New World Online: ตุ๊กตาสู่ตำนาน - นิยาย New World Online: ตุ๊กตาสู่ตำนาน : Dek-D.com - Writer
×

    New World Online: ตุ๊กตาสู่ตำนาน

    โดย Parabox

    ผู้เข้าชมรวม

    636

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    175

    ผู้เข้าชมรวม


    636

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    84
    จำนวนตอน :  57 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ส.ค. 67 / 12:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ: ความหวังในโลกเสมือน

    [ฉาก: สลัมแออัดในเมืองใหญ่]

    แสงแดดยามเย็นสาดส่องลงมาบนตรอกแคบๆ ในสลัมที่แออัด เสียงดังจอแจของผู้คนและยวดยานพาหนะดังคลอไปทั่วบริเวณ แต่ในห้องเช่าเล็กๆ ห้องหนึ่ง มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังนั่งจ้องมองหน้าจอคอมพิวเตอร์เก่าๆ อย่างตั้งใจ

    "พี่อเล็กซ์! กลับมาแล้วเหรอ?" เสียงใสๆ ดังขึ้นจากด้านหลัง อเล็กซ์หันไปยิ้มให้กับน้องสาววัย 10 ขวบของเขา เธอวิ่งเข้ามากอดเขาอย่างดีใจ

    "กลับมาแล้วจ้ะ น้องมีนา" อเล็กซ์ลูบหัวน้องสาวเบาๆ "วันนี้เป็นยังไงบ้าง?"

    "ก็สนุกดีค่ะ" มีนาตอบด้วยรอยยิ้มสดใส "หนูทำการบ้านเสร็จแล้วด้วย!"

    อเล็กซ์ยิ้มกว้าง เขาภูมิใจในน้องสาวของเขาเสมอ แม้ว่าชีวิตของพวกเขาจะยากลำบาก แต่มีนาก็ยังคงเป็นเด็กที่ร่าเริงและมองโลกในแง่ดี

    "เก่งมากจ้ะ" อเล็กซ์ชม "เดี๋ยวพี่ทำกับข้าวให้นะ รอแป๊บนึง"

    อเล็กซ์ลุกขึ้นไปเตรียมอาหารเย็นง่ายๆ ในครัวเล็กๆ ขณะที่เขากำลังทำอาหาร เขาก็มองไปที่โปสเตอร์เกม New World Online ที่แปะอยู่บนผนัง

    "New World Online..." อเล็กซ์พึมพำกับตัวเอง "นี่อาจจะเป็นโอกาสเดียวของเรา"

    อเล็กซ์เป็นนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาๆ ที่อาศัยอยู่กับน้องสาวในสลัมแห่งนี้ พ่อแม่ของพวกเขาเสียชีวิตไปตั้งแต่เขายังเด็ก ทำให้เขาต้องรับผิดชอบดูแลน้องสาวเพียงลำพัง เขาทำงานพาร์ทไทม์หลายอย่างเพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัว แต่ก็แทบจะไม่พอใช้

    เมื่อ New World Online เปิดตัว อเล็กซ์เห็นว่ามันเป็นโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขา เกมนี้มีระบบเศรษฐกิจที่สมจริง ผู้เล่นสามารถหาเงินในเกมและแลกเปลี่ยนเป็นเงินจริงได้

    "ฉันจะต้องทำให้ได้" อเล็กซ์กำหมัดแน่น "ฉันจะต้องเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดใน New World Online และหาเงินมาให้มีนามีชีวิตที่ดีขึ้น"

    หลังจากทานอาหารเย็นเสร็จ อเล็กซ์กลับมานั่งที่หน้าคอมพิวเตอร์อีกครั้ง เขาใส่หมวกเชื่อมต่อเสมือนจริงและเข้าสู่โลกของ New World Online

    [เสียงเอฟเฟกต์]

    ยินดีต้อนรับสู่ New World Online!

    โลกอันกว้างใหญ่และสวยงามปรากฏขึ้นตรงหน้าอเล็กซ์ เขาตื่นเต้นและตื่นตาตื่นใจกับสิ่งที่เห็น นี่คือโลกที่เขาจะต้องพิสูจน์ตัวเองและสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้กับน้องสาวของเขา

    บทนำนี้จะช่วยแนะนำตัวละครหลักและสถานการณ์ของพวกเขา รวมถึงแรงจูงใจในการเข้าร่วม New World Online ของอเล็กซ์ มันยังสร้างความคาดหวังและความอยากรู้อยากเห็นให้กับผู้อ่าน ว่าอเล็กซ์จะสามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ และบรรลุเป้าหมายของเขาได้หรือไม่

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น