The cat and human - นิยาย The cat and human : Dek-D.com - Writer
×

    The cat and human

    โดย PLOYSA1

    ฉันเป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง จนกระทั่งเก็บแมวมาเลี้ยงค่ะ เดี๋ยวๆอย่าเพิ่งกดออกสิคะ มาอ่านกันก่อน รับรองไม่เสียใจแน่นอน

    ผู้เข้าชมรวม

    46

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    46

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ย. 64 / 13:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในโรงเรียนเวทมนตร์ที่ใครๆ ต่างใฝ่ฝันอยากจะอยู่นั้น มักจะมีบุคคลใดบุคคลหนึ่งที่ไม่สามารถอยู่ได้เพราะไม่สามารถร่ายเวทย์ได้อยู่ ใครน่ะหรอ ใช่แล้วล่ะ ฉันเองค่ะ ไม่ว่าจะไปโรงเรียนไหน เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็โดนไล่ออกมาทันทีเลย ยังไม่ทันได้แสดงการร่ายเวทย์ของฉันเลยค่ะ เพราะงั้นฉันจึงถูกจัดอยู่ในประเภทมนุษย์ธรรมดา หรือบุคคลชนชั้นล่างนั่นเองค่ะ คงสงสัยล่ะสิว่าคุณพ่อกับคุณแม่ไปไหน ตั้งแต่ฉันถูกจัดให้อยู่ชนชั้นล่างพวกท่านก็ทิ้งฉันไปแล้วค่ะ 



    ในโลกเวทมนตร์แห่งนี้มีการจัดประเภท หรือการจัดหมวดหมู่มนุษย์อยู่ค่ะ เริ่มตั้งแต่ชนชั้นสูงสุดหรือชนชั้นกษัตริย์ เป็นชนชั้นที่มีแต่ความสะดวกสบายไม่ต้องทำะไรก็มีคนคอยเสิร์พของถึงที่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากอยู่ชนชั้นนั้นนะคะ แต่ชนชั้นนั้นมีแต่ความสกปรกต่างหากล่ะค่ะ คนตระกูลเดียวกันได้กันเองแล้วให้ลูกสืบต่อราชบัลลังก์ มันไม่แย่ไปหน่อยหรอคะ ใช่ค่ะ มันโครตน่าเกียจเลย 

    ชนชั้นต่อไปเป็นคนชนชั้นกลาง บุคคลที่ถูกยอมรับโดยโรงเรียนและทุกคนค่ะ แน่นอนว่าคนอย่างฉันไม่มีวันยอมรับค่ะ ดูเหมือนตัวร้ายมั้ยล่ะคะ? เหตุผลที่ฉันไม่ยอมรับ พวกคุณน่าจะรู้กันดีนะคะ เพราะว่าฉันถูกปฏิเสธยังไงล่ะ

    และชนชั้นสุดท้าย ชนชั้นที่เพิ่งมีหมาดๆ ชนชั้นล่าง มีเพียงคนเดียว ใช่ค่ะ ดิฉันเอง ถูกตราหน้าหน้าหนังสือพิมพ์ว่าเป็นคนที่แย่ที่สุดในโลก ถูกคุณพ่อคุณแม่ทอดทิ้ง กลายมาเป็นเด็กที่เร่ร่อนไปตามที่ต่างๆ แต่ไม่มีใครให้ฉันได้อาศัยพักพิงเลยค่ะ ฉันได้แต่นอนข้างทาง ถึงแม้จะถูกมองว่าน่ารังเกียจก็เถอะ มันช่วยไม่ได้นี่นา



    วันหนึ่ง ฉันได้ไปเจอแมวตัวหนึ่งค่ะ ฉันเอามันมาเลี้ยง คุณคงคิดว่าฉันบ้าไปแล้วเพราะลำพังตัวเองยังเอาตัวไม่รอดเลย จะนับประสาอะไรกับการเลี้ยงสัตว์ใช่มั้ยล่ะ แต่มันต่างกันค่ะ ตั้งแต่ฉันเอามันมาเลี้ยง ชีวิตฉันก็ไม่เหมือนเดิมอีกเลย



    และนี่คือเรื่องราวทั้งหมดก่อนที่ฉันจะเป็นสุดยอดผู้ใช้เวทย์หรือชนชั้นที่สูงกว่าชนชั้นกษัตริย์ อย่าเพิ่งปิดหนีไปล่ะ เรื่องราวยังไม่จบค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น