เมื่อนางร้ายข้ามภพมาสร้างตัว ยุค 90 - นิยาย เมื่อนางร้ายข้ามภพมาสร้างตัว ยุค 90 : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อนางร้ายข้ามภพมาสร้างตัว ยุค 90

    ครั้งหนึ่งเคยทิ้งแม่ที่แสนดีไปจนชีวิตต้องมาพังพินาศ ครั้งหนึ่งเคยเป็นนางร้ายที่โง่เขลา เมื่อย้อนกลับมามีชีวิตอีกครั้งเธอขอเป็นนางร้ายที่ฉลาดและร่ำรวยที่สุดให้ทุกคนอิจฉาจนอกแตกตายกันไปเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    11,806

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    95

    ผู้เข้าชมรวม


    11.8K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    796
    จำนวนตอน :  23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 67 / 11:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ‘หลูเนี่ยนเจิน’ เพิ่งจะลืมตาขึ้นก็พบว่าตัวเองทะลุมิติมาอยู่ในยุค 1992 เสียแล้ว ปีนั้นพ่อของเธอถูกคนอื่นด่าทอดุด่าอย่างรุนแรง ส่วนเธอกับแม่ของเธอนั้นถูกต้อนจนมุม

    เมื่อชาติที่แล้วเนี่ยนเจินพยายามสืบหาข้อมูลตัวตนของตัวเอง ถึงได้รู้ว่าเธอเป็นแค่เด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยง หลังจากที่ตามหาพ่อกับแม่ผู้ให้กำเนิดของเธอ พ่อกลับเย็นชาเฉยเมย แม่บังเกิดเกล้ายังไม่รู้ถึงความเป็นอยู่ของเธอด้วยช้ำ

    ส่วนพี่สาวฝาแฝดของเธอนั้นโชคดีกว่าเธอมาก ทุกคนต่างรักและเอ็นดู เนี่ยนเจินรู้สึกโกรธแค้นมาก จึงลงมือแย่งชิงทุกอย่างมา สุดท้ายพบกับจุดจบอย่างอนาถ

    กลับมามีชีวิตอีกครั้ง เนี่ยนเจินแค่อยากจะปกป้องคนที่รักเธอจริง ๆ เท่านั้นและตั้งใจทำมาหากินใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย เพราะแบบนี้...เมื่อคู่แค้นที่ตายไปเมื่อชาติที่แล้วอยากจะทำความรู้จักกับเธอ เนี่ยนเจินก็รีบวิ่งหนีทันทีและยังขว้างหม้อไล่คนคนนั้นกลับไปด้วย

    “ขอโทษด้วยนะ ฉันไม่ว่างที่จะมาทำความรู้จักกับพวกคุณ”

    ขณะที่ญาติและคนอื่น ๆ จับกลุ่มนินทาว่าร้ายเธอนั้น เนี่ยนเจินก็สอบเข้ามหาลัยที่ดีที่สุดได้

    “ใจเย็น ๆ นะคะ นั่งนินทาฉันตามสบายเลย ฉันรีบไปรายงานตัวที่มหาลัยค่ะ”

    ‘มู่วั่งซู’ เบิกตากว้าง เฝ้าติดตามดูเรื่องที่เกิดขึ้นนับวันยิ่งผิดเพี้ยนจากเนื้อเรื่องที่อ่านในนิยาย เนี่ยนเจินคือตัวประกอบไม่ใช่เหรอ? ส่วนพี่สาวฝาแฝดของเนี่ยนเจินนั้นคือนางเอกของเรื่องนี้ วั่งซูหวังจะทำความรู้จักกับเนี่ยนเจินก่อน หากเจอนางเอกของเรื่องเมื่อไรค่อยเขี่ยตัวประกอบอย่างเนี่ยนเจินทิ้ง

    ใครจะไปคิดว่าเนี่ยนเจินเอาแต่ร่ำเรียน สนใจแต่วิธีสร้างรายได้ให้กับตัวเอง วั่งซูจึงใช้วิธีสุดท้ายให้พ่อกับแม่ตามเนี่ยนเจินออกมาคุยกับเธอ

    สุดท้าย...เนี่ยนเจินและนางเอกในเรื่องกลับกลายเป็นพี่สาวน้องสาวที่รักกันมาก และยังได้แต่งงานกับผู้ชายที่พวกเขารักด้วย วั่งซูได้แต่สงสัยว่า ตัวเองนั้นอ่านนิยายผิดเรื่องมาหรือเปล่า

    .

    ในบรรดาเหล่าคุณชายผู้ร่ำรวย ‘หวังห่าวซวน’ คือคุณชายที่ฐานะทางบ้านร่ำรวยที่สุดและยังมีรูปร่างหน้าตาที่ดีที่สุดด้วย แต่น่าเสียดาย ห่าวซวนก็เป็นแค่คุณชายที่ไร้ประโยชน์ทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง

    เมื่อเนี่ยนเจินกำลังเดินกลับบ้าน ห่าวซวนก็ได้นำลูกน้องไปดักหน้าเธอที่ซอยเปลี่ยว

    “ยัยเด็กน้อย มาดูกันว่าครั้งนี้ฉันจะจัดการเธอยังไงดี” ห่าวซวนยังไม่ทันจะได้ทำอะไรเธอเลย ไม่คิดเลยว่าผู้หญิงตัวเล็กอย่างเนี่ยนเจินจะจับชายร่างใหญ่ทุ่มไปที่พื้นได้ และนี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่ห่าวซวนถูกเนี่ยนเจินทำให้นอนเล่นที่พื้น

    “ชาตินี้ฉันไม่มีวันปล่อยเธอไปแน่!!!”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น