สู่ทางแห่งฟัน - นิยาย สู่ทางแห่งฟัน : Dek-D.com - Writer
×

สู่ทางแห่งฟัน

โดย PPAP123419

ผู้เข้าชมรวม

156

ผู้เข้าชมเดือนนี้

6

ผู้เข้าชมรวม


156

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ค. 63 / 22:18 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

      เป็นเรื่องราวของนักเรียนมอปลาย ต้น ต้า เกม นน และมอส ทั้งห้าคนมีความฝันอยากเป็นนักกีฬามืออาชีพ จึงจัดตั้งทีม "Team Fight" เพิ่มทำตามความฝัน โดยทัวร์นาเม้นแรกที่"Team Fight"ต้องลงแข่งคือทัวร์นาเม้นที่โรงเรียนจัดขึ้น และพวกเขาจะเอาชนะทีมของรุ่นพี่ปีนี้ได้หรือไม่!?........

     
     ต้น เป็นคนมีนิสัยเด็จขาด ตัดสินใจได้แน่นอน พึ่งพาได้ และมีความคิดที่กว้างขวาง ต้นจึงได้รับตำแหน่งกับตันทีมและเล่นในตำแหน่ง Carry แบกทีมในช่วงเลทเกม

     ต้า เป็นคนนิสัยร่าเริง บ้าบอเวลาอยู่กับเพื่อน เพราะที่บ้านของต้าเข้มงวดกับต้ามาก ต้าจึงเป็นคนเก็บกด อยู่ต่อหน้าพ่อแม่ ต้าจะเป็นเด็กเรียบร้อย แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนล่ะก็..... และด้วยความเป็นคนที่คนอื่นเข้าใจยากและฝีมือเก่งกาจจนรุ่นพี่บางคนสู้ไม่ได้ ต้าจึงได้รับตำแหน่ง Dark Slayer

     เกม เป็นคนที่ดื้อที่สุดในทีม เนื้องจากตอนเด็กเกมเป็นโรคไฮเปอร์จนต้องทานยาทุกวัน เมื่อเกมโตมาอาการขอเข้าดีขึ้นแต่ก็ไม่ถึงกับหายขาด เกมจึงต้องทานยาประจำ แต่ด้วยความไฮเปอร์ของเกม เกมจึงมีการตอบสนองต่อเกมที่เร็วมาก เกมจึงได้เล่นตำแหน่ง Jungle และด้วยความพิเศษของเกมทำให้การเล่นของเกมเทียบเท่ากับป่าอันดับต้นๆของประเทศ แต่ปัญหาของเข้าคือ เข้าไม่รู้ว่าแรค์กดตรงไหน เกมจึงอยู่แรค์บอนตั้งแต่ซีซั่นแรก เพื่อนๆจึงคิดว่าเกมเล่นเกมไม่เป็นและฝีมือคงอ่อนมากแน่
 
     นน อดีตผู้เล่น Mind lane ของทีม"Disada"ที่เคยได้แข่งขันอันดับ1ของจังหวัด นนออกจากทีมด้วยปัญหาทางหัวใจ เนื่องจากนนไปแอบชอบมิ้น ผู้เล่นซัพพอตของทีม แต่มิ้นกับพี่เสือ ผู้เล่น Jungle กำลังคบกันอยู่โดยนนไม่เคยรู้มากก่อน แต่เมื่อความจริงเปิดเผย นนไม่สารถทำใจกับเรื่องนี้ได้ นนจึงลาออกจากทีมและเข้าร่วมทีม Team Fight เพื่อรอวันล้างแค้นไอพี่เสือ!!

     มอส ด้วยความเป็นคนขี้อายมอสจึงเป็นคนที่พูดน้อยที่สุดในกลุ่มเพื่อน การสื่อสารแย่งที่สุดในทีม และการฝีมือเล่นของมอสที่อ่อนหัดที่สุด มอสจึงได้เล่นในตำแหน่งที่สกิลเพลย์น้อยที่สุด คือ Support คแยสอดส่องหาข้อมูลของฝ่ายตรงข้าม และช่วยเหลือทีม และด้วยความเอาใจใส่เพื่อนร่วมทีม มอสจึงไปช่วยเพื่อนได้ทันเวลาเสมอ แต่ใครจะไปรู้ว่ามอสเป็นผู้เล่นที่ฉลาดที่สุดในทีม มีความคิดที่กว้างขวางและดาปตัวกว่าต้นส่ะอีก แต่ด้วยความไม่กล้าแสดงออก มอสจึงได้ค่อยได้ออกความคิดเห็นในช่วงทำแผนทีม 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น