ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic > SJ]+*+Forbidden LovE+*+

    ลำดับตอนที่ #23 : +*+PART19+*+

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.66K
      4
      15 ก.ย. 51

    Title                        :               Forbidden Love
     
    Author                    :               +*+HanminhyuK+*+
     
    Part                         :               19
     
    ร่างบางเดินเข้ามาในห้องน้ำ เบือนหน้าที่จะหันไปมองทางอ่างน้ำและเดินอย่างระวัง เพราะพื้นลื่น พาดผ้าเช็ดตัวกับราวผ้า เขาสังเกตเห็นว่าไม่มีผ้าเช็ดตัวผืนเก่าอย่างที่ฮันคยองบอก พลันเด็กหนุ่มมองสำรวจรอบห้องน้ำอย่างลืมตัว ฮยอกแจตกใจเบิกตากว้างเพราะร่างสูงไม่ได้อยู่ในอ่างน้ำเมื่อหันหลังกลับมาอีกที ฮันคยองก็ปรากฏอยู่ด้านหลังเขาเสียแล้ว
     
    หากแต่มีเพียงผ้าขนหนูผืนเล็กๆปิดกายท่อนล่างเอาไว้ เนื้อตัวของเขานั้นล้างฟองสบู่หมดแล้ว
     
    นะ...นาย มายืนอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่? เสียงหวานถามตะกุกตะกัก เมื่อเห็นร่างหนายืนพิงผนังห้องน้ำ ไขว้ขาข้างหนึ่ง สายตาคมปลาบจับจ้องมายังใบหน้าที่ขึ้นสีหวาน
     
    ก็...ฉันคิดว่าจะไม่หยิบผ้าเช็ดตัวให้จริงๆ ก็เลยลุกขึ้นมาเอาเอง ฮันคยองตอบเรียบ แต่สายตากลับมีแววประกายบางอย่างที่ฮยอกแจไม่คิดจะไว้ใจคนตรงหน้าเลย
     
    ถอยไปฉันจะออกไปข้างนอกแล้ว คนหน้าหวานเอ่ย เสมองไปทางอื่นที่ไม่ใช่คนตรงหน้า ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเขาถึงไม่กล้ามอง ผิวสีแทน และแผงอกกำยำที่แสดงถึงความเป็นชายอย่างที่ผู้หญิงทั่วไปชอบ หุ่นที่ไร้ที่ติพร้อมให้การปกป้องคุ้มครองคนที่เขารัก หรือทั้งหมดที่คนตรงหน้ามี แต่เขาไม่มี...มันทำให้เขาอาย?
     
    แขนแกร่งกางออกรั้งคนตัวเล็กที่กำลังจะเดินผ่านไป ก่อนจะดันอกบางให้กลับมายืนอยู่ที่เดิม
     
    นายจะอาบน้ำก็อาบน้ำไปสิ ฉันจะออกไปข้างนอก เสียงหวานไม่พอใจขึ้นมา กล่าวห้วนๆอย่างที่เคยพูดกับฮันคยองเมื่อก่อน
     
    ถูหลังให้หน่อย เสียงทุ้มเอ่ยเรียบๆแต่มีอำนาจเด็ดขาดอยู่ในประโยคนั้น
     
    มีมือก็ถูเอง ไม่ใช่คนรับใช้นาย
     
    ฉันไม่มีแม่ให้ถูหลัง เหมือนที่นายมี น้ำเสียงที่เคยดุดันแปรเปลี่ยนสั่นเครือ
     
     
    ช่วงเวลาวัยเด็กของฮันคยอง ผู้ที่มีครบทุกอย่าง พ่อแม่ บ้านหลังใหญ่โต ทุกอย่างที่อำนวยความสะดวกและประเคนให้เขาเมื่อเขาต้องการ
     
    เด็กน้อยมักอ้อนให้แม่และพ่อของเขาอาบน้ำให้เขาทุกเช้าเย็น
     
    ทำกับข้าวที่เขาอยากกินในแต่ละวัน
     
    เล่านิทานให้ฟังก่อนนอน
     
    ไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด
     
    เวลาที่เขาหนาว ก็จะมีอ้อมกอดอุ่นๆจากผู้ให้กำเนิดทั้งสองคอยคลายหนาวให้
     
    เวลาที่เขาร้อน ก็จะมีผ้าเช็ดหน้าหรือพัดจากผู้ให้กำเนิดพัดให้
     
    เวลาที่ฝนตก พ่อและแม่จะยอมถอดเสื้อนอกคลุมหัวให้เขา เพื่อที่เขาจะได้ไม่เป็นหวัด
     
    .
    .
    .
     
