พ่อยอมทนเจ็บปวดด้วยการสัก 30 ชั่วโมงเพื่อช่วยลูกชายจัดการกับความไม่มั่นคง - พ่อยอมทนเจ็บปวดด้วยการสัก 30 ชั่วโมงเพื่อช่วยลูกชายจัดการกับความไม่มั่นคง นิยาย พ่อยอมทนเจ็บปวดด้วยการสัก 30 ชั่วโมงเพื่อช่วยลูกชายจัดการกับความไม่มั่นคง : Dek-D.com - Writer

    พ่อยอมทนเจ็บปวดด้วยการสัก 30 ชั่วโมงเพื่อช่วยลูกชายจัดการกับความไม่มั่นคง

    โดย Panita-11

    พ่อชาวแคนาดาคนหนึ่งทนเจ็บสักนานถึง 30 ชั่วโมงให้กับลูกชาย ที่เริ่มรู้สึกละอายใจกับปานอันใหญ่โตของเขา เขาเลือกที่จะยิ้มกว้างให้กับใบหน้าของเด็กน้อย และอธิบายเหตุผลเบื้องหลังการตัดสินใจอันเจ็บปวดของเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    51

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    51

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  2 ต.ค. 66 / 12:54 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    มีเกมค่ายดังมาแนะนำ 

    เมื่อเขาโตขึ้น เด็กชายก็รู้ว่าเขามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
     

    Derek Prue Sr. จาก Stony Plain, Alberta เห็นว่า Derek Jr. ลูกชายของเขา รู้สึก ไม่แน่ใจที่จะถอดเสื้อยืดที่สระน้ำ Derek Jr. มีปานใหญ่บนหน้าอกตั้งแต่แรกเกิด
    ฉันคิดว่าเขาอาจจะประหม่านิดหน่อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันก็อยากได้สิ่ง เดียวกันเพื่อจะได้ไม่ใช่เขาคนเดียว” Derek Sr. กล่าว Derek Sr. ไปร้าน  Juicy Quill Tattooโดยไม่บอกใครเลยในช่วงสัก 9 ครั้งแรก ตอนแรกเขาคิดว่าจะทำเสร็จในเซสชันเดียว แต่จริงๆ แล้วใช้เวลาประมาณ30 ชั่วโมงในหลายเซสชัน เซสชั่นแรกกินเวลาประมาณ 4 ชั่วโมง และเขาไม่แน่ใจว่าคืบหน้าไปมากขนาดไหน เนื่องจากรอยสักมีขนาดใหญ่และวางไว้ในบริเวณที่บอบบาง เขาจึงต้องทำให้ชาหลายครั้งเพราะมันเจ็บปวด
               เจ็บแค่ไหนความรักของพ่อยังคงแข็งแกร่ง

      รอยสักนี้เหมือนกับปานของลูกชายบนหน้าอกของเขา ช่างสัก Tony Gibbert อธิบายว่าบริเวณของร่างกายที่สัก ได้แก่ ซี่โครงและหน้าอก มีเส้นประสาทที่ไวต่อความรู้สึก: “มันค่อนข้างเจ็บปวด”
             ลูกชายไม่รู้ว่าพ่อทำอะไรจนกระทั่งไปว่ายน้ำเป็นทีม ตอนที่พวกเขาอยู่ที่สระน้ำ พ่อถอดเสื้อออก เผยให้เห็นรอยสักที่ตรงกับปานของลูกชาย ลูกชายคิดว่ามันเจ๋งมากจึงถอดเสื้อออกด้วย เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำโดยไม่ต้องกังวล เหมือนกับที่พ่อของเขาปรารถนา
     


    บางครั้งผู้คนจะถามเด็กชายเกี่ยวกับปานของเขา แต่เขาก็ไม่สนใจจริงๆ เขาแค่บอกพวกเขาว่ามันเป็นรอยสีน้ำตาลขนาดใหญ่ที่เขามีตั้งแต่เขายังเด็ก

    หลังจากนั้นพ่อและลูกชายก็กลับมาที่สตูดิโอสัก ศิลปิน Gibbert ได้เห็นสิ่งที่เขาสร้างขึ้นและเรียนรู้ว่ารอยสักนี้สร้างความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญในชีวิตลูกชายของ Derek Sr. มันเพิ่มความมั่นใจ ของเขา และทำให้เขารู้สึกโดดเดี่ยวน้อยลงกับปานของเขา ลูกชายเล่าว่าตอนนี้ปานและรอยสักกลายเป็นส่วนหนึ่งของเขาอย่างถาวรแล้ว
     

    ความรักของพ่อนั้นไร้ขีดจำกัด ทำให้ช่วงเวลาดีๆ กลายเป็นความทรงจำที่พิเศษ การกระทำของพ่อคนหนึ่งในการไปเล่นเกมเต็มไปด้วย  ดินเพียงเพื่อสนุกกับมันกับลูกชายของเขาได้รับความสนใจอย่างมาก และทำให้ผู้คนรู้สึกอบอุ่นจากภายใน

    ฝาก50รับ100 สมัครไม่มีขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 1 บาท
     

     

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×