มรดกกับคนที่ฉันรัก Heritage and the people I love - นิยาย มรดกกับคนที่ฉันรัก Heritage and the people I love : Dek-D.com - Writer
×

    มรดกกับคนที่ฉันรัก Heritage and the people I love

    โดย Panida32

    ความรักของเธอและเขา กับความไม่ลงรอยของสองครอบครัว ทั้งสองต้องหาคำตอบนั้นให้ได้ และคำตอบนั้นจะเป็นอุปสรรคความรักของทั้งคู่หรือไม่ ติดตามต่อได้ใน มรดกกับคนที่ฉันรัก Heritage and the people I love

    ผู้เข้าชมรวม

    50

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    50

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ต.ค. 59 / 15:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ยูกิ : สาวน้อยที่มีรอยปมอยู่ในใจ จากการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ที่ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของเธอ ทำให้คนภายนอกเห็นเธอเป็นคนแข็งกระด้างกับทุกๆคน แม้แต่เพื่อนสนิทอย่างเอมิ ก็เคยถูกเธอต่อว่าแบบไม่ไว้หน้า แต่จู่ๆ เธอกับเผยความอ่อนโยนไปเรื่อยๆ เมื่อเธอได้พบกับเขา มันทำให้เธอรู้สึกว่าโลกนี้กลับดูน่าอยู่อย่างบอกไม่ถูก ถึงแม้จะกัดทุกทีที่พบกันก็เถอะ

    เคตะ : ชายหนุ่มมัธยมปลาย ที่หลงใหลคลั้งไคล้การถ่ายภาพ ที่ตนฝันว่าจะได้เป็นช่างถ่ายรูปมือทอง ในขณะที่ครอบครัวของเขาพยายามกดดันให้บริหารบริษัทประจำตระกูลต่อไป การกดดันนี้ทำให้เขาตัดสินใจหนีออกมาใช้ชีวิตนอกเมืองกับพี่เลี้ยงเก่าในช่วงปิดเทอม และนี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นความรักของเขา แต่ในความรักของเขานั้น กลับมีบางสิ่งบางอย่างซ่อนอยู่ เขาและเธอจึงทำได้เพียงรอวันที่ความจริงจะปรากฎ

    เอมิ : เพื่อนสนิทเบอร์ 1 ของยูกิ  ที่มีนิสัยใจดี มีน้ำใจ อ่อนโยน แถมฐานะทางบ้านอยู่ในระดับเศรษฐี แถมยังได้ยินแว่วๆว่าเธอเป็นลูกมาเฟียอีกด้วย แต่เธอกับไม่ถือตัวกับยูกิ ซึ่งฐานะค่อนข้างแตกต่างกันมาก แต่มันกับเป็นตัวเชื่อมความเป็นเพื่อนของทั้งคู่ให้ขึ้นไปอีก  

    ฮิโรชิ : รุ่นพี่ รร. เดียวกันของยูกิและเอมิ  ฮิโรชิชอบยูกิมาก แต่ยูกิมักจะเมินใส่เสมอ แต่เขาไม่เคยลดความพยายามที่จะจีบยูกิ นอกจากนี้เขายังมีอายุเท่ากันกับเคตะ แถมยังเกิดวันเดียวกันอีกด้วย แต่ทว่าเขาไม่ค่อยชอบเคตะสักเท่าไหร่ เพราะเขาคิดว่าเคตะจะมาแย่งยูกิไป

    ป้าฮานะ : หญิงวัยกลางคนที่ดูพิลึกชอบกล บนหน้าไม่มีรอยยิ้ม ซึ่งเธอเป็นญาติคนสุดท้ายของยูกิ ด้วยบุคลิกและนิสัยที่ชอบกลของเธอ ทำให้ทุกคนไม่ค่อยอยากตีสนิทด้วย แม้แต่หลานสาวของเธอก็ยังไม่ชอบเธอ แต่ภายในจิตใจของเธอมันมีหลายอย่างซ่อนอยู่


    ฝากติดตามด้วยนะคะ นิยายเรื่องแรกของเราเลยยยยยย........>,<
    ปล. ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น