หนามพยัคฆ์ - นิยาย หนามพยัคฆ์ : Dek-D.com - Writer
×

    หนามพยัคฆ์

    ใครคนหนึ่งกำลังจะใช้ ความรัก ที่เขาไม่เคยเชื่อว่ามีอยู่จริง เยียวยาบาดแผลหัวใจที่มันอ้างว้าง ของผู้หญิงตัวเล็กน่าสงสารที่ใครๆ บอกว่าเธอเป็นเพียงเศษสวะไร้ค่า

    ผู้เข้าชมรวม

    7,233

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    74

    ผู้เข้าชมรวม


    7.23K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    44
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  75 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 66 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    โปรย...

    หนามแหลมที่ใครคนหนึ่งตราหน้าว่าคอยทิ่มแทงหัวใจให้เจ็บปวด เป็นหนามที่ทำให้ชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งต้องพังพินาศและจมปลักอยู่กับความล้มเหลว

    หนามชิ้นเล็กๆ ที่เคยถูกคนทิ้งขว้างอย่างไม่เห็นค่า กลับกลายเป็นหนามแหลมที่กะเทาะเปลือกหัวใจของใครอีกคนให้มันแตกละเอียดเป็นเพียงฝุ่นผง

    หนามแหลมที่ปักลงกลางหัวใจแกร่งดั่งหินผา แล้วค่อยๆ แทรกซึมความอบอุ่นโหยหาเข้าไปเติมเต็มในหัวใจที่ขาดวิ่นของกันและกัน หัวใจสองดวงที่เหน็บหนาว กำลังจะช่วยเยียวยาซึ่งกันและกัน

    ใครคนหนึ่งกำลังจะใช้ ความรักที่เขาไม่เคยเชื่อว่ามีอยู่จริง เยียวยาบาดแผลหัวใจที่มันอ้างว้าง ของผู้หญิงตัวเล็กน่าสงสารที่ใครๆ บอกว่าเธอเป็นเพียงเศษสวะไร้ค้า

    เขาจะทำได้ไหม...ในเมื่อครั้งหนึ่ง ก็เคยตะโกนใส่หน้าเธอว่า

    “นังเด็กสกปรก น่ารังเกียจ”

    //////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

    โปรดทำความเข้าใจก่อนอ่านนิยาย

     ตัวละคร เหตุการณ์ และสถานที่ เป็นเรื่องสมมติ

    แต่งขึ้นจากจินตนาการ การบรรยายอาจมีคำที่ไม่เหมาะสม มีเนื้อหาเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์แบบลึกซึ้ง

    ภาษาที่ใช้มีคำหยาบเกี่ยวกับเรื่องเพศโจ่งแจ้ง(Dirty Talk)

    มีฉาก Dubious-Consent(การมีความสัมพันธ์แบบที่ไม่ได้มีสติสัมปชัญญะครบถ้วน 100หรือตกอยู่ใต้อิทธิพลบางอย่าง เช่น ฟิโรโมน, มึนเมา, เคลิ้ม) และมีการกระทำแบบล่อลวงของตัวละคร(พระเอก)

     รวมทั้งพฤติกรรมของตัวละครไม่ได้อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ดังนั้น ขอผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    และแยกแยะโลกแห่งความเป็นจริงกับโลกนิยาย

    ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ

    /////////////////////////////

    สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

    ไม่อนุญาตในสแกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ 

    เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น


    ปล.ขออนุญาตนำเนื้อหากลับมารีอัปใหม่เพื่อทำการติดเหรียญจนจบเรื่องนะคะ ขอบพระคุณค่ะ

    รายละเอียดการติดเหรียญ

    - เริ่มติดเหรียญตั้งแต่บทที่ 11 เป็นต้นไป 

    - อัปเนื้อหาวันละ 1 ตอนย่อย และเปิดให้อ่านฟรี 24 ชั่วโมง หลังจากนั้นจะทำการติดเหรียญนะคะ


