[FIC Ouran High School Host Club] あなたに長寿を願っています OC - นิยาย [FIC Ouran High School Host Club] あなたに長寿を願っています OC : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC Ouran High School Host Club] あなたに長寿を願っています OC

    โดย PP_sensei

    โซเอย์จิ ยูตะ ลูกชายคนโตของตระกูลโซเอย์จิที่ร่ำรวย แต่ป่วยอย่างหนักตั้งแต่เด็ก จึงทำให้ทั้งครอบครัวเป็นห่วงและมักโดนนินทา จะมีใครรู้ไหมว่า เขาเองก็พยายามมีชีวิตเหมือนกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,525

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    1.52K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    297
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ธ.ค. 66 / 19:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    心よりお祈りいたします. . .

    ฉันอธิษฐานจากก้นบึ้งของหัวใจ . . .

    あなたに長寿を願っています. . .

    ขอให้นายมีอายุยืนยาว . . .

    健康であること

    สุขภาพแข็งแรง

    どうして ?

    ทำไมนะเหรอ?

    あああ!!!!

    อ้าาาา!!!!

    大好きだよ!! だから!!!

    ก็เพราะว่า!!! ชอบนายไงละ!!

     

     

    โซเอย์จิ ยูตะ 

    Age 16. 

    Height 170 cm.

    ชั้นมอปลาย 2-A

    จุดขาย:ไม่ได้อยู่ในชมรม 

    (แต่ฉันไม่ยอมหรอก!!!//ทามากิ)(แต่ถ้าอยู่จริงๆคงเป็นคุณชายเย็นชาแหละนะ//เคียวยะ)

    นิสัย: ภายนอกดูแข็งกระด้านและไม่แยแสผู้อื่น แต่จริงๆเขาเป็นคนอ่อนโยนและเห็นใจคนอื่นมาก แต่ที่เขาแสดงออกมาแบบนั้นเพราะ เขาต้องอยากให้คนอื่นมองว่าเขาแข็งแรงดีเพียงเท่านั้น ขี้แกล้ง แอบมีมุมร้ายๆ อยู่่บ้าง ใจอ่อนง่าย เก็บความรู้สึกเก่ง

    ประวัติ: ทายาทคนโตตระกูลโซเอย์จิ เจ้าของธุรกิจโรงแรม ห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง เจ้าของคอนโดหลายที่ ตีรวมๆแล้วมูลค่าของทรัพย์สินทั้งหมดคือ มากกว่า5000ล้าน แต่ร่างกายไม่แข็งแรงตั้งแต่เด็กจึงทำให้เข้ารักษากับโรงพยาบาลในเครือโอโทริ จึงสนิทกับเคียวยะ 

    เขาเกลียดการที่เขาป่วยและเขาไม่ต้องให้ใครมาดูแลหรือเป็นห่วง ลึกๆในใจของเขาเองอยากที่จะตายให้มันจบๆไป แต่เขาต้องสืบทอดตระกูลเพื่อน้องชายของเขา เข้ามาอยู่ในคลับเพราะ ทางบ้านให้อยู่กับเคียวยะตลอด จึงต้องมาอยู่ในคลับด้วย แต่ก็ไม่ใช่สมาชิกของคลับ แค่มาอยู่ที่นี้บ่อยๆตามเคียวยะเฉยๆ

     

     

    โซเอย์จิ เฮจิ

    Age 15. 

    Height 175 cm.

    ชั้นมอปลาย 1-A

    จุดขาย:ไม่ได้อยู่ในชมรม

    นิสัย: เป็นคนปากจัดและไม่ถือตัว มักทำตัวออกนอกกฏ ชื่นชอบความธรรมดา ซุ่มซาม บราคอนแบบไม่ยอมรับตัวเอง

    ประวัติ: ทายาทคนรองตระกูลโซเอย์จิ เจ้าของธุรกิจโรงแรม ห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง เจ้าของคอนโดหลายที่ ตีรวมๆแล้วมูลค่าของทรัพย์สินทั้งหมดคือ มากกว่า5000ล้าน แต่เขาไม่สนใจเรื่องความมั่งคั่งนั้นเลย เขาฝันที่จะใช้ชีวิตแบบสามัญชนคนธรรมดา

    เขารักพี่ชายของเขา แต่เขาก็เกลียดในเวลาเดียวกันเพราะ ถึงเขาจะเป็นพี่ชายที่ดี แต่ก็ป่วยอ๊อดๆ แอ๊ดๆ ทำให้ครอบครัวและคนรอบข้างคาดหวังในตัวเขาให้เป็นผู้นำตระกูลแทนพี่ชาย เมื่อก่อนพวกเขาเคยสนิทกัน แต่นับวันก็ยิ่งห่างเหินกันมากขึ้นจนรู้ตัวอีกทีพวกเขาก็ไม่คุยกันเลย แต่เขาก็ยังอยากที่จะสนิทกับพี่ชายอีกครั้ง แต่เขาเองก็ยังไม่กล้าที่จะเข้าไปใกล้กำแผงน้ำแข็งที่เย็นยะเยือกของพี่ชายเลย

     

     

     

    Talk with ไรท์

    สวัสดีทุกคน ไรท์หายไปนานอีกแล้ว ไรท์เองรู้สึกผิดที่หายไปนานขนาดนี้ แล้วไม่ได้อัปเรื่องเก่า แต่นั่นมาเปิดเรื่องใหม่เรื่อยๆ เลยแบบนี้ ช่วงนี้ไรท์อยู่ใกล้โค้งสุดท้ายของมอหกแล้วค่ะ การเลือกอนาคตชั่งยากเหลือเกินนะคะ แต่ก็คงทำอะไรไม่ได้นอกจากพยายามละคะ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังพยายามไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม จะพยายามไม่ดองและมาอัปบ่อยๆ ขอบคุณที่อ่าน และติดตามกันค่ะ 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น