Omegaveres #ครนก #Hohyun - นิยาย Omegaveres #ครนก #Hohyun : Dek-D.com - Writer
×

    Omegaveres #ครนก #Hohyun

    โดย PXXDXX

    เรา...จะสามารถอยู่ร่วมกันได้ใช่ไหม?

    ผู้เข้าชมรวม

    283

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    283

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ต.ค. 61 / 00:11 น.

    แท็กนิยาย

    Omegaveres ครนก HOHYUN

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ เรื่องแนวโอเมก้าเวิร์สเรื่องนี้ ย้ายมาจากนิยายจอยนะคะ มีการปรับแต่งใหม่นิดหน่อย เพราะในจอยน่าจะแต่งไม่ค่อยดีเท่าไหร่

    ก็เกริ่นข้อมูลเลยว่า ทุกคนก็น่าจะรู้จักพวกอัลฟ่า เบต้า และโอเมก้ากันคร่าวๆแล้ว มันเหมือนเป็นการแบ่งชนชั้นของหมาป่าแต่ละฝูง 

    อย่าง อัลฟ่า(Alpha/α) จะมีความเป็นผู้นำสูงไม่ว่าชายหรือหญิง มีความแข็งแกร่ง ฉลาด และดุดัน จะมีอำนาจและการปกครองมากกว่าชนชั้นของเบต้าและโอเมก้าเหนือสิ่งอื่นใด

    แถมยังมีความรู้สึกไวต่อสารฟีโรโมนที่หลั่งออกมาจากตัวของโอเมก้าอีกด้วย ถึงจะแข็งแกร่งแค่ไหน ถ้าเจอโอเมก้ากำลังฮีทอยู่ ก็คงทนไม่ไหวอย่างเป็นแน่ เป็นอัลฟ่านี่ก็ลำบากเหมือนกันเนอะ

    ส่วน เบต้า(Beta/β) ก็เหมือนกับผู้คนทั่วไปของเผ่า มีชีวิตปกติในวันธรรมดาทุกวัน ไม่มีอะไรโดดเด่น ตำแหน่งไม่สูงไป ไม่ต่ำไป เหมือนพวกที่มีแต่ความเจือจาง

    แต่จำนวนเบต้าก็จะเยอะกว่าพวกอัลฟ่าและโอเมก้า ถึงอย่างงั้น

    ก็ยังดีกว่าลำดับของฝูงต่อไป 

    เป็นลำดับสุดท้ายที่ทั้งฝูงตีตราว่าเป็นสิ่งสงปรกติที่สุด หรือกองขยะชิ้นหนึ่งนั่นเอง นั่นก็คือ โอเมก้า

    โอเมก้า(Omega/Ωเป็นเพศที่สามารถตั้งครรภ์ให้กับอัลฟ่าและเบต้าได้ เป็นได้ทั้งชายและหญิง แต่ส่วนใหญ่ที่พบเห็นก็จะมีแต่โอเมก้าหญิงเท่านั้น 

    เพราะโอเมก้าหญิง จะได้รับการถะนุถนอมเสียยิ่งกว่ามากกว่าโอเมก้าชาย จึงทำให้โอเมก้าชายต้องอยู่แบบหลบๆซ่อนๆ เพราะถ้าถูกจับได้ 

    จะถูกนำไปทดลองเพราะถูกมองเหมือนเป็นสิ่งแปลกประหลาดในโลกมนุษย์ ส่วนใหญ่จะอยู่ในฐานะยากจน จนต้องถูกนำไปค้าขายบริการทางเพศ

    แต่น่าสงสารตรงที่เมื่ออัลฟ่าเบื่อโอเมก้าแล้ว ก็จะปล่อยให้เป็นของเล่นเก่าๆแล้วทิ้งไป หรือนำไปขายในตลาดมืดเพื่อทำประโยชน์ให้กับตัวเอง

    โอเมก้านั้นจะมีช่วงอาการที่อยากถึงขั้นสุดนั้นเรียก ฮีท อาการนี้จะทำให้โอเมก้าหลั่งสารฟีโรโมนออกมารอบๆบริเวณ ทำให้อัลฟ่าและเบต้า(ส่วนน้อย)

    ยกเว้นโอเมก้าด้วยกันเอง จะเกิดอาการคลุ้มคลั่งขาดสติ และสามารถจู่โจมใส่โอเมก้าที่กำลังฮีทอยู่ได้ จึงมีวิธีป้องกันโดยการสวมปลอกคอกันไม่ให้อัลฟ่าตัวอื่นๆมากัดที่หลังคอได้ โดยที่ไม่สมยอมหรืออย่างใด

    แต่ถึงยังไง เปอร์เซนการตั้งท้องของโอเมก้าก็มีโอกาสจะเกิดขึ้นสูงอยู่แล้ว แล้วยิ่งอยู่ในช่วงกำลังฮีทอยู่ จึงทำให้มีโอกาสตั้งท้อง100% หากกำลังมีอะไรกับชนชั้นอัลฟ่า หรือเบต้า

    ส่วนช่วงฮีทจะมาเป็นช่วงๆหรือแล้วแต่คน บางก็เป็นชั่วโมงแล้วหาย แต่มาเป็นระยะ หรือ บางคนก็มาเป็นเดือน อาการแบบนี้มักจะมีสิ่งรักษาอยู่ ซึ่งเรียกว่า ยาระงับ 

    เป็นยาที่ช่วยให้ช่วงที่กำลังฮีทเบาลง เดี๋ยวนี้มีทั้งประเภทเม็ดและประเภทฉีด แบบเม็ดต้องกินทุกวันเพื่อป้องกันอาการฮีทเกิดขึ้น

    แต่ถ้าแบบฉีดก็จะระงับได้โดยทันที แต่เพราะมันสามารถระงับได้ทันที ทำให้เกิดผลกระทบกับคนใช้ เช่นเวียนหัว หรือคลื่นไส้

    แต่ก็ใช่ว่าโอเมก้าจะมีแต่เรื่องโชคร้ายไปหมด มีเรื่องดีคือสุดแสนจะโรแมนติกก็คือ คู่โชคชะตา เป็นคู่ที่เกิดจาก อัลฟ่า-โอเมก้าเท่านั้น จะ

    เป็นการดึงดูความต้องการของกันและกัน เหมือนกับพรมลิขิตที่มอบคู่ชีวิตให้กับเรา ถ้าเราเกิดคู่โชคชะตาของเรา โอเมก้าจะหลั่งสารฟีโรโมนของตัวเองออกมาอย่างหนัก เหมือนกับว่า เจอคู่โชคชะตาตัวเองแล้ว ก็คล้ายๆกับการถูกไฟดูดของทั้งคู่เกิดขึ้น 

    และนี่ก็เป็นสิ่งที่น่ารักที่สุดก็คือ ช่วงเวลาที่โอเมก้ากำลังเข้าช่วงฮีท 

    ถ้ากลิ่นของโอเมก้าของคู่ตัวเองนั้นทำให้อัลฟ่าคลั่งอย่างหนัก งั้นกลิ่นของอัลฟ่าของคู่ตัวเองก็คงจะมอบความอบอุ่นและความปลอดภัยเช่นกัน

    มีพิเศษอยู่อย่างนึงคือ คู่อัลฟ่า-โอเมก้า จะมีกลิ่นเป็นของคู่ตัวเอง แต่ใช่ว่าจะหาง่ายๆด้วยนะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น