รอยใจ โดย การเวก - นิยาย รอยใจ โดย การเวก : Dek-D.com - Writer
×

    รอยใจ โดย การเวก

    เรื่องรักของนักกฎหมายกับดีไซน์เนอร์สาว ตามคำกล่าวที่ว่า “จะหักอื่นขืนหักก็จักได้ หักอาลัยนี้ไม่หลุดสุดจะหัก สารพัดตัดขาดประหลาดนัก แต่ตัดรักนี้ไม่ขาดประหลาดใจ” เห็นจะเป็นจริงดั่งคำลือ เชิญติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    136

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    136

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.พ. 64 / 18:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ภพตะวัน" นักธุรกิจและทนายความหนุ่ม อายุ 27 ปี ผู้ประสบความสำเร็จ ในฐานะนักธุรกิจและนักกฎหมายชั้นนำของประเทศ เป็นเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังและเป็นหุ้นส่วนของสำนักงานกฎหมายระดับโลก รวมถึงการได้รับเชิญเป็นอาจารย์ผู้บรรยายหัวข้อกฎหมายตามมหาลัยกฎหมายชั้นนำทั่วโลก แต่มีเพียงไม่กี่คนที่ทราบว่า ภายใต้เบื้องหลังความสำเร็จนั้น เขาต้องย่ำเดินภายใต้เส้นทางของรอยน้ำตา ความผิดหวัง พบเจอบาดแผลในจิตใจมากมาย พบเจอสัจธรรมมากมาย การทรยศหักหลังทางธุรกิจ การเกือบตกเป็นบุคคลล้มละลาย การลอบฆ่าปิดปาก การติดสินบน ยาเสพติด ผ่านธุรกิจและอำนาจมืดมามากมาย ประดังเข้ามาแบบปีต่อปี ชีวิตของเด็กหนุ่มวัย 27 ปี ผ่านมรสุมชีวิตแบบปีต่อปีอย่างหนักหน่วง เขาใช้ชีวิตบนเส้นด้ายตลอดเวลา ใช้ชีวิตอย่างเดียวดายเสมอมานับจากเหตุการณ์ 11 กันยายน 2544 ยาวนานกว่า 18 ปี

    แต่อย่างไรโชคชะตาก็ปราณีเขาให้พบกับ "สาทร" อธิบดีอัยการฝ่ายที่ปรึกษา ด้วยการฝากฝังจากพ่อและแม่เขาก่อนเสียชีวิต และความสนิทสนมระหว่างผู้เป็นพ่อและแม่กับสาทร เป็นเหตุให้สาทร รับเขาเป็นลูกบุญธรรม ส่งเสียเลี้ยงดู และให้การอุปการะด้านต่างๆ รวมถึงช่วยดำเนินการทางกฎหมายและจัดหาทนายความคนสนิท ต่อสู้คดีให้แก่บริษัทพ่อแม่ของเขาจนคลี่คลายไปได้

    ภพตะวันด้วยวัยเพียง 9 ขวบ จึงเริ่มต้นเส้นทางของนักธุรกิจและเริ่มต้นศึกษากฎหมายอย่างจริงจังนับแต่นั้นเป็นต้นมา

    "กนกพร" นางแบบชื่อดังและดีไซน์เนอร์มากความสามารถ อายุ 27 ปี เจ้าของห้องเสื้อระดับประเทศ ผู้ส่งเสริมชุดของเธอให้แก่ดาราระดับท็อป เดินปูพรมแดงในงานเทศกาลหนังมานับไม่ถ้วน ราชินีผู้เย่อหยิ่งในชื่อเสียง รูปลักษณ์เป็นอย่างยิ่ง ซ้ำหญิงสาวร่างเล็ก หน้าเรียวรูปไข่คนนี้ เป็นทายาทเพียงคนเดียวของ "อมร" เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังอีกรายหนึ่งของประเทศ  

    ต่างคนต่างผ่านช่วงเวลาของชีวิต พบเจอประสบการณ์มากมาย สุดท้ายกลับมาพบเจอกันอีกครั้งด้วยรูปลักษณ์ที่ทั้งคู่เองต่างไม่สามารถจดจำกันได้ แม้กระทั้งชื่อของพวกเขาทั้งสองก็ต่างเลือนรางในความทรงจำ คงเหลือไว้เพียงเหตุการณ์ครั้งนั้นของเธอ แหวนเกลี้ยงเกลาคู่หนึ่ง และรอยแผลเป็นของเขา ซึ่งยังคงตราตรึงในจิตใจของทั้งสองไม่มีวันเลือนหายไป

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น