    แต่สิ่งเหล่านั้นไม่มีอีกแล้ว
     
     
    ถูหลังให้หน่อย ชายหนุ่มยังคงขอร้อง...น้ำเสียงของเขาคือขอร้องจากใจจริง
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    ร่างสูงเดินเตร็ดเตร่ตามหาร่างบางไปทั่ว หวังแค่เพียงว่าฮันคยองอาจจะพาฮยอกแจไปไม่ไกล คิบอมตามหาทั้งคู่ตั้งแต่เกมส์เซ็นเตอร์ที่ฮันคยองชอบโดนเรียนไปเล่น ห้างสรรพสินค้าที่ชอบเดินเล่นเวลาเลิกเรียน
     
    หยาดน้ำตาไหลลงอาบแก้มของชายหนุ่ม เขาใช้เวลาหลายชั่วโมงตามหาคนที่เขารัก แต่กลับพบเพียงความว่างเปล่า
     
    ไอ้ฮัน...ปิศาจอย่างแก อย่าหวังว่าจะอะไรฮยอกแจเลย ฉันจะตามหาแกและฮยอกแจให้ได้ และฉันจะหยุดการกระทำชั่วร้ายของแก คิบอมกล่าวกับตนเองหนักแน่นหากแต่แฝงไปด้วยความแค้น ความเจ็บปวดที่สะสมปนเปอยู่ในจิตใจ
     
     
    ด้านชีวอนและคยูฮยอนที่พาทงเฮมาส่งที่บ้านของร่างบาง หลังจากที่เขาสลบไปเพราะเสียน้ำตาไปมากมาย
     
    ชีวอนเจ้าชายอบอุ่นจัดแจงห่มผ้าให้คนตัวเล็กที่หลับไปอย่างแผ่วเบา ถอนหายใจเฮือกใหญ่ จนคยูฮยอนอดไม่ได้ที่จะตบบ่าแซว
     
    ถอนหายใจดังขนาดนี้ เดี๋ยวคนในซอยนี้ก็สะดุ้งหรอก คยูฮยอนเจ้าชายขี้เล่นเอ่ยขำๆ แต่สีหน้าอีกคนไม่ขำไปด้วยเลย
     
    ฉันสงสารทงเฮว่ะ หลังจากที่ทั้งสองออกมาจากห้องนอน ชีวอนก็เอ่ยขึ้น
     
    แกสงสารหรือแกรักทงเฮกันแน่วะ? ฉันเห็นแกทำทุกอย่างเพื่อเจ้านั่นมาตลอดเลย แล้วร่างสูงของคนขี้เล่นก็เปลี่ยนโหมดมาจริงจัง ถามเสียงเข้มด้วยความสงสัย
     
    ไม่ใช่อย่างที่แกคิดหรอก...ฉันแค่ไม่อยากให้อะไรๆสายเกินไปสำหรับคนทั้งสี่ แล้วเจ้าชายที่ภายในนอกอบอุ่น หากแต่ใครจะรู้ว่าภายในมันหนาวเย็นไร้ที่พึ่งนั้นตอบออกมาเสียงเครียด
     
    อะไรๆสายเกินไป? คยูฮยอนทวนคำเสียงสูง คิ้วหนาขมวดมุ่นชนกัน
     
    ฉันไม่อยากให้ไอ้บอมมันรู้ตัวช้าเรื่องทงเฮ ร่างสูงตอบพลางทิ้งตัวลงกับโซฟาตัวเล็กๆ
     
    แล้วอีกสองในสี่คือใคร?
     
