลาที่เขาได้แต่รอให้ใครอีกคนกลับมา แต่มันก็มักจะมีภาพซ้อนในตอนที่เขาระบายอารมณ์ใคร่ใส่กับอีกคน แม้ทงเฮจะรักเขามากแค่ไหน แต่ร่างบางก็ไม่เคยที่จะเสนอตัวให้กับเขา มีแต่จะเสนอความรักที่บริสุทธิ์ให้เขาได้เห็น
     
    แต่เพราะคนอย่างคิบอม ที่มองเห็นแต่ความต้องการของตนเองเป็นที่ตั้ง ทำให้ในใจของเขาโหยหาแต่เพียงคนที่ชื่อฮยอกแจมาตลอด แต่สิ่งที่เขารอกลับไม่มีวันที่จะมาเป็นของเขา จึงเลือกที่ทำลายความรักของอีกคนตามไปด้วยอย่างเลือดเย็นและโหดร้ายที่สุด
     
    ไม่มีสิ่งใดหวนคืนกลับมา
     
    มีเพียงภาพติดตาจากการกระทำที่ไร้ความปรานีเท่านั้นตอกย้ำความเลวร้ายที่เขาได้ทำลงไป
     
    มันไม่สามารถชดเชยสิ่งที่ทงเฮขาดหายไปได้แล้ว
     
    หากทำใจให้มีรักใหม่..........
     
    คำตอบที่เขารู้คือ...มันเป็นไปไม่ได้
     
    แต่เพราะเขายังคงมีความเป็นคน จึงมีหัวใจ...เพื่อรับรู้ความรู้สึก รัก ดีใจ เสียใจ และสำนึกผิด
     
    ก๊อกๆๆ
     
    คุณหนูคะ ทานข้าวหน่อยนะคะ เสียงของหญิงชราผู้เป็นแม่บ้านเอ่ยขึ้นด้านนอกของห้องนอน
     
    ผมไม่หิวครับ ขอบคุณครับ เสียงทุ้มฟังดูอ่อนล้าตอบกลับไปด้วยความสุภาพ ก่อนจะล้มตัวลงนอน
     
    แต่คุณหนูไม่ได้ทานอาหารมาหลายวันแล้วนะคะ น้ำเสียงของแม่บ้านเป็นห่วงคุณหนูเหมือนลูกแท้ๆ เพราะอะไรกันที่ทำให้คิบอมไม่เป็นอันกินอันนอนขนาดนี้
     
    ผมทานไม่ลงจริงๆครับ
     
     
    เวลาล่วงเลยไปถึงเย็นแล้ว แม่บ้านยังคงยกถาดอาหารมาให้ถึงหน้าห้อง แต่คราวนี้แม้ว่าจะเคาะประตูเรียกสักเท่าไหร่ดูเหมือนจะไม่มีเสียงตอบกลับมาจากคนข้างในเลย หญิงชราเริ่มใจคอไม่ดี จึงวางถาดอาหารลงกับพื้นแล้วล้วงหยิบกุญแจสำรองมาไขเปิดประตูห้องเข้าไป
     
    คุณหนูคะ ตื่นเถอะค่ะ...คุณหนูคะ...คุณหนูคะ!” เมื่อสัมผัสกับแขนแกร่งก็ต้องตกใจ เพราะชายหนุ่มนั้นไข้ขึ้นสูงตัวร้อน แม่บ้านจึงรีบลงไปเรียกให้คนหนุ่มในบ้านมาช่วยกันแบกคิบอมไปส่งโรงพยาบาลโดยด่วน
     
     
    ร่างบางลืมตาตื่นขึ้นมาอีกที ก็ถึงเวลาค่ำแล้ว เมื่อปลายเตียงไม่มีชีวอนและคยูฮยอนจึงได้แต่คิดว่าสองคนนั้นคงกลับไป แม้ร่างกายจะเหนื่อยเพลียและหัวใจจะอ่อนล้าเพียงใด แต่ก็ยังรู้สึกได้ว่าท้องนั้นโหวงเหวงไม่มีอาหารตกถึงท้องเลย จึงค่อยๆพยุงตนเองให้ลุกขึ้นนั่งแม้จะลำบากก็ตามที ก่อนจะเดินลงบันไดอย่างช้าๆ แต่ก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเคยของชีวอนแว่วเข้าโสตประสาท
     
    อะไรนะฮะ ไอ้บอมเข้าโรงพยาบาล?
     
    เพียงแค่นั้นร่างบางก็ทรุดตัวลงกับพื้น ทำให้คยูฮยอนที่หันมาเห็นพอดีรีบวิ่งเข้าไปช่วย
     
    เป็นอะไรมากรึเปล่า? ชายหนุ่มถาม
     
    คยูฮยอนพาฉันไปหาเขาที หน้าหวานส่ายหน้าเป็นเชิงบอกไม่เป็นไร มือเล็กกำชายเสื้อของเพื่อนตัวสูงไว้แน่นขอร้องให้พาเขาไปคิบอม ทั้งที่ตนเองก็เจ็บเจียนจะแย่อยู่แล้ว
     
     
    ชีวอนประคองร่างบางมายังห้องคนไข้ซึ่งรายละเอียดนั้นแม่บ้านเป็นคนบอกทั้งหมดแล้ว คยูฮยอนเปิดประตูอย่างเงียบเชียบ กลัวว่าคนป่วยที่นอนพักอยู่อาจจะตื่นได้ แล้วให้ทั้งสองคนเข้าไปก่อน จึงตามแล้วปิดประตูเบาๆ
     
    แม้การเคลื่อนไหวจะลำบากเพียงใดสำหรับทงเฮ แต่เมื่อเห็นคนที่ตนรักนอนอยู่บนเตียงพยาบาลเช่นนี้ ก็แทบจะสลัดความเจ็บไว้เบื้องหลัง ถลาไปกุมมือหนาแล้วแนบกับแก้มใสๆของตนเอง
     
    ทั้งที่สัญญากับตนเองไว้แล้ว
     
    ว่าจะเลิกรัก....
     
