เขาเปรียบดั่งดวงดารา ที่ส่องสว่าง นำทางผม ทั้งกลางวันและกลางคืน ทั้งยามนอนหลับและยามตื่นนอน #ดาวเหนือเดือนหนาว🌠❄ - นิยาย เขาเปรียบดั่งดวงดารา ที่ส่องสว่าง นำทางผม ทั้งกลางวันและกลางคืน ทั้งยามนอนหลับและยามตื่นนอน #ดาวเหนือเดือนหนาว🌠❄ : Dek-D.com - Writer
×

    เขาเปรียบดั่งดวงดารา ที่ส่องสว่าง นำทางผม ทั้งกลางวันและกลางคืน ทั้งยามนอนหลับและยามตื่นนอน #ดาวเหนือเดือนหนาว🌠❄

    ดาวอาจมีได้หลายความหมาย แต่ละคนก็นิยามไม่เหมือนกัน เขาไม่ใช่ดวงอาทิตย์ที่ส่องสว่างยามกลางวัน แต่คือดวงดาวที่ส่องสว่างยามกลางคืน และเป็นดาวที่นำทางผมทุกเวลา เขาจึงเป็นดวงดารา เป็นนิยามคำว่าดาวสำหรับผม

    ผู้เข้าชมรวม

    891

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    891

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    22
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 64 / 20:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นาย เดือนหนาว สุริยวงศ์
    ชื่อเล่น เดือนหนาว
    อายุ 18 ปี

    นาย ดาวเหนือ เทวินทร์สุริยโลก
    ชื่อเล่น ดาวเหนือ
    อายุ 20 ปี

    ที่เหลือเป็นการพูดคุยกันนะคะ ไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะคะ แต่ถ้าคุณกำลังอยากหาอะไรเพลิน ๆ งง ๆ ตลก ๆ อ่าน ด้านล่างมีเยอะอยู่นะคะ 55555

    อุตส่าห์กดเข้ามาแล้ว กรุณากดเฟบ กดติดตามนักเขียนมือใหม่ฝึกหัดตาดำๆ คนนี้ด้วยเถอะนะคะ //ย่อก้มไหว้งามๆ เจ้าค่ะ แงงงงง เอ็นดูววน้อนด้วยเถ๊อะ!~

    สวัสดีค่าาา ขอคุยความเป็นมาหน่อยนะคะ ชื่อเรื่อง มาจาก ดารา(ดาว) + ทิวา(กลางวัน) + ราตรี(กลางคืน) ความหมายของเราก็คือ ดวงดาวที่มีทั้งกลางวันและกลางคืน 

    ก็เสมือนเเสงสว่างที่คอยส่องนำทางให้เราในทุกเวลาไม่ว่าจะยามตื่นตอนกลางวัน หรือยามหลับตอนกลางคืน แฮะๆ เป็นความหมายตามความคิดเราน่ะค่ะ 

    ผู้คน สถานที่ส่วนใหญ่ไม่มีจริงนะคะ เป็นสิ่งที่วี๊ฟกำหนดขึ้นมาเอง จะมีเเค่บางแห่งที่มีจริงเพราะคนทั่วไปรู้จัก เพราะไม่ค่อยได้ออกไปนอกบ้านเท่าไร และไม่ได้ศึกษาเท่าที่ควร ยังไงก็ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ นะคะ


    เราขอแทนตัวเองว่าวี๊ฟ และเรียกชื่อรีดเดอร์ทุกคนว่านมสดนะคะ นมสดคือน้ำที่เราชอบมากๆค่ะ ใส่ในอะไรก็อร่อยย5555 ส่วนวี๊ฟ มาจากวิปปิ้งครีมท็อปปิ้งที่เราชอบเหมือนกัน เเต่วี๊ฟเขียนมาจาก ชื่อเล่นจริงๆของเรา + ว.แหวน ของคำว่า วิป นั่นเเหละค่ะ 55555

    ก็... เราเพิ่งจะหัดเเต่งนิยายเป็นครั้งเเรก ปกติจะตามอ่านเป็นร้อย ๆ เรื่อง เเล้วแบบ เออ ฉันอยากให้เนื้อเรื่องเป็นงี้จัง ทำไมพระเอกกับนายเอกไม่รักกันสักทีอะไรงี้บ้าง บวกกับเพื่อนวี๊ฟก็แต่งนิยายอยู่เหมือนกัน เลยลองหัดแต่งค่ะ เป็นแบบตามความชอบ? มั้งคะ5555 

    บางสิ่งบางอย่างพวกคุณนมสดอาจงงว่ามันมาได้อย่างไร แต่มันเป็นสิ่งที่วี๊ฟชอบ อาจจะดู บ้า ๆ งง ๆ ยังไงก็อย่าว่ากันนะคะ พอดีวี๊ฟเป็นคนอ๊อง ๆ เอ๋อ ๆ น่ะค่ะ 55555 แต่ถ้ามันเกินทนก็บอกกันได้ค่าา~

    วี๊ฟจะพยายามอัพสองวันต่อหนึ่งตอนนะคะ เเต่ถ้าไม่ได้ยังไงก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ หรือบางครั้งอาจมึนๆ เบลอๆ หรือมีความอยากเขียนต่อ ก็จะมาวันต่อวันเลยค่ะ 55555

    ก็เป็นครั้งเเรกอยู่ ถ้ามีคำผิดหรือข้อผิดพลาดยังไงก็เเนะนำได้นะคะ เเต่ได้โปรดใช้คำที่สุภาพและไม่รุนเเรงนะคะ พอดีวี๊ฟเป็นคนขี้แยมากกก ๆ เลยค่ะ 555555

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น