รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ่น - นิยาย รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ่น : Dek-D.com - Writer
×

    รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ่น

    โดย Pam261146

    ความรักวุ่นๆของนางเอกที่ไม่รู้จักพระเอกกำลังจะเกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    338

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    338

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ย. 63 / 12:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขนิงบอกเพื่อนว่า"นี้พวกแกบ้าผู้ชายอยู่ได้"เพื่อนบอกว่า"อะไรของแกพวกฉันไม่ได้บ้า"ขนิงบอกว่า"ไปแก ไปเรียนได้แล้ว"เพื่อนบอกว่า"ไปก็ได้"

    ต่อมาขนิงโดนแกล้งแล้วขนิงเอาคืนที่เพื่อนแกล้งโดยการที่จะพ้นน้ำใสเพื่อนในห้องน้ำแล้วขนิงคิดว่าเพื่อนอยู่ห้องน้ำ2พอมีคนเปิดประตูขนิงก็พ้นน้ำใสองค์ชายอินไปกลับมาจากเรียนต่อต่างประเทศแต่ที่องค์ชายอินกลับมาครั้งนี้เพราะองค์ชายอินต้องอัพพิเสดสมรส แต่องค์ชายอินไม่รู้ว่าใครเป็นพระชายาเพราะเสร็จพ่อและเสร็จแม่ขององค์ชายอินได้จัดการเรื่องพระชายาให้องค์อิน

    ต่อมาองค์อินก็ได้ไปโรงเรียนพร้อมเพื่อนๆในแก๊ง

    พอไปถึงผู้หญิงในโรงเรียนก็ได้มาลุมลอมแก๊งขององค์ชายอินและเพื่อนๆของขนิงก็บ้าเรื่องผู้ชายในกลุ่มขององค์ชายอินว่าขนิงบอกว่า"นี่พวกแกเลิกบ้าได้ ดูพวกเข้านูนมองมาแล้วเดี่ยวเข้าก็มาด่าเอารอก" เพื่อนของขนิงบอกว่า"พวกฉันไม่ได้บ้าแต่ชอบเข้าใจไหมแก แกดูนูนองค์ชายอินมาแล้ว กรีดๆๆๆๆ ไปแก"ขนิงบอกว่า"พวกแกจะไปไหน"เพื่อนของขนิงบอกว่า"ก็ไปหาองค์ชายอินไงแก กรีดๆๆๆๆ" ขนิงบอกว่า"ไอพวกบ้า"

    เพื่อนของขนิงไงก็ได้ไปถ่ายรูปแก๊งขององค์ชายอินแล้วเพื่อนของขนิงบอกว่า"นี่แกพวกฉันถ่ายรูปองค์ชายอินมาด้วยละแก หล่อมากแกกรีดๆๆ"เพื่อนของขนิงแต่เป็นองค์ชายอินแล้วองค์ชายอินโดนขนิงพ้นน้ำใสหน้าแบบเต็มๆ ขนิงได้ขอโทษองค์ชายอินแล้ววิ่งหนีองค์ชายอิน ขนิงได้ไปซ่อนตัวจากองค์ชายอิน องค์ชายอินตามหาผู้หญิงที่ที่พ้นน้ำใสหน้า องค์ชายอินก็เลิกตามหาผู้หญิงที่พ้นน้ำใสหน้าต่อมาขนิงได้กลับบ้านอยู่กับครัวครอบของขนิงแล้วมีคุณลุงคนหนึ่งมาหาพ่อของขนิงแล้วลุงบอกพ่อขนิงว่า"ที่นี้เป็นร้านนวลแผนไทยใช้ไหม"พ่อขนิงบอกว่า"ใช่ครับ เชิญข้างในก่อนครับ"ลุงบอกว่า"ครับ"แล้วพ่อของขนิงได้ทำการนวลแผนไทยให้ลุงที่มานวล ซึ่งลุงที่มานวลกับพ่อของขนิงไม่ใช้ลุงธรรมดาเป็นลุงที่มาจากวังขององค์ชายอินซึ่งท่านแม่ขององค์ชายอินทรงสั่งมาให้มาดูว่าบ้านของพระชายาอยู่ที่ไหน แล้วลุงก็ได้นวลกับพ่อของขนิงเส็จแล้วต่อมาพ่อกับแม่ของชนิงทะเลาะกันเรื่องไม่มีเงินจ่ายค้าไฟ ค้าน้ำและค้าบ้าน แล้วขนิงเดินมาเห็นทำให้ขนิงรู้สึกไม่ดีกับเรื่องที่พ่อแม่ของขนิงทะเลาะกันเราองที่ำม่มีเงินจ่าย ขนิงก็ได้ไปโรงเรียนแล้วขนิงคิดดรื่องที่พ่อแม่ทะเลาะกัน ขนิงคิดหนักมากถึงกับเพื่อนเรียกก็ไม่ได้ยินเพื่อนเรียกและขนิง กลับมาบ้านทุกๆอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น