ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic > SJ]+*+Forbidden LovE+*+

    ลำดับตอนที่ #22 : +*+Part18+*+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.59K
      3
      8 ก.ย. 51

    Title                        :               Forbidden Love
     
    Author                    :               +*+HanminhyuK+*+
     
    Part                         :               18
     
    ฉันจะรอฮยอกแจ คำตอบสั้นๆทำให้มือบางปล่อยมือหนาลงอย่างหมดแรง
     
    ชื่อที่ติดปากนายคงมีเพียงฮยอกแจสินะ...
     
    การเฝ้ารอของนายคงมีเพียงฮยอกแจสินะ...
     
    พื้นที่ในหัวใจของนายมีแต่เพียงฮยอกแจสินะ...
     
    ไม่ว่าฉันจะอยู่ใกล้ ทำดีกับนายแค่ไหน...นายคงไม่สามารถเหลือที่ว่างให้ฉันได้แทรกเข้าไปเลยใช่มั้ย?
     
    ความคิดน้อยใจต่างๆนานาของคนตัวเล็กผุดขึ้นมากมาย ทำให้ไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้อีกต่อไป ธารน้ำใสๆไหลรินลงมาไม่ขาดนองเรือนแก้มเนียน
     
    “ฮึ่ก...ฮือ...” เสียงใสสะอื้นเบาๆ แต่ไม่ได้สะกิดใจร่างสูงให้หันมามองหรือสนใจเขาเลยสักนิด
     
    แม้ร่างสูงจะรู้ว่าคนข้างหลังเขากำลังร้องไห้เพราะคำพูดของเขา แต่ชายหนุ่มกลับเลือกที่จะใจแข็งและเย็นชาให้ถึงที่สุด เพื่อมองหาฮยอกแจที่เขาหวังว่าจะมาโรงเรียน
     
    ปุยนุ่นสีขาวยังคงตกลงมาเรื่อยๆไม่ขาดสาย ความหนาวเย็นจับขั้วหัวใจไม่อาจทำให้ความหวังอันน้อยนิดของคิม คิบอมหมดลงได้ เวลาล่วงเลยมาจนถึงเที่ยงแล้ว ชายหนุ่มคงนั่งรอ แม้ว่ามันจะดูเปล่าประโยชน์ก็ตาม พร้อมกับเสียงสะอื้นที่ยังคงดังก้องในโสตประสาท...สมองของเขาประมวลผลว่าทงเฮยังคงร้องไห้อยู่ข้างหลังไม่ยอมออกไปไหน
     
     
    สายตาสองคู่จากชีวอนและคยูฮยอนที่มองออกมายังนอกหน้าต่างของห้องเรียน ต่างมีสีหน้าและแววตาครุ่นคิด ทั้งสองต่างรู้สึกเห็นใจคนทั้งคู่ หากแต่ไม่รู้จะช่วยยังไงดี
     
    “ไอ้บอมมันจะนั่งรอฮยอกแจยันสอบเลยเหรอไงวะ? ฉันไม่เข้าใจจริงๆเลย ทำไมมันไม่ลองหันไปมองทงเฮบ้างวะ หมอนั่นทั้งรักทั้งบูชามันยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น แต่มันกลับไปสนใจฮยอกแจ ที่เป็นศัตรูของไอ้ฮัน” คยูฮยอนเอ่ยยาวยืดอย่างกลัดกลุ้ม มือหนาขยี้หัวตนเองแรงๆ ราวกับคนหาทางออกไม่เจอ
     
    “เรื่องของหัวใจมันห้ามกันไม่ได้หรอก บังคับก็ไม่ได้ ไม่มีอะไรผิดอะไรถูก...มีแต่สมหวัง กับช้ำรักเท่านั้น เข้าใจ?” ชายหนุ่มผู้ที่นั่งฟังเพื่อนรักบ่น ถึงกับเอ่ยออกมาเป็นข้อคิดให้คยูฮยอนได้นำกลับไปขบคิด แต่ถึงกระนั้นก็ไม่อาจจะทำให้หมาป่าอย่างชายหนุ่มขี้เล่นคยูฮยอนเข้าใจได้
     
    “ไอ้วอน ไม่ต้องมาสั่งสอนเลย...เพราะฉันไม่เข้าใจอยู่ดีนั่นแหละ”
     
    “โง่ว่ะ ไม่น่ามาเรียนหนังสือเลยแก” ชีวอนแอบแดกดันเพื่อนรักน้อยๆ
     
    “นี่แกกล้าว่าฉันเหรอวะ? เดี๋ยวปั๊ดจ้างกะเทยรุมโทรมเลยไอ้นี่” คยูฮยอนที่ถูกว่าซึ่งๆหน้า ถึงกับจะใช้หลังมือสั่งสอนเพื่อนรัก แต่เพราะเป็นคนขี้เล่นทำให้การกระทำดูไม่จริงจังเท่าใดนัก
     
