ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BaekTae]I meet You (END)

    ลำดับตอนที่ #1 : I Meet You : 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.52K
      5
      5 ต.ค. 58

          I Meet You-<3-

    สองสาวสุดชิคที่เพิ่งจบมหาลัยมาเพียงไม่กี่เดือน ก็ต้องมาหางานทำเป็นธรรมดา แต่วันนี้วันพิเศษหน่อย สองสาวเพิ่งไปเดินสวนสาธารณะมา
    แต่ตอนนี้ เราอยู่กันที่ร้านน้ำ

    สวัสดีค่ะ ฉัน คิมแทยอน 
    เรียกง่ายๆว่า แทยอน
    เรียกแบบน่ารักๆก็ แทแท
    เรียกแบบฉันก็ แทงกู
    (คนหล่อมักชื่อเยอะ555)
    ตอนนี้ฉันอยู่ ที่ร้านสตาบัคโฮะๆๆเริ่ดสุดๆสำหรับคนที่ตังน้อยๆแบบฉัน
    กว่าจะมากินได้นี่ยากเย็นรู้สึก Freshมากๆเลย555

    พอซื้อน้ำเสร็จฉันก็ก้าวขาสั้นๆของตัวเองออกมาจากร้าน แต่เดินมาเพียงไม่กี่ก้าวฝนก็ตกลงมาใส่หัว และตัวของฉันกะฟานี่เต็มๆฉันรีบควานหาร่วมไปด้วยเดินตามทิฟไปด้วยโดยไม่ได้มองข้างหน้าเลย
    อ้ะ!!เจอแล.... แผละ
    ม่ายยยยน้ำช้านนนนหกลงไปโดนเท้าใครอีกเนี่ยซวยแล้วคิมแท ㅠㅠ

    'นี่ยัยแทรีบๆขอโทษเขาสิยืนบื้ออยู่ได้' ฟานี่เตือนสติฉันขึ้นมา
    ฮืออออ......คิมแทคนนี้จะได้กินสตาบัคอย่างสดชื่นแต่ทำไมฉันอดกินอีกแล้ววววววววววววT_T
    'ขอโทษนะคะ'ฉันไม่รู้จะพูดอะไรดีหนินอกจากคำว่าขอโทษ
    'ไม่เป็นไรครับเลอะแค่รองเท้าเองคุณรีบๆกางร่มเถอะ'
    ฉันรีบคว้าร่มมากางตามที่เขาบอก
    'เอ่อฉันต้องขอโทษแทนเพื่อนฉันด้วยนะคะ'ฟานี่รีบพูดแทนฉันทันที

    'ว่าแต่คุณชื่อ...' แหมยัยฟานี่เห็นคนหล่อนี่ถามชื่อเร็วเชียวนะ

    'ผมแทยังคับคุณล่ะ' อย่างกะ2คนนี้จะจีบกันเฮ้ออหล่อเซ็ง

    'ฉัน ทิฟฟานี่ส่วนเพื่อนขี้ซุ่มซ่ามคนนี้ชื่อ แทยอน' เหมือนเป็นการด่าฉันทางอ้อมนะยัยฟานี่

    'คุณรีบๆไปหาที่หลบฝนเถอะ เดี๋ยวผมไปทำธุระก่อน'

    'Bye><' แหมยัยทิฟคุยกันไม่กี่ประโยคเองพูดอย่างกะรู้จักมาเป็น10ปี

    'ปะ!!แทแท ไปหาของกินกันต่อเหอะหิวละ:)'แหมอารมณ์ดีขึ้นมาเลยนะยะ

    ฉันยังไม่ทันเดินไปไหนยัยหมีก็ลากฉันไปหาร้านอาหาร
    แต่ฉันก็เมื่อยอ่ะฉันเลยหยุดบ้างเดินบ้างทำให้ยัยนั่นลำคาญแล้วก็ปล่อยมือฉันไป 

    แต่พอฉันหันไปอีกทีฟานี่หาย!!!!!!!!!แถมตอนนี้ฉันมาโผล่ที่ตลาด
    ซวยแล้วโทรศัพท์ก็แบตหมด เงินก็มีอยู่แค่ 20฿ วันซวยอะไรวะเนี่ย

