เด็คทะลุมิติ - นิยาย เด็คทะลุมิติ : Dek-D.com - Writer
×

    เด็คทะลุมิติ

    โดย Parabox

    เมื่อขนมแถมกลายเป็นกุญแจไขสู่โลกคู่ขนาน การ์ดในตำนานจะพาเด็กหนุ่มธรรมดา สู่เส้นทางแห่งการต่อสู้ไร้ขีดจำกัด!"

    ผู้เข้าชมรวม

    74

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    74

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    15
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ส.ค. 67 / 11:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในโลกที่เกมการ์ด "เด็คทะลุมิติ" ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ไตเติ้ล เด็กหนุ่มผู้ดูเหมือนจะธรรมดา แต่กลับซ่อนความหลงใหลในเกมนี้ไว้ภายใน เขาใช้เวลาว่างส่วนใหญ่อยู่ที่ร้าน "มิตรภาพการ์ด" ร้านค้าเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและมิตรภาพของเหล่าผู้เล่น

    วันหนึ่ง โชคชะตาเล่นตลก เมื่อไตเติ้ลได้รับการ์ดสุดแรร์จากของแถมในร้านสะดวกซื้อ เขาไม่รู้เลยว่าการ์ดใบนั้นคือหนึ่งใน 7 การ์ดที่แข็งแกร่งที่สุดในเกม "นักดาบมายา" การ์ดที่เขาได้รับมาโดยบังเอิญนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะพาเขาเข้าสู่โลกเสมือนจริงของ "เด็คทะลุมิติ" และเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ไม่คาดฝัน

    ไตเติ้ลจะต้องเรียนรู้ที่จะควบคุมพลังของ "นักดาบมายา" และใช้มันเพื่อต่อสู้กับศัตรูที่แข็งแกร่ง เขาจะได้พบกับเพื่อนใหม่ มิตรภาพ และการทรยศหักหลัง เขาจะต้องเลือกระหว่างความถูกต้องและความทะเยอทะยาน และเขาจะต้องค้นหาความหมายที่แท้จริงของการเป็นผู้เล่น "เด็คทะลุมิติ"

    การผจญภัยของไตเติ้ลกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว! เขาจะสามารถเอาชนะอุปสรรคและบรรลุเป้าหมายของเขาได้หรือไม่? มาร่วมลุ้นและติดตามการเดินทางของเขาไปพร้อมๆ กันในโลกแห่ง "เด็คทะลุมิติ" ที่ซึ่งความฝันและความจริงเป็นเส้นขนานที่เชื่อมต่อกันด้วยพลังของการ์ด!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น