พันธะรักซ่อนร้าย Bad Romance |มีอีบุ๊ค - นิยาย พันธะรักซ่อนร้าย Bad Romance |มีอีบุ๊ค : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    พันธะรักซ่อนร้าย Bad Romance |มีอีบุ๊ค

    โดย Queenie P.

    เงื่อนไขเดียวที่เขาจะรักษาทุกอย่างไว้ได้ คือต้องแต่งงานล้างหนี้ ! สมบัติก็อยากได้คืน แต่เมียนี่สิไม่ได้อยากได้เลย จะเลี่ยงไงได้ ในเมื่อฝ่ายนั้นจัดฉากรวบหัวรวบหาง คงต้องเลยตามเลยแล้วรอเอาคืนเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    3,516

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    66

    ผู้เข้าชมรวม


    3.51K

    ความคิดเห็น


    57

    คนติดตาม


    35
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  68 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ย. 66 / 18:06 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

    ภากร วงศ์เสวต / ภาค อายุ 31 ปี (แฝดพี่)  

    หนุ่มหล่อบ้านรวย ฉลาดเป็นกรด เจ้าแผนการ แอบดื้อเงียบ ด้วยความใจดี ละมุน อ่อนโยนสุดๆ และสุภาพจนสาวๆทั่วพระนครต่างยกฉายาให้ว่าพ่อเทพบุตร  เป็นทายาทคนโตของตระกูลดัง ที่ถูกวางตัวให้มารับช่วงต่อจากพ่อ หากแต่ว่าดันเกิดความผิดพลาดในการบริหารธุรกิจของพ่อ จนทำให้เขาเกือบสูญเสียหลายสิ่ง ทางรอดเดียวคือการแต่งงานล้างหนี้ให้ครอบครัวแต่มีเหรอที่เขาจะยอมถ้าไม่เพราะถูกสองพ่อลูกตัวดีรวบหัวรวบหาง ภาค ..ชายหนุ่มผู้ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านความรัก ( แบบเปิดเผย ) แม้แต่เคยแอบแซ่บกับใครก็อาจจะไม่เคยหรือเปล่า ? ซึ่งเรื่องเวอร์จิ้นนี้ยังเป็นที่กังขาต่อไป 

    พ่อสุภาพอ่อนโยนกับทุกสิ่ง…. แต่บนเตียงพ่อไม่อ่อนโยน ไม่ถนอมน้องเลย… แล้วไหนว่าจิ้น ? ถึงพี่จะไม่รักแต่ใครก็เอาเธอไปจากพีไม่ได้ ….. หวงของไปอีก!!

     

    นาตาลี วรกุลไพศาล / เหมยลี่ อายุ 22 ปี 

    คุณหนูลี่จอมแสบ เด็กสาวรักอิสระ ไอคิวอัจฉริยะ ผู้มีเบื้องหลังเทาๆแอบแฝง ลูกสาวสุดที่รักของเจ้าสัวคนดังจอมขี้โกงและแสนร้าย ที่ถูกพ่อตัวเองพยายามดัดหลังหาสามีครบเครื่องให้ ซึ่งคนทั่วทั้งวงการต่างรู้ดีรสนิยมทางเพศของเธอค่อนข้างคลุมเครือ…. แถมมีดวงกินผัวหมายหมั้นกับใคร คนผู้นั้นมักดวงตกหรือมีอันเป็นไปอย่างปริศนา…..และดูท่าความซวยนี้จะจริงหรือเพราะเวรกรรมที่พ่อเธอทำมา สุดท้ายก็ได้ผัวสมใจพ่อ (สมใจตัวเองด้วยนั่นแหละ… เพราะใจง่ายไปหลงรักเขาง่ายๆซะงั้น แต่ก็นะเจอแซ่บแบบนั้นไม่รักไงไหว) << นี่เหรอเวรกรรม ???

    คนฉลาดไปเสียซะทุกสิ่ง แต่กับความรักกลับเชื่อใจจนดูโง่ซะงั้น >> ใครจะคิดว่าพี่จะทำกับน้องได้ ขนาดน้องรักพี่ออกปานนี้…. วันหนึ่งไม่มีแล้ว ร้องหาให้ตายก็ไม่ได้คืน

    ……………………………………..

     

    ชีวิตที่รักอิสระเหมือนดั่งนก… แต่เป็นได้เพียงลูกขนนกที่ถูกคนที่รักสองคนตีตอบโต้ไปมา จนกว่าพวกเขาจะรู้ว่าเธอเองก็สำคัญ ปีกขนก็หักช้ำจนบินไม่ไหวแล้ว

     

    พันธะรักซ่อนร้าย Bad Romance เป็นนิยายไตรภาค ภาคจบของซีรีส์ เป็นเรื่องราวความรักของพี่ชายคนโตของบ้าน (ภากร /ภาค) แน่นอนว่ามันต้องมีเหตุให้ได้เมียอย่างไม่เต็มใจอย่างมากซึ่งไม่ต่างกับแฝดน้อง (ภาคิน) ความขมของเรื่อง คือความรักที่เต็มไปด้วยการหลอกลวงและแผนการ 

    หลอกให้เชื่อว่ารัก ? 

    หลอกเพราะรัก ? 

    หลอกเพราะไม่คิดว่าจะรัก ? 

    แต่คนที่มันรักไปแล้ว จะเอาหัวใจกับความรู้สึกคืนมาอย่างไรล่ะ? และเมื่อความเชื่อใจมันพังทลายลงไปแล้ว…จะมีหนทางไหนให้กลับไปรักได้หมดใจดังเดิม 

     

    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้เหมาะกับผู้ที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป เนื่องจากมีเนื้อหาการบรรยายกิจกรรมทางเพศ เนื้อเรื่อง ตัวละคร ชื่อ อาชีพ สถานที่ เป็นเพียงเหตุการณ์สมมุติที่ไม่เกิดขึ้นจริง เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น อาจมีเนื้อหา คำพูด และการกระทำที่ไม่เหมาะสม ไม่มีเจตนาล้อเลียนหรือหมิ่นประมาทบุคคลใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพื่อความบันเทิง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น