    หนามพยัคฆ์
    ปารีเซียง
    www.mebmarket.com
    หนามแหลมที่ใครคนหนึ่งตราหน้าว่าคอยทิ่มแทงหัวใจให้เจ็บปวด เป็นหนามที่ทำให้ชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งต้องพังพินาศและจมปลักอยู่กับความล้มเหลว หนามชิ้นเล็กๆ ที่เคยถูกคนทิ้งขว้างอย่างไม่เห็นค่า กลับกลายเป็นหนามแหลมที่กะเทาะเปลือกหัวใจของใครอีกคนให้มันแตกละเอียดเป็นเพียงฝุ่นผง หนามแหลมที่ปักลงกลางหัวใจแกร่งดั่งหินผา แล้วค่อยๆ แทรกซึมความอบอุ่นโหยหาเข้าไปเติมเต็มในหัวใจที่ขาดวิ่นของกันและกัน หัวใจสองดวงที่เหน็บหนาว กำลังจะช่วยเยียวยาซึ่งกันและกัน ใครคนหนึ่งกำลังจะใช้ “ความรัก” ที่เขาไม่เคยเชื่อว่ามีอยู่จริง เยียวยาบาดแผลหัวใจที่มันอ้างว้าง ของผู้หญิงตัวเล็กน่าสงสารที่ใครๆ บอกว่าเธอเป็นเพียงเศษสวะไร้ค้า เขาจะทำได้ไหม...ในเมื่อครั้งหนึ่ง ก็เคยตะโกนใส่หน้าเธอว่า “นังเด็กสกปรก น่ารังเกียจ”***คำเตือน: โปรดอ่านตัวอย่างก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ เนื่องจากมีฉากที่ไม่เหมาะกับเยาวชน และอาจไม่ถูกจริตของผู้อ่านที่ไม่ชอบแนวนี้!
    พิศวาสร้อน...ริมทางรัก
    ปารีเซียง
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวความรักดุเดือดของพ่อม่ายหนุ่มใหญ่เจ้าของฟาร์มเลี้ยงวัว ในวัยสี่สิบสองที่ครองตัวเป็นโสดมานานหลังถูกเมียขอหย่า คุณท่าน คือคำเรียกขานที่ใครๆ รู้จักกันดีทั้งในแวดวงธุรกิจและวงจรค้าเนื้อสด หนุ่มใหญ่ที่ยอมจ่ายเม็ดเงินมหาศาลเพื่อความสุขทางเพศรสหนุ่มใหญ่ที่สาวๆ พร้อมใจกันสู้อย่างยอมตายบนสังเวียนเร่าร้อน++++++++++++++++++++*** โปรดอ่านตัวอย่างก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ เนื่องจากมีฉากไม่เหมาะสมกับเยาวชน ท่านใดไม่โปรดเลิฟซีนร้อนแรง ผ่านเลยนะคะ*** ยี่ห้อปารีเซียง ไม่เน้นสาระ ปราศจากดราม่า เน้นหัวใจชุ่มชื่น เป็นเพียงจินตนาการไม่อิงจากเรื่องจริงใดๆ
    ทาสนายา
    ปารีเซียง
    www.mebmarket.com
    ท่ามกลางชีวิตที่แสนสงบสุขของสาวบ้านป่าตัวเล็กคนหนึ่ง กำลังจะเปลี่ยนไปอย่างไม่มีทางหวนกลับมาเป็นแบบเดิมได้อีก เมื่อวันหนึ่งเสียงประหลาดฉุดกระชากความอยากรู้อยากเห็นให้เธอเดินตามเข้าไปอย่างไม่หวั่นเกรงหลังพุ่มไม้รกทึบที่ไม่เคยมีผู้คนเดินเข้ามา ร่างแกร่งของบุรุษที่แสนกำยำกำลังโยกโยนอย่างหลุดลอยบนร่างของสาวอวบแสนสวย กิจกรรมเสพสุขทางเพสรสที่สาวบ้านป่าไม่เคยได้เจอะเจอภาพแผ่นหลังแกร่งชุ่มเหงื่อกับเสี้ยวหน้าคมยังคงติดตาไม่เคยลืมเลือน มันถูกฝังแน่นอยู่ในความทรงจำของสาวน้อยจนกระทั่งวันหนึ่ง กลุ่มคนแปลกหน้าเดินทางเข้ามาเพื่อพาเธอออกไปสู่โลกภายนอกชายหนุ่มเจ้าของไร่ผู้เปี่ยมไปด้วยพลัง กำลังกลายเป็นคนอ่อนแอเพียงแค่ได้เห็นดวงตากลมของสาวน้อยบ้านป่า พละกำลังที่เคยมีราวกับถูกสูบออกจากร่างไปจนหมดไม่มีเหลือ สาบานได้ว่าเขาจะใช้ความช่ำชองทั้งหมดที่มี เก็บกักเธอไว้ในอ้อมแขนเขาตลอดกาลเพียงแค่เสี้ยวหน้าหวานปรากฏต่อสายตา ชายหนุ่มบอกตัวเองว่าหล่อนผู้นี้เป็นของเขา ผู้ชายคนเดียวที่มีสิทธิ์เหนือร่างเธอคือเขาเท่านั้น!  “สวยมากนายา สวยเหลือเกินสาวน้อย” มือหนาสะบัดเสื้อเชิ้ตออกไปกองไว้ที่พื้น แล้วหันมาปลดปมผ้าซิ่นที่สาวน้อยของเขาชอบใส่ ไม่นาน ปราการสีซีดก็ลงไปกองเป็นวงกลมอยู่แทบปลายเท้าเล็กของผู้เป็นเจ้าของ “เป็นเมียฉัน! นายา เธอต้องเป็นเมียฉันคนเดียวเท่านั้น จำไว้” สายตามืดดำเต็มไปด้วยความปรารถนาอยากจะครอบครองเป็นเจ้าของ โลมเลียไปตามส่วนเว้าส่วนโค้งของสิ่งมีชีวิตเพศหญิงที่สมบูรณ์แบบราวกับถูกช่างฝีมือดีปั้นแต่งขึ้นมาเพื่อเขาโดยเฉพาะ“ค่ะ นายาเป็นของนาย” สาวน้อยหลุดเสียงเบาราวกับคนละเมอ...
    คลั่งรักเมียเก็บ...ตก
    ปารีเซียง
    www.mebmarket.com
    เธอ : ทริปฉลองปิดเทอมที่เธอและเพื่อนๆ วางแผนเอาไว้กลับล้มไม่เป็นท่า เมื่อผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งถูกทิ้งให้อยู่ท่ามกลางฝรั่งร่างยักษ์หน้าโจร ที่เพื่อน...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น