    แต่ถึงเวลาเข้าจริง กลับยากกว่าที่คิด
     
    หยาดน้ำใสๆเอ่อขอบดวงตาคู่สวยก่อนจะรื้นล้นอาบเรือนแก้มเนียนจนหลังมือของร่างสูงเองก็เปียกชุ่มเช่นกัน
     
    นิ้วเรียวขยับเล็กน้อย คล้ายกับรู้สึกตัวได้แล้วจากที่มีน้ำอะไรสักอย่างหยดลงหลังมือเขา ดวงตาคู่คมค่อยๆลืมตาขึ้น และพบกับต้นเหตุที่ทำให้หลังมือเปียกชื้น เจ้าของมือชักกลับทันที ก่อนจะแสร้งถามเพื่อนรักอีกสองคนที่ยืนทำหน้าหงิกกับการกระทำเมื่อครู่ของเขา
     
    แกแบกฉันมาโรงพยาบาลเหรอ? เสียงห้าวแหบพร่าถาม
     
    ไม่โง่ขนาดนั้นหรอก ว่าแต่ทำไมคนถึกทึนอย่างแกถึงป่วยได้? น้ำเสียงแดกดันของชีวอนตอบกลับ พลางถามเสียงเรียบ
     
    ไม่มีอะไร ว่าแต่แกเหอะคยูจะมายืนทำหน้าเป็นตูดให้ชาวโลกรู้เหรอว่าหน้าไม่หล่อ คิบอมยังคงหันไปถามคยูฮยอนที่ยืนกอดอกจ้องมองเพื่อนแก้มแตกที่ทำเหมือนร่างบางไม่มีตัวตน เป็นเพียงธาตุอากาศเสียอย่างนั้น
     
    คุณแม่บ้านไม่น่าพาแกส่งโรงพยาบาลเลย น่าจะปล่อยให้ตายไปซะ ปากเสียแล้วยังเลวอีก คนถูกถามตอบด้วยน้ำเสียงโกรธเคือง ก่อนจะหุนหันเดินออกจากห้องไปดับอารมณ์โกรธข้างนอก
     
    ไปดูมันหน่อยดิ๊ เป็นบ้าอะไรของมัน สงสัยโดนผึ้งต่อยตูด อีกฝ่ายที่ถูกด่ากลับทำเหมือนไม่รู้สึกร้อนหนาวอะไรกับคำด่าทอของเพื่อน กลับเอ่ยปากให้ชีวอนออกไปดูคยูฮยอนเสียด้วยซ้ำ
     
    แต่คำพูดที่เพื่อนรักนั้นพูด ชายหนุ่มรู้ดี ว่าคิบอมต้องการอะไร จึงส่งสายตาให้กำลังใจไปยังทงเฮ พยักหน้าน้อยๆก่อนจะเดินออกไป
     
    เมื่อทั้งห้องเหลือเพียงแค่คนสองคน ความเงียบจึงก่อตัวขึ้นใบหน้าคมคายเสมองไปยังนอกหน้าต่างเหมือนกับจะกินลมชมวิว แต่ในใจกลับอยากพูดบางสิ่งเพื่อให้เรื่องมันจบไปเสียที
     
    คิบอม...นาย...เป็นยังไงบ้าง? เสียงหวานถามทำลายความเงียบ
     
    ก็ดี อย่างที่เห็น ร่างสูงตอบแบบไม่ใส่ใจ ใช้หัวหนุนแขนข้างที่ไม่มีเข็มให้น้ำเกลือ
     
    จริงสิ นาย...เพิ่งฟื้นไข้หิวน้ำมั้ย เดี๋ยวฉันจะรินให้
     
    ไม่ล่ะขอบใจ น้ำเสียงเย็นชาตอบกลับ หยุดการกระทำของทงเฮทั้งหมดที่เตรียมจะรินน้ำใส่แก้ว
     
    หิวข้าวมั้ย?...ทานยารึยัง? เสียงที่ทั้งห่วงหาอาทร และน้อยใจระคนอยู่ในคำถามนั้น
     
    นายคง...เกลียดฉันมากสินะคิบอม หากว่าความรักที่ฉันให้ไป มันทำให้อึดอัด
     
    ฉันจะทำให้นายรู้สึกแบบนี้...แค่วันสุดท้าย
     
    +*+........................................................................................................................................+*+


    TBC

    โอมเพี้ยงงงง!!!!! ขอคอมเม้นและโหวตเยอะๆเป็นของขวัญวันเกิดปีนี้ด้วยเถ้อออออ -A-
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×