"ปั้นปึง" - นิยาย "ปั้นปึง" : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    "ปั้นปึง"

    ...สมการรักที่ลงตัว .. เพราะโลกใบนี้มักเต็มไปด้วยความบังเอิญ มีหลายอย่างให้ตื่นเต้นได้เสมอ จากคนที่ไม่เคยคิดจะรักใครอีก ต้องมาตกหลุมรักใครอีกคน ที่แสนจะดื้อรั้นเอาแต่ใจและหัวร้อนจนน่าหมั่นไส้

    ผู้เข้าชมรวม

    946

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    946

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  24 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 ธ.ค. 65 / 22:03 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ปั้นปึง”

    (ปั้นน้ำ + ปั้นดิน = ปั้นปึง สมการรักที่ลงตัว)

    เรื่องราวความรักของหนุ่มหน้าตาดี ดีกรีนักเรียนนอกลูกชายเจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางเมืองหลวงกับนาวาอากาศหนุ่มอนาคตไกลที่ไม่ถูกชะตากันตั้งแต่แรกพบ แต่เพราะหน้าที่การงานที่ทำให้ทั้งคู่ต้องโคจรมาเจอกัน เมื่อนาวาอากาศหนุ่มจับพลัดจับผลูมาเป็นนายแบบจำเป็นให้ห้างตัวเอง

    ปั้นน้ำ คือ ชื่อของเขา เด็กดื้อเอาแต่ใจเพราะถูกตามใจมาตั้งแต่เด็ก ๆ ด้วยความเป็นลูกคนเดียวของตระกูลทำให้เด็กหนุ่มมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงปรี๊ด ไม่สุงสิงกับคนไม่สนิท อยากได้อะไรต้องได้ หัวร้อนเก่งแถมเกรี้ยวกราดเก่งชนิดหาตัวจับยาก และแน่นอนด้วยความที่เป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลเขาคือผู้สืบทอดกิจการห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่อจากครอบครัวอย่างไม่มีทางเลี่ยง

    โชคดีที่ปั้นน้ำมีเพื่อนที่แสนดีอย่าง พิธา ที่มีดีกรีเป็นถึงลูกชายนายพลใหญ่ของกองทัพอากาศ แม้จะมีคนไม่ชอบขี้หน้ามากอยู่สักหน่อย แต่เพราะบารมีของบิดาเพื่อนสนิท ปั้นน้ำจึงรอดพ้นจากคมหอกคมดาบมาได้ทุกครั้ง

    ปั้นน้ำไม่เคยมีความรักและไม่เคยให้ความสนใจผู้หญิงคนไหนเป็นพิเศษ แต่เพราะความหน้าตาดีมีตระกูลของเขากลับเป็นที่จับตามองของสาว ๆ มากหน้าหลายตา หนึ่งในนั้นคือ ยี่หวา เซเลปคนดังของสังคม แม้ปั้นน้ำจะสุงสิงกับคนยากแต่เขาก็ฉลาดพอที่จะไม่ทำลายความรู้สึกดีๆ ของยี่หวา ไม่ใช่เพราะอยากคบในฐานะคนรัก แต่เพราะเหตุผลทางธุรกิจ

    ส่วนเขา ปั้นดิน หรือ ปถวี นาวาอากาศหนุ่มที่เพิ่งเข้ารับการประดับยศ เป็นเด็กกำพร้าที่นายพลใหญ่บิดาของพิธาเก็บมาเลี้ยง และส่งเสียให้ร่ำเรียนจนจบวิชาทหารอากาศและเข้ารับราชการทหารอากาศตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ด้วยฝีมือและความรู้ความสามารถที่เหนือกว่านักเรียนทหารในรุ่นเดียวกัน ปั้นดินจึงได้รับการเลื่อนยศเร็วกว่าคนอื่น ๆ

    ด้วยความที่สำนึกในบุญคุณของท่านนายพลมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย ปั้นดินได้รับความไว้วางใจจากท่านนายพลให้เป็นทหารคนสนิท และได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติงานสำคัญหลายอย่างโดยเฉพาะงานด้านรักษาความปลอดภัย ซึ่งนาวาอากาศหนุ่มสามารถทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี

    แต่ติดที่ปั้นดินเป็นคนพูดน้อย เงียบขรึมจนบางครั้งดูน่ากลัว ทำให้ไม่มีใครกล้ารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของเขา อดีตที่แสนเจ็บปวดทำให้เขาไม่กล้าไว้ใจและเชื่อใจใคร สำหรับเขาความรักคือการหลอกลวงที่น่ากลัวที่สุด และไม่คิดแสวงหามันอีกตลอดชีวิต

    ปั้นดินเคยมีคนรักอยู่คนหนึ่ง เขารักคนคนนั้นมากเพราะดูแลกันมาตั้งแต่เขายังไม่จบนักเรียนนายร้อย แต่ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างรวมถึงความแตกต่างทางสังคม ทำให้ต้องเลิกรากันไป ซึ่งคนรักของเขาก็คือ ยี่หวาที่กำลังกลายเป็นคนรู้ใจของปั้นน้ำนั่นเอง

    เพราะโลกใบนี้มักเต็มไปด้วยความบังเอิญ   จากคนที่ไม่เคยคิดจะรักใครอีก ต้องมาตกหลุมรักใครอีกคนที่แสนจะดื้อรั้น เอาแต่ใจและหัวร้อนจนน่าหมั่นไส้

    เมื่อรักมาเยือนถึงหน้าประตูหัวใจ แล้วใยเล่าเจ้าจักไม่สนใจ ....

     

    Ti amo_Je t'aime

    August 22,2019

     

     


    นิยายเรื่่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน  ชื่อ ตัวละคร อาชีพ ตำแหน่ง เหตุการณ์และสถานที่เป็นเพียงชื่อที่ใช้ในนิยายเพื่อความบันเทิงเท่านั้น  


    ***สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ 2537**

                   ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในนิยายไปเผยแพร่ ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย 

    "การละเมิดลิขสิทธิ์ตามมาตรา 31 ต้องระวางโทษปรับตั้งแต่หนึ่งหมื่นบาทถึงหนึ่งแสนบาท ถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่ง เป็นการกระทำเพื่อการค้า ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สามเดือนถึงสองปี หรือปรับตั้งแต่ห้าหมื่นบาทถึงสี่แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น