    “ก็ดี จะได้รุมโทรมกลับ” ชีวอนตอบกวนๆ ระเบิดยิ้มกว้างบนใบหน้ากวนๆ ก่อนจะล้วงมือลงกระเป๋ากางเกงทั้งสองข้างแล้วเดินลงไปข้างล่าง พลางผิวปาก
     
    “ไอ้นี่ท่าจะบ้า”
     
     
    ร่างกายของคนทั้งสองที่นั่งตากหิมะกำลังสั่นสะท้าน
     
    คนหนึ่งเลือกที่จะแสดงความอ่อนแอ เพื่อว่าคนที่หันหลังให้เขาจะหันกลับมาสนใจและห่วงใยบ้าง
     
    คนหนึ่งเลือกที่ซ่อนความรู้สึกเจ็บปวด หนาวเหน็บ เสียใจไว้ข้างใน เผยให้เห็นแค่ความด้านชาเท่านั้น ชายหนุ่มยังคงนั่งหันหลังให้ทงเฮที่ยืนร้องไห้ด้วยความทรมานใจ ทั้งที่ภายในใจของเขาแทบแหลกสลาย เพราะความรักที่มีให้ฮยอกแจนั้นส่งไปไม่ถึง...
     
    “นายหยุดร้องไห้ซักทีได้มั้ย ทงเฮ...ฉันเบื่อนายเต็มทนแล้วนะ!” เสียงทุ้มตวาดร่างบางที่ยังคงยืนอยู่ด้านหลัง ก่อนจะลุกขึ้นยืนประจันหน้ากับคนหน้าหวาน ใบหน้าคมที่เคยเย็นชาแปรเปลี่ยนเป็นหงุดหงิดและรำคาญใจคนตัวเล็กตรงหน้า
     
    “ฮึ่ก...ฮือ...ฉัน...ฮึ่ก...ทำอะไรผิด...ฮึ่ก...ทำไมนาย...ฮึ่ก...ไม่เคยมองฉันเลย...โฮ...” ร่างบางกรีดเสียงร้องสะอื้น พลางถาม หลังมือเล็กปาดน้ำตาไปด้วย
     
    “นายมันผิด...ผิดที่มายุ่งกับฉัน เพราะฉะนั้นเลือกยุ่งกับฉันได้แล้ว...เพราะฉันไม่มีวันชอบนายหรอก อี ทงเฮ!” เสียงห้าวตะคอกคนตรงหน้า
     
    มือเล็กทุบอกกว้างอย่างแรงไม่ยั้ง เสียใจที่ความรักของคิบอมมีให้แค่ฮยอกแจคนเดียว เสียใจที่คนตรงหน้าบอกว่าเขายุ่งวุ่นวายมากเกินไป เสียใจ...ที่เขาไม่มีวันจะหันมาชอบ
     
    พลั่ก!
     
    มือหนาคว้าข้อมือบางทั้งสองพร้อมกับสะบัดออกอย่างแรง แต่เป็นผลให้ทงเฮนั้นล้มลงกับพื้น ชายหนุ่มหน้าชาวาบทันทีที่รู้สึกว่าตนเองได้ทำรุนแรงกับร่างบางมากเกินไป แต่ยังคงใจแข็งที่จะตีสีหน้าให้นิ่งเฉยมากที่สุด
     
    “อย่ามายุ่งกับคนอย่างฉันอีก” เสียงทุ้มกล่าวด้วยความเย็นชา แม้ข้างในจะรู้สึกเสียใจกับการกระทำของตนเมื่อครู่ แต่เพื่อให้คนร่างบางได้ตัดใจจากเขา...เขาจึงไม่มีทางเลือก นอกจากทำให้ทงเฮเจ็บมากที่สุด และไปจากเขาได้เร็วขึ้น
     
    ร่างสูงก้าวเดินไปออกไปช้าๆ ไม่แม้แต่จะหันมามอง ส่วนคนตัวเล็กนั้นยังคงนั่งอยู่กับที่มองดูคิบอมเดินออกไป จนแผ่นหลังกว้างนั้นค่อยๆลับสายตาไป
     
    “ทำไงดีวะ ไอ้บอมมันทำถึงขนาดนี้เลยอ่ะ?” เสียงทุ้มของคยูฮยอนเอ่ยถามเพื่อนรักข้างๆ ที่ทั้งคู่ทันเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดพอดี
     
    ขายาวของชีวอนก้าวไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะพยุงร่างบางที่ร้องไห้ตัวโยนให้ลุกขึ้น
     
