หมาหน้าหม้อกับช่างตัดเสื้อน่ารัก - นิยาย หมาหน้าหม้อกับช่างตัดเสื้อน่ารัก : Dek-D.com - Writer
×

หมาหน้าหม้อกับช่างตัดเสื้อน่ารัก

รักครั้งแรกที่ถูกทิ้ง รักครั้งแรกที่เจ็บปวด เพียงเพราะผม "ได้ยาก" โอเคได้ยากใช่ม่ะ งั้นคืนนี้ ผมจะทำตัวง่ายๆ ใครก็ได้ละกัน

ผู้เข้าชมรวม

2,847

ผู้เข้าชมเดือนนี้

41

ผู้เข้าชมรวม


2.84K

ความคิดเห็น


5

คนติดตาม


72
จำนวนตอน : 33 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  17 มี.ค. 63 / 12:52 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ผม สิคาล วิจิตรดากร หรือเรียกง่ายๆว่า 'วูฟ' 


ผมคือเฮียเล็กของบ้านวิจิตรและเป็นเจ้าของโรงแรมL ไม่ได้อยากเป็นหรอกแต่มันเป็นธุรกิจครอบครัว จริงๆแล้วผมชอบแข่งรถมากกว่าผมชอบความเร็วผมมีสนามแข่งรถที่ผมดูแลอยู่มันเป็นของเฮียใหญ่หนะ แต่เขาเห็นผมชอบเลยยกให้ผมดูแลเพื่อแลกกับการที่ผมจะต้องมาเป็นประธานโรงแรมLอะไรนั่นด้วยแรกๆก็เบื่อๆนะ แต่พอทำแล้วได้เมียก็เลยไม่เบื่อละ หึๆ!!กระต่ายน้อยจอมซนของพี่ หมาป่าอย่าผมนอกจากจะกินพายได้แล้วยังชอบกินคนตัดสูท เอ้ย! ยังชอบใส่สูทอีกด้วย อยากกินคนตัดสูท









ผม วัชรากร บุตรตรีภูมิ เรียกเราว่า 'พาย' ก็ได้


เราไม่ได้ชอบทำหรือชอบกินพายแบบน้องชายฝาแฝดของเราหรอก เราชอบออกแบบเสี้อผ้า เราอยากมีร้านตัดสูทเป็นของตัวเองไม่จำเป็นต้องตัดแค่สูทอย่างเดียวหรอกตัดเสื้อผ้าแบบอื่นด้วยก็ได้แต่ที่ชอบมากก็คือสูท และในที่สุดเราก็มีร้านเป็นของตัวเองแต่แค่มีหุ้นส่วนเป็นหมาอะนะ แถมยังเป็นหมาป่าซะด้วย หมาป่าอยากใส่สูทจะไม่ตัดให้ก็ไม่ได้เพราะมีความจำเป็นนิดหน่อย คือ เราจะโดนหมาป่ากินหนะสิก็เลยต้องตัดให้ ชีวิตของน้องพายคนสวยเลยต้องอยู่กับหมาทั้งๆที่ไม่ชอบหมาเพราะเราคือทาสแมว เห้อ!!~ หมาใส่สูท 










สวีดัส เอ้ย! สวัสดีรีดเดอร์ทุกคน.. ผักกาดกลับมาแล้วนะฮะ กลับมาพร้อมกับนิยายเรื่องใหม่ที่ เอิ่ม.. อ๊องๆ มึนๆแต่น่าร๊ากกกกก~  ฝากพี่หมากับน้องกระต่ายไว้ด้วยนะฮะ 'หมาหน้าหม้อกับช่างตัดเสื้อน่ารัก' จะน่ารักขนาดไหนต้องอ่านเอาเองน้าาาา~ 



ถ้าคุณไม่อ่านคุณจะคุยกับเขา ไม่.. รู้.. เรื่อง..





นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น