รักครั้งนี้ขอให้เป็นเธอ My love (กำลังรีไรท์+แก้คำผิด) - นิยาย รักครั้งนี้ขอให้เป็นเธอ My love (กำลังรีไรท์+แก้คำผิด) : Dek-D.com - Writer
×
ลดรายตอน “ลด 50% เหลือเพียง 5 coins”
จบใน 14 ชั่วโมง
    ลดรายตอน
    จบใน 14 ชั่วโมง
    “ลด 50% เหลือเพียง 5 coins”

    รักครั้งนี้ขอให้เป็นเธอ My love (กำลังรีไรท์+แก้คำผิด)

    มิลินหญิงสาวที่สูญเสียพ่อแม่ไปด้วยอุบัติเหตุอย่างกะทันหัน เธอตัดสินใจจบชีวิตลงด้วยการกระโดดสะพานเพื่อฆ่าตัวตัว แต่แล้วชีวิตเธอกลับพลิกผัน เมื่อมีชายรูปงามได้ช่วยเธอไว้

    ผู้เข้าชมรวม

    2,348

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    80

    ผู้เข้าชมรวม


    2.34K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    50
    จำนวนตอน :  48 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  1 เม.ย. 67 / 00:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNzczODkxNSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI2MjQ3MyI7fQ

    สั่งซื้อ  ebook จิ้มที่ลิงค์ค่ะ

    มิลิน หญิงสาวคนหนึ่ง เธอสูญเสียพ่อกับแม่อย่างกะทันหัน เธอเสียใจจนเลือกที่จะจบชีวิตลง ที่สะพานแห่งหนึ่ง แต่แล้วมีชายหนุ่มได้มาช่วยชีวิตของเธอไว้ ซึ่งมิลินไม่รู้ว่าเป็นใคร ในเมื่อมิลินได้มีโอกาสได้ใช้ชีวิตอีกหนึ่งรอบ เธอจะมีชีวิตอยู่ต่อไปก็แล้วกัน พ่อกับแม่ได้ปูทางไว้ให้หมดแล้ว มิลินได้ย้ายเข้ามาใช้ชีวิตอยู่บ้านใกล้มหาวิทยาลัย ได้พบกับเพื่อนบ้านคนหนึ่ง อยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ทั้งคู่ได้สานความสัมพันธ์จนได้คบกัน แต่แล้วชีวิตได้พังทลายลงอีกหนึ่งรอบ  รอบนี้เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่พังยิ่งกว่าเดิม

    ความสุขที่เคยมีอยู่ได้พังทลายลงในชั่วพริบตา ภายในระยะเวลาแค่คืนเดียว ชีวิตของมิลินจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในเรื่อง รักครั้งนี้ขอให้เป็นเธอ 

     คำเตือน ตรงนี้อาจจะมี สปอย     มีฉาก NC นิดๆค่ะ แต่ไม่ได้เจาะลึก ถึงแค่พอประมาณ เบาๆไม่รุนแรง เนื้อหาอาจจะมีดราม่าประมาณนึง  แต่ไม่ได้ถึงขั้นน้ำตาไหลอาบแก้ม อาจจะมีน้ำตาเล็ดบ้างนิดหน่อยค่ะ ชีวิตของผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง เธออายุแค่ 18 ฝ่าฟันทุกอย่างที่ถาโถามเข้ามาในชีวิต อาจจะรันทดไปบ้าง แต่เธอจะค่อยๆเข้มแข็งขึ้น จนสามารถมาต่อกรกับทุกคนได้ ด้วยสถานการณ์บีบบังคับค่ะ  พระเอกร้ายนะคะ แต่หลังๆ แทบคลานเข่าเข้ามาหานางเอก ตอนจบจบดีค่ะ

     

     

     

     

    สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พุทธศักราช 2537

    ห้ามนำไปดัดแปลงบทความ คัดลอกหรือนำไปใช้ประโยชน์บางส่วน และนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากพบเห็น ดำเนินการตามกฎหมายค่ะ

     

    นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ ไม่เกี่ยวข้องกับสถานที่ บุคคลใด ที่มีอยู่ในชีวิตจริง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น