Finally หัวใจยกให้เธอ - นิยาย Finally หัวใจยกให้เธอ : Dek-D.com - Writer
×

    Finally หัวใจยกให้เธอ

    'อลินดา' ตัวแทนของหญิงสาวผู้มีความมั่นใจ ร่วมกันช่วยค้นหาความหมายของชีวิตพัฒนาตนเองและมองหาสิ่งที่ “ใช่” ให้กับชีวิต บทสรุปจะเป็นอย่างไร ขอให้ผู้อ่านทุกท่านผจญภัยไปกับตัวละครอย่างสนุกสนาน ได้ข้อคิดเตื

    ผู้เข้าชมรวม

    519

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    519

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 63 / 12:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ผู้หญิงทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง

                   ผู้เขียนมีความตั้งใจนำเสนอนิยายเชิงสร้างสรรค์และพัฒนาสังคม ต้องการให้ผู้หญิงทุกคนเห็นคุณค่าในตัวเอง มีความตั้งใจพัฒนา ฝึกฝนตนเอง พึ่งพาตนเอง เรามีความปรารถนาดีที่ผู้หญิงจะนำพาตัวเองไปในหนทางที่ดีขึ้น ได้ใช้มีชีวิตที่มีความสุข

                    ความรัก คือส่วนหนึ่งของชีวิต ไม่ว่าจะความรักจากครอบครัว เพื่อน หรือคู่ชีวิต บางคนมีชีวิตที่เลือกเกิดไม่ได้ มีพื้นฐานครอบครัวที่ไม่เอื้อต่อทัศนคติหรือมีภูมิคุ้มกันในการดำเนินชีวิต แต่เราทุกคนสามารถค้นหาความหมายของชีวิต และสั่งสมประสปการณ์ผ่านช่วงเวลาในชีวิตได้ ผู้เขียนจึงตั้งใจที่จะเขียนหนังสือทุกเรื่องด้วยความตั้งใจที่จะปลูกฝังความคิดและทัศนคติที่ดีให้กับผู้หญิงทุกคน ให้มีความรักและเคารพในตนเอง ให้เกียรติตนเองและผู้อื่น

                    สุดท้ายนี้ ผู้เขียนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ถ้างานเขียนของข้าพเจ้าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สังคมน่าอยู่ขึ้นและผู้หญิงไม่ตกเป็นเหยื่อทางความรู้สึกอีกต่อไป อยากให้ทุกคนมีความรักที่ดี ซึ่งต้องเริ่มจากทัศนคติที่ดีและการคัดกรองบุคคลคุณภาพเข้ามาในชีวิต พร้อมทั้งพัฒนาตนเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นด้วย


    ....เพราะความรักสวยงามเสมอ



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น