รักร้ายนายทุนโหด - นิยาย รักร้ายนายทุนโหด : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    รักร้ายนายทุนโหด

    ภีม ชายหนุ่มผู้ซื่อสัตย์ ต้องเผชิญกับโชคชะตาที่โหดร้าย เขาจึงตัดสินใจกู้เงินนอกระบบจากธร เจ้าพ่อเงินกู้ผู้โหดเหี้ยม ธรตกลงให้เงิน แต่ด้วยความสะใจ เขาจึงยื่นข้อเสนอที่น่ารังเกียจ: แลกหนี้ด้วยร่างกาย

    ผู้เข้าชมรวม

    613

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    60

    ผู้เข้าชมรวม


    613

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ค. 67 / 09:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ภีม ชายหนุ่มผู้ซื่อสัตย์​ ต้องเผชิญกับโชคชะตาที่โหดร้ายเพียงลำพัง เมื่อคนเป็นพ่อได้ทิ้งหนี้มหาศาลจากการเสียพนันไว้กับลูกชายเพียงคนเดียวและภรรยาป่วยติดเตียง ภีมจึงตัดสินใจกู้เงินนอกระบบจากธร ‘เจ้าพ่อเงินกู้ผู้โหดเหี้ยม’ เพื่อมารักษาแม่ และจ่ายหนี้ทั้งหมดให้คนเป็นพ่อ ธรตกลงให้กู้เงินภีม มีการทำสัญญาคืนเงินเกิดขึ้น พร้อมกับดอกเบี้ยที่ภีมต้องจ่ายจำนวนไม่น้อย ธรรู้ว่า ไม่ว่ายังไงภีมก็ไม่สามารถหาเงินมาคืนเขาได้ทันใน 1 เดือน เขาจึงยื่นข้อเสนอที่น่ารังเกียจ “แลกหนี้ด้วยร่างกาย”

    ภีมโกรธแค้นธรอย่างมาก แต่ด้วยความสิ้นหวัง เขาจำเป็นต้องยอมรับข้อเสนอนั้น เขากัดฟันทนฝืนความรังเกียจ มอบความบริสุทธิ์ให้กับชายที่เขาเกลียดที่สุด ชีวิตของภีมพลิกผัน เขาต้องกลายเป็น 'ที่ระบายความใคร่' ของธร คอยรับใช้ทุกความต้องการของเขา

    ทว่า ยิ่งใกล้ชิดกัน ภีมยิ่งค้นพบตัวตนของธรมากยิ่งขึ้น ชายหนุ่มผู้เย็นชาภายนอก กลับมีความอ่อนไหวซ่อนอยู่ภายใน ธรเริ่มรู้สึกถูกดึงดูดให้เข้าหาภีม รู้สึกผิดต่อสิ่งที่เขาทำ และพยายามปกป้องภีมจากอันตรายอยู่หลายครั้ง

    ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เต็มไปด้วยความขัดแย้ง ความหวาดระแวง และความปรารถนา ภีมพยายามหาทางหนีออกจากกรงทองแห่งนี้ ในขณะที่ธรก็พยายามไขว่คว้าหัวใจของภีมเอาไว้

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น