    มือหนาจับหัวของทงเฮให้ซบลงกับอกกว้างของตนเองด้วยความรู้สึกสงสาร ก่อนจะกอดร่างบางไว้แน่น โดยมีคยูฮยอนมากอดด้วยอีกคน
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    รุ่งเช้าของฝั่งฮันคยองและฮยอกแจ ร่างหนาเอนหลังเล็กน้อยก็พบว่าหัวของร่างบางนั้นซุกอยู่กับหลังเขาอยู่ ชายหนุ่มค่อยๆขยับตัวออกแล้วตะแคงข้างมองดูคนตัวเล็กที่นอนหลับใหลอยู่ในห้วงนิทราด้วยความรอยยิ้มที่ไม่เคยมีใครเห็น แม้แต่เจ้าตัวเองก็ยังไม่เคยส่องกระจกดู ว่าเวลาที่เขายิ้มด้วยความรู้สึกดีโดยปราศจากการอาฆาตแค้นนั้นมันเป็นเช่นไร มือหนาค่อยๆเกลี่ยปอยผมนุ่มของคนตรงหน้าแผ่วเบา เพื่อพินิจโครงหน้าเรียวเล็ก ดวงตาใสซื่อที่กำลังถูกเปลือกตาบางๆปิดอยู่ จมูกรั้นๆ ริมฝีผากอิ่มสีชมพูอ่อนนั้น มันให้เขารู้สึกแปลกไป เรือนร่างที่เขาเคยคิดอยากฉีกออกเป็นชิ้นๆแล้วโยนให้จินนี่มันแทะนั้น กลับต้องเปลี่ยนใจ...กลับอยากทนุถนอม อยากที่จะปกป้อง
     
    ฮยอกแจขยับตัวน้อยๆ พลันสติที่เตลิดไปไกลเกี่ยวกับเจ้าตัวเล็กก็กลับมาดั่งเดิม ชายหนุ่มตีหน้านิ่งก่อนจะเตรียมตัวทำเป็นเพิ่งตื่นแล้วบิดขี้เกียจเดินเข้าห้องน้ำไป
     
    ร่างบางค่อยๆลืมตา พบว่าเขานอนอยู่บนเตียงคนเดียว
     
    เวลาผ่านไปห้านาที เสียงเข้มจากข้างในห้องน้ำก็ดังขึ้น
     
    “หยิบผ้าเช็ดตัวผืนใหม่ให้หน่อยสิ ฉันทำผืนเก่าตกพื้น”
     
    ร่างบางได้ยินดังนั้นถึงกับชักสีหน้าน้อยๆ ก่อนจะลุกขึ้นไปหยิบผ้าเช็ดตัวที่ตู้ แล้วแขวนมันไว้กับลูกบิดประตู พลางเคาะให้สัญญาณ
     
    “ประตูไม่ได้ล็อก เอาเข้ามาให้หน่อย ฉันอยู่ในอ่างน้ำ” เสียงห้าวตอบกลับออกมา
     
    “นายก็ล้างตัวแล้วหยิบเอง ทำไมต้องให้ฉันเข้าไปให้ด้วยล่ะ” เสียงหวานงัวเงียตอบไม่พอใจนิดๆ พลันใบหน้าใสๆก็ขึ้นสีระเรื่อ
     
    “ขี้เกียจ เข้ามาเหอะน่า ผู้ชายด้วยกันจะกลัวอะไร อีกอย่างฟองสบู่ก็ปิดมิดชิดนายไม่มีทางเห็นของฉันหรอก” ชายหนุ่มตอบกวนๆ
     
    “เรื่องมาก!” ฮยอกแจบ่นเบาๆกับตนเองก่อนจะหยิบผ้าเช็ดตัวที่แขวนกับลูกบิด เปิดประตูเข้าไปพยายามที่จะไม่มองไปที่อ่างน้ำที่มีฮันคยองนั่งอยู่
     
    +*+........................................................................................................................................+*+

    ต้องขอโทษที่หายไปนาน

    เพราะจนป่านนี้คอมมันก็แอ้งแม้งอยู่ที่บ้าน

    หลังจากเอาไปซ่อมแล้วมันไม่ดีขึ้น T^T

    เราก็เลยต้องปล่อยไว้อย่างนั้น

    ดีนะที่กู้ข้อมูลได้

    และเรื่องนี้เราก็ได้แต่งจบไปนานแล้ว

    ถ้าอยากอ่านตอนต่อไป ก็ช่วยเป็นกำลังใจ ด้วยการเม้นและโหวตด้วยนะจ๊ะ

    สุดท้าย ใครที่สนใจเสื้อก็โทรมาสั่งได้นะ

    เราไม่ออนเอ็ม เพราะขี้เกียด - -* ฮ่าๆๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×