The King's Gambit - กลเม็ดกษัตริย์ไร้บัลลังก์ - นิยาย The King's Gambit - กลเม็ดกษัตริย์ไร้บัลลังก์ : Dek-D.com - Writer
×

    The King's Gambit - กลเม็ดกษัตริย์ไร้บัลลังก์

    โดย P. M. Simon

    ฟินน์เป็นเด็กกำพร้าไร้ความทรงจำ แต่แล้ววันหนึ่ง คนที่อ้างว่าเป็นน้องสาวฝาแฝดบอกว่าเขาคือกษัตริย์ ประเทศต้องการเขาในการทำสงคราม เด็กชายจะต้องเลือกระหว่างสิ่งที่ตนควรทำ หรือตามหาสิ่งที่ตนต้องการ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,554

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    105

    ผู้เข้าชมรวม


    3.55K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    116
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  85 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.พ. 67 / 18:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในโลกที่เวทมนตร์คือศาสตร์แขนงหนึ่งของวิทยาศาสตร์ และเป็นสิ่งที่จำกัดเฉพาะชนชั้นสูง ฟินน์ ผู้ไร้ซึ่งความทรงจำลืมตาตื่นขึ้นมาในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ทว่าเขากลับสามารถใช้เวทมนตร์ได้อย่างน่าประหลาด จึงเป็นที่สนใจของจอมเวท ลูอิส เอริดานัส และเขาก็ได้ถูกรับเลี้ยงไป แต่แล้วในวันหนึ่ง จักรพรรดินี เอเลโอนอร่า ตรัสว่าเขาคือพี่ชายฝาแฝดที่สูญหายไปเมื่อหลายปีก่อน จนนำไปสู่ความเคลือบแคลงใจในตัวของจอมเวท แต่ชีวิตใหม่ในฐานะลูกบุญธรรมนั้นทำให้เขาได้มีอิสระอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในขณะที่สงครามกับจักรวรรดิคาลิเชฟสค์ยังคงดำเนินต่อไป เขาควรจะเลือกเชื่อจักรพรรดินี หรือควรทำตามใจของตนเองกัน

    คุยกับผู้เขียน

    สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุกท่าน

    เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่ผู้เขียนเขียนจบ (เล่ม 1) ก็ว่าได้เลยค่ะ จุดเริ่มต้นจริง ๆ ของเรื่องนี้มาจากตัวละครออริฯ ที่เล่นในคอมมูฯ เมื่อสักสิบกว่าปีที่แล้ว หลังจากนั้นก็ไม่มีเวลาสานต่อไอเดียที่จะใส่ลูก ๆ (ตัวละคร) ในเนื้อเรื่องที่เขียนเองเลยค่ะ พอเรียนจบแล้วเริ่มทำงานสักพักจึงพอมีเวลาว่างบ้าง คาดว่าทั้งหมดจะมีทั้งหมด 3 เล่มจบค่ะ

    มาแวะเวียนพูดคุยกับผู้เขียนได้เสมอนะคะ! ผู้เขียนเป็นอินโทรเวิร์ตที่ชอบพูดคุย จะดีใจมาก ๆ เลยค่ะถ้าคุณนักอ่านสละเวลาเขียนคอมเมนต์ หรือทักมาคุยตามช่องทางต่าง ๆ ค่ะ! หากเห็นคำผิดหรือเราตกหล่นอะไรไป สามารถบอกได้เสมอเลยนะคะ แต่เวอร์ชั่นที่ลงในนี้จะยังไม่ใช่เวอร์ชั่นไฟนอล จะทำการรีไรท์อีกทีก่อนที่จะตีพิมพ์เป็นรูปเล่ม คาดว่าจะสามารถพิมพ์ (รูปเล่มและอีบุ๊ค) ได้ภายในปลายปีนี้ค่ะ

    เราจะลงนิยายเรื่องนี้ทุก ๆ วัน จะกว่าจะไล่ตามทันตอนที่อััพใน RAW ค่ะ

    ขอให้สนุกกับการอ่านค่ะ ^^

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น