    ฉันเดินไปเรื่อยเพื่อตามหาฟานี่แต่มันก็กลับมาอยู่ที่เดิม ฉันจะร้องไห้แล้วนะเพื่อนรักฉันหายไปเนี่ย ฉันเดินชนหลายๆคนฉันไม่ได้ตั้งใจนะ
    คนมันเยอะอะ มันอัดฉันไปหมดเลยตอนนี้คือไม่ต้องเดินก็ไหลๆไปเองตามตลาด ไม่คิดว่ามันจะแน่นขนาดนี้รู้งี้ยืนอยู่ตรงที่หลงดีกว่า
    ตอนนี้ฉันก็ไหลไปเรื่อยอีกแค่นิดเดียวเท่านั้นคนจะไม่มีแล้วยอมโดนดันอีกหน่อยนะแทๆเดี๋ยวจะไม่มีคนแล้ว 
    อีกก้าวเดียว........ ผลัก ตุ๊บ
    'อร๊อก' ล้มหน้าขมำต่อหน้าสาธารณะชนพอฉันจะลุกก็ลุกไม่ขึ้นฉันเลยได้แต่นอนอยู่ตรงนั้นแหละไม่มีพระเอกขี่ม้าขาวมาเลยรึงัยนะ

    'นี่คุณรีบๆลุกขึ้นมาสิคนที่นี่มันเยอะนะ ยิ่งตัวเท่านี้เดี๋ยวตายก่อนหรอก' นี่ใช่มั้ยพระเอกขี่ควาย คือไม่คิดจะช่วยพยุงเลยเนอะ
    พูดเป็นอย่างเดียวรึไง
    'ฉันลุกไม่ขึ้น'
    'อย่าเพิ่งมาเป็นนางเอกลุกเร็วๆ' เอ้า!ไอ้บ้าด่าฉันอีก
    'นายเหยียบสายกระเป๋าฉันอยู่นะ ไม่คิดจะช่วยแล้วยังด่าฉันอีก'
    เขารีบยกเท้าออกแล้วช่วยพยุงฉันขึ้น     แหมทียังงี้นะทำเป็นคนดี
    หน้าหมั่นไส้ชะมัด 
    'มาคนเดียวหรอ'แหนะๆทำเป็นคนดีนะไอ้บ้า
    'มากับเพื่อน ฉันหลงทาง' พูดแค่นี้นายคงเข้าใจนะ
    แค่พูดจบประโยค เขาก็ลากฉันให้ไปนั่งตรงเก้าอี้ ด้วยความที่ว่าเขาขายาวมันก็เลยเหมือนแบบเดินเร็วไรงี้ นี่ฉันเจ็บขาอยู่นะไม่ปราณีขาสั้นๆฉันเลยเนอะ 

    ฉันล้มฟุ่บลงไปอีกที สดุดหินเพราะไอบ้านี่เดินเร็วสุดๆอ่ะ
    'เธอนี่ซุ่มซ่ามจังเลยนะ'
    เขาพูดแค่นั้น แล้วก็ลากไปตรงเก้าอี้้ที่เดินไปเพียงแค่ 5-6ก้าว
    เขาค่อยๆก้มดูขาฉัน
    'เธอO-O'เขาทำหน้าเหวอๆมีอะไรรึป่าว'
    'มีอะไร อยากรู้ชื่อฉันหรือไง ฉันชื่อแทยอนพอใจนายรึยัง'
    'ป่าว ขาเธอ...'ขาฉันสวยใช่มั้ยล่ะโฮะๆ
    'ขาฉันสวยมากๆเลยใช่มั้ยล่ะ'ฉันพูดตามความคิดของฉัน
    แตเขาก็ยังทำหน้าเหวอๆ ตลกชมัด5555555
    'เลือด...'ห้ะ เลือดหรอ ฉันค่อยๆก้มลงไปดูที่ขาตัวเอง
    'ล..เลือด เลือดจริงๆด้วย ฉันกลัวเลื...'ไม่ใช่ขาสวยแต่เป็นเลือด
    ฉันกลัวเลือด 
    .
    .
    แล้วฉันก็สลบไป










               -I MEET YOU-
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×