Love Of Destiny - นิยาย Love Of Destiny : Dek-D.com - Writer
×

    Love Of Destiny

    โดย Pariirin

    เพราะโชคชะตาทำให้เราสองคนมารักกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    267

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    267

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 มิ.ย. 61 / 22:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่า นี้เป็นการเขียนนิยายครั้งแรกของเรา จากที่มีความคิดจินตนาการมาเยอะจนไม่สามารถเขียนเป็นคำพูดได้ วันนี้เลยจะมาเขียนนิยายที่มาจากความคิดของเราให้เป็นจริง กับ เรื่อง Love of Destiny ในตัวละครเรื่องจะได้แรงบัลดาลใจจากนักร้อง K-POP หลายคนตามคาแรคเตอร์ที่คิดว่าใช่ ถ้าไม่ถูกใจก็ขอกราบอภัยด้วยนะคะ

    มาแนะนำตัวละครกันเลย



    กษัตริย์นอส แห่งเมืองเอลิดอส เมืองทางตะวันออกกษัตริย์รูปงามที่ใครก็ต่างลือเป็นเสียงเดียวว่าโหดร้ายและเย็นชา แม้ภายนอกจะดูเย็นชาแต่ภายในจิตใจของเขานั้น อ่อนโยน ใจดีและซื่อสัตย์แล้วน้อยคนนักจะได้เห็นนิสัยจริงๆของเขา ที่นอสต้องกลายเป็นแบบนี้เพราะความสูญเสียพ่อและแม่ของเขา ทำให้ทุกอย่างในใจปิดตายลงเลยกลายจากผู้ชายอ่อนโยนกลายเป็นผู้ชายที่เย็นชา จึงไม่มีเจ้าหญิงองค์ใดทนนิสัยที่คาดเดาไม่ได้ เขาผ่านการดูตัวมาถึง 25 ครั้งและก็ไม่มีใครถูกใจเขาสักคน


    เจ้าหญิงลานิ แห่งเมืองอมิทีเซีย เมืองทางเหนือ เจ้าหญิงรูปงามที่ใครต่างลือกันว่าสวยดั่งภาพวาด บางคนก็บอกว่าขี้เหร่สุดๆ แต่ความจริงเธอนั้นไม่ได้เคยออกไปเจอโลกภายนอกเท่าไรทำให้ชาวบ้านพากันคิดว่าเจ้าหญิงองค์นี้ต้องไม่มีความคู่ควรแต่งงานแน่นอน แต่ความจริงแล้วลานิถูกเลี้ยงมาแบบเพียบพร้อม เธอทำได้ทุกอย่างตามฉบับกุลสตรีที่พร้อมออกเรือนไม่ว่าจะงานบ้าน ทำอาหาร จัดดอกไม้ ขี่ม้า ยิงธนู หรือการศึกษาต่างๆ ที่เธอเรียนรู้จากพ่อและแม่ของเธอ แต่ความจำเป็นของลานินั้นต้องออกไปเข้าพิธีอภิเษกสมรสแบบกระทันหันเพราะพี่สาวของเธอนั้นเอง



    คาเรน ฟีนิกซ์ เธอเป็นพี่เลี้ยงของเจ้าหญิงลานิ คาเรนและลานิโตมาพร้อมกัน ทั้งคู่อายุต่างกันแค่ 4 ปีเท่านั้น คาเรนเป็นองค์รักษ์คนสวยที่มีความสามารถเพียบพร้อมเรียกได้ว่าเป็นมือขวาของราชินีได้เลย นิสัยเธอค่อนข้างเข้มงวด จริงจัง และมีความรับผิดชอบสูง ถึงแม้ว่าภายจะดูเย็นชา แต่จริงๆแล้วเธอนั้นใจดีและอ่อนโยนเหมือนพี่สาวอีกคนของลานิเลย



    เซน คาลิมาส เรย์ หรือ เซน คาลิมาส มีชื่อเล่นว่าเซนเรย์ องครักษ์ประจำตัวกษัตริย์นอส ที่อยู่ร่วมวัยเยาว์ตั้งแต่เขาอายุ 15 ปี เขาไม่ได้ต่างจากพี่ชายคนนึงของนอสเลย นิสัยของเซนนั้นรักษากฎระเบียบมาก เข้มงวดและตรงต่อเวลา ถึงเขาจะเป็นคนที่จริงจังมากแต่เขาก็ใจดี มีความอบอุ่นแถมสาวในวังตามกรี๊ดทุกวัน

     

     


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น