    ไอ้ฮันกับฮยอกแจ
     
    แล้วแกเคยทำอะไรที่มันสายเกินไปวะ?
     
    ช่างมันเหอะ ชีวอนเลือกที่จะตอบปัดๆไป พลางไหลตัวกับโซฟาอย่างเหนื่อยอ่อนยามเมื่อนึกถึงอดีตที่เขาเป็นคนสร้างมันด้วยความไม่รู้ใจตนเอง
     
    ทำเป็นมีลับลมคมใน แม้แต่เพื่อนสนิทสุดหล่ออย่างฉันเนี่ยนะ? ว่าแล้วคยูฮยอนก็กลับมาโวยวายเป็นเด็กๆเหมือนเดิม
     
    ฉันยังไม่พร้อมที่จะเล่า...เล่าตอนนี้เดี๋ยวไม่มันส์ ชีวอนตอบเรียบๆ(แต่กวนซ่งติง) มือหนาคลึงขมับทั้งสองข้างไว้ พร้อมกับหลับตา
     
    ทุเรศจริงๆ คยูฮยอนส่ายหน้าอย่างเอือมระอา กับท่าทางยึกยักของเพื่อน บ่นขมุบขมิบกับตนเอง
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    มือบางหยิบฟองน้ำสีขาวชุบกับน้ำในอ่างที่เต็มไปด้วยฟองสบู่ ค่อยๆถูหลังให้ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ในอ่างด้วยท่าทางตัวสั่นๆ
     
    หนาวเหรอ? เสียงใสถามออกไป นึกสงสัย ตัวก็โตแต่กลับตัวสั่นงันงกเป็นเหมือนเด็กน้อยๆ
     
    ฮันคยองไม่ตอบ เขารู้สึกถึงสัมผัสที่ฮยอกแจมอบให้ พลันทำให้เขานึกถึงช่วงเวลาที่เขาเป็นเด็ก ตอนที่แม่กำลังถูหลังให้เขาพร้อมกับร้องเพลงคลอเบาๆ
     
     
    ค่ำคืนอันเหน็บหนาว ~ ร่างกายสั่นสะท้านรุนแรง ~ ยังคงมีอ้อมกอดจากคุณ ~ มันอบอุ่นเหลือเกิน...มือที่เต็มไปด้วยความรัก ~ กอบกุมมือฉันที่หนาวเย็น ~  พลันรู้สึกอุ่นขึ้นทั้งใจ
     
     
    เสียงเพลงที่แม่ของเขาร้องให้ฟังยังคงก้องกังวานอยู่ในโสตประสาท ฮันคยองหวนคิดถึงอ้อมกอดของแม่เขา พลันน้ำตาก็ไหลลงมาเป็นทาง ชายหนุ่มนั่งชันขากอดเข่าเอาไว้ เกยคางกับหว่างเข่า ร่างกายของเขาสั่นสะริกคล้ายกับเด็กน้อยที่หาทางกลับบ้านไม่ได้
     
    วงแขนเล็กโอบกอดรอบคอจากด้านหลัง ใบหน้าหวานเคยกับเส้นผมเปียกชื้นของชายหนุ่ม มือบางลูบคางเรียวของร่างสูง คล้ายกับถ่ายเทความอบอุ่นให้กับเขา ร่างบางกอดเขาเอาไว้พร้อมกับโยกตัวน้อยๆ เหมือนกับที่แม่เขาเคยทำให้
     
    หยาดน้ำตาลูกผู้ชายเม็ดโตไหลลงมาไม่ขาดสาย หัวใจที่เย็นยะเยือกกลับมาชุ่มชื่นขึ้นอีกครั้ง...
     
    .
    .
    .
     
    เพราะอ้อมกอดของอี ฮยอกแจ
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    โฮกกกกกกกกกก ซึ้งงงงงงงงงงงงงง
     
    TOT ไม่เคยแต่งอารายที่มันซึ้งขนาดนี้เลยอ่า (ไม่รู้จริงอ๊ะป่าว - -*)
     
    เอาเป็นว่ารักฮันฮยอกมากนะ อิอิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×