ฝ่ามิติมาเปลี่ยนชะตาชีวิตตัวประกอบ ยุค 70 - นิยาย ฝ่ามิติมาเปลี่ยนชะตาชีวิตตัวประกอบ ยุค 70 : Dek-D.com - Writer
×

    ฝ่ามิติมาเปลี่ยนชะตาชีวิตตัวประกอบ ยุค 70

    เพราะความโลภอยากจะได้เงิน 100 หยวนเธอถึงทะลุมิติมาอยู่ในยุค 70 โชคร้ายดันมาอยู่ในร่างนางร้ายตัวประกอบในนิยายที่ผู้เขียนเขียนให้นางร้ายหายเงียบไป เธอกับเจ้าแมวส้มอ้วนจะใช้ชีวิตยังไงล่ะทีนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    21,928

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6,422

    ผู้เข้าชมรวม


    21.92K

    ความคิดเห็น


    36

    คนติดตาม


    759
    จำนวนตอน :  39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ย. 67 / 14:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ‘ถิงหลิงอวี้’ มีเป้าหมายที่อยากจะแต่งงานกับตระกูลที่ร่ำรวย ไม่อยากจะเชื่อว่าเพราะเงิน 100 หยวนใบเดียวจะทำให้เธอต้องฝ่ามิติมาอยู่ในยุค 70 หลิงอวี้ไม่ได้ฝ่ามิติมาตัวคนเดียวแต่ยังมีเจ้าแมวเหมียวสุดที่รักของเธอฝ่ามิติมาด้วย

    หลังจากที่หลิงอวี้ฝ่ามิติมากลับรู้ว่าตัวเองนั้นกลายเป็นภรรยารองที่ยังไม่ได้แต่งงานของคนอื่นและยังเป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลถิงด้วย มาอยู่ในยุคที่ข้าวยากหมากแพงแบบนี้เธออยากจะหาคูปองให้ได้เยอะ ๆ แล้วแต่งงานออกไปใช้ชีวิตที่อื่น

    เนื้อหาในนิยายที่หลิงอวี้ได้ทะลุมิติมาได้เขียนบอกไว้ว่า ชายที่เธอกำลังจะแต่งงานด้วยนั้นเป็นเพียงหัวหน้าทีมเก็บเกี่ยวผลผลิตเท่านั้น แต่ในอนาคตจะกลายเป็นบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในยุค หรือว่า...เธอควรจะไปทำข้อตกลงกับเขาดีนะ

    แต่น่าเสียดาย...หลิงอวี้ใช้เล่ห์กลอุบายและความสามารถเธอจนไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว สุดท้ายก็ต้องมาพบกับความผิดหวัง มองดูชายหนุ่มร่างกำยำไร้ความรู้สึกนั้นแล้ว หลิงอวี้ได้แต่กอดเจ้าแมวเหมียวไว้ในอ้อมอกแน่น เธอคิดว่าเธอคงต้องพึ่งพาตัวเองเสียแล้ว

    ต่อมาไม่นาน...คนในหมู่บ้านเห็นหัวหน้าทีมเก็บเกี่ยวผลผลิตเหมือนองค์ลงยังไงยังงั้น วัน ๆ เอาแต่ตามติดหลิง อวี้ไม่ห่าง ไม่พอแค่นั้นยังร้องไห้อ้อนวอนขอร้องให้หลิงอวี้อย่าหย่ากับตน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องไปติดตามกันแล้วค่ะ

     


     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น