[Fic Honkai] ฉันมาทำอะไรที่นี้และฉันต้องทำอะไรละเนี้ย??? - นิยาย [Fic Honkai] ฉันมาทำอะไรที่นี้และฉันต้องทำอะไรละเนี้ย??? : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Honkai] ฉันมาทำอะไรที่นี้และฉันต้องทำอะไรละเนี้ย???

    พารามาส คูวเซอร์ หนึ่งในผู้บัญชาการกองร้อยของรัสเซียคนหนึ่งในสงคราม รัสเซีย-ยูเครน ได้ถูกปืนใหญ่ยิงตกใส่จนเสียชีวิตคาที่และได้เกิดใหม่ในโลกของเกม Honkai ที่เขาไม่เคยเล่นและไม่รู้แม้แต่เนี้อเรื่องเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    316

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    316

    ผู้เข้าชมรวม


    316

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    34
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ต.ค. 67 / 04:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            (คำเตื่อน:ทุกอย่างคือเรื่องสมมุติไม่มีจริงในสงครามและเนี้อเรื่องของเกม Honkai นั้นไม่ตรงกับเนี้อหาจริงๆภายในเกมซึ่งเนี้อหาจะตามดุลพินิจของไรท์โปรดเข้าใจด้วยนะค่ะ)

      ในสงคราม รัสเซีย-ยูเครน ร้อยเอก พารามาส คูเซอร์ ผู้บัญชาการหนุ่มแห่งกองร้อยทหารราบที่301 ได้นำทหารเข้าบุกตีกรุงเคียฟของยูเครนพร้อมกับกองร้อยอื่นๆแต่ในระหว่างนั้นพวกเขาถูกห่ากระสุนปืนใหญ่เข้าโจมตีจนเป็นเหตุให้เขาถูกแรงระเบิดอัดจนเสียชีวิตทำให้ไปเกิดใหม่ในโลกHonkaiที่ซึ่งเขาไม่รู้จักและไม่แค่เล่นเลยแม้แต่น้อยแถมโชคร้ายไม่มีพลังพิเศษที่จะสู้กับพวก ฮกไก อีกด้วยแต่ถึงอย่างนั้นในร้ายยังมีดีเมื่อเขายังมีระบบที่คอยช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆ(แบบน้อยมากๆ)อยู่โดยเป็นระบบทหารของโลกWarhammer 40,000โดยทหารที่เขาเลือกก็คือเหล่าทหารผู้กล้าตาย Death Korps of Krieg นั้นเองและชีวิตสุดอาภัพ เอ้ย!!!ไม่ใช่..สุดตื่นเต้นจะเป็นเช่นไรไปติดตามกัน!!!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น