FanFic Fantastic Beats || That's my girl [ Grindelwarld x OC ] - นิยาย FanFic Fantastic Beats || That's my girl [ Grindelwarld x OC ] : Dek-D.com - Writer
×

    FanFic Fantastic Beats || That's my girl [ Grindelwarld x OC ]

    " พวกมักเกิ้ลสมควรที่จะเป็นทาสของพวกเรา สมควรอย่า- " " เกลเลิร์ต ฉันบอกให้คุณมาซักผ้า!!! " ห้องโถงเงียบกริบลงในทันที เวรกรรมผู้นำเขากลัวเมีย [ Gellert x Oc ]

    ผู้เข้าชมรวม

    1,089

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    1.08K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    164
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 เม.ย. 64 / 11:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    FanFic Fantastic Beats || That's my girl 

    [ Grindelwarld x OC ]










             เห็นเขาว่ากันว่า จอมมารเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ คือจอมมารเรืองอำนาจผู้แสนน่ากลัวและประสงค์ให้พวกไร้เวทย์มนต์มาคอยปฏิบัติตามคำสั่งเยี่ยงทาส ก็เห็นเขาว่ากันแบบนั้นอะนะ 

         แต่ตอนนี้ โอเรลา เริ่มไม่เข้าใจแล้วว่า ตกลงเกลเลิร์ตอยากไปทำงานบ้านแล้วมีชีวิตอยู่ต่อ หรือโดนตะกั่วเจาะหัวตายกันแน่ เพราะนอกจากจะกวนส้นเธอเสมอต้นเสมอปลายแล้ว ยังทำตัวน่าเจื้อนอีกด้วย

         จนเธอแอบคิดนะว่าไอ้ตำแหน่งจอมมารที่ได้มาในโลกเวทย์มนต์นี่เขาใช้เงินซื้อเขามารึเปล่า? แต่ก่อนอื่นใครก็ได้มาเอาไอ้พวกนี้ออกไปจากชีวิตอันแสนสงบสุขของเธอที!!!











    crimes of grindelwald gif | Tumblr | Harry potter fantastic beasts, Crimes  of grindelwald, Grindelwald

    Gellert Grindelwald

    ดาร์ลิ้ง ฉันกำลังชุมนุมอยู่อย่าพึ่งขัดสิ 




    Pin on Lily Collins

    Orela Butler

    เกลเลิร์ต จะไปขัดห้องน้ำดีๆหรือจะให้ตะกั่วเจาะ








     




         " ผมไม่ได้เกลียดพวกไร้เวทย์มนต์ พวกมักเกิ้ล โนแมจ พวกเสกไม่ได้ " เสียงประท้วงดังขึ้นแต่มันยังเบาบางกว่าเสียงอภิปรายถึงอนาคตอันแสนยาวไกลของเกลเลิร์ตอย่างยิ่ง " แต่ผมจะบอกว่าพวกเขาก็พิเศษแต่แค่แตกต่างจากเรา พวกเขายังสามารถใช้ประโยชน์ได้ในด้านอื่นๆ รับใช้พวกเราผู้มีพรสวรรค์ เป็นทาสที่สมควรแก่- " 

         " เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ถ้าคุณยังไม่กลับมาซักผ้าฉันจะใช้ลูกตระกั่วเป่าคุณ ไม่สิฉันจะหนีไปหาผัวใหม่!! " รวกลับทุกคนล่วงรู้บรรยากาศในห้องโถงชุมนุมเงียบกริบลงในทันทีทันใด พร้อมกับร่างของหญิงสาววัยละอ่อนพร้อมใบหน้าที่แสดงถึงความไม่พอใจอย่างมาก

         ว่าแล้วว่ามันต้องเกิดขึ้น ลูกสมุนคนสนิทที่อยู่ภายในการชุมนุมอันศักดิ์สิทธิ์ต่างพากันกุมขมับอย่างปวดเศียรปวดกระหม่อมกลุ้มใจกับหญิงสาวผู้มาใม่ตรงหน้า เวรกรรม

         " ดาร์ลิ้งผมจะรีบไปเดี๋ยวนี้ แต่ขอพูดให้จบก่อน " จอมมารหนุ่มยิ้มรับพร้อมกับเม็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นมาท่วมกายอย่างอัตโนมัติ จนสร้างความงุนงนให้แก่ผู้อื่นว่า ยัยผู้หญิงคนนี้เป็นใคร??  แต่กลับกันเหล่าผู้ติดตามคนสนิทกับทำสีหน้ากลัดกลุ้มใจอย่างชัดเจน เวรกรรม ผู้นำของพวกเขากลัวเมีย 








    Talking

              กราบสวัสดีทุกท่านนะคะยินดีต้อนรับสู่เรื่องใหม่ของไรท์ที่เปิดอีกแล้วด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เอ่ออะแฮ่มๆ เหตุการณ์ภายในเรื่องจะเป็น AU หรือ Alternate Universe ที่ไรท์มโนขึ้นเองและอาจจะมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับตัวหนัง Fantastic Beats ทั้งสองภาคติดมาบ้างหากผิดพลาดประการใดติชมไรท์ได้ทางคอมเม้นต์เลยนะคะ และอาจจะมีการเกี่ยวข้องกับนิยายอีกเรื่องด้วยนะคะแหะๆ และกรินเดลวัลด์เวอร์ชั่นนี้จะเกรงใจเมียเป็นอย่างมาก-  และจะมีคำที่ไม่เหมาะสมมาบ้างดังนั้นขอให้ใช้จักรยานในการรับชมด้วยนะคะ แต่อย่าถือนะคะเดี๋ยวเมื่อยเอา- *โดดหลบเท้า*

    ** Rate  15+ **
    TB

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น