Ghost of Metropia - นิยาย Ghost of Metropia : Dek-D.com - Writer
×

    Ghost of Metropia

    โดย PK. LIN

    ชีวิตหลังวันสิ้นโลกช่างอัตคัด อารยธรรมถูกทำลายเกิดความกันดาร เงินทองนั้นไร้ค่า ภูมิปัญญาความรู้เป็นของสูงราคา ชาวบ้านหลบซ่อนอย่างแออัดใต้นครเพื่อซ่อนตัวจากอันตราย เมื่อนั้น"พระเจ้า"จึงส่งพวกเขากลับมา

    ผู้เข้าชมรวม

    668

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    668

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 มี.ค. 66 / 22:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        


     

    "ไม่สำคัญหรอกว่าพวกมันคือตัวอะไร แต่ถ้าอยากรอดก็กลับลงไปข้างล่างซะ แล้วอย่าได้โผล่มาให้พวกมันเห็นอีก!" 

    - เบ็น อลัน - 

     

         "น่าแปลกใจจริง ในยุคของเธอผู้คนยอมทำทุกสิ่ง เพื่อแลกกับกระดาษอย่างนั้นหรือ" 

    - โมนา ลิเลียน เจน่า - 

     

          "ลีอาม​ ทรอย​ม์​" วิศวกรคอมพิวเตอร์หนุ่มผู้ร่ำรวยและเป็นผู้ก่อตั้งสุดยอดบริษัทเทคโนโลยีป้องกันการโจรกรรมข้อมูลดิจิทัลอันโด่งดัง เขาได้รับโอกาสจาก “พระเจ้า” ให้ฟื้นจากความตายโดยมีเงื่อนไขและถูกส่งกลับมายังโลกมนุษย์ในอีกหลายร้อยปีให้หลัง เพื่อนำสาร"ความจริง"ไปยังมวลมนุษย์และคอยปกป้องทุกชีวิตที่เหลืออยู่ให้รอดพ้นภัยการรุกรานจากเผ่าพันธุ์ปรสิต  พวกมันคือ "ผีร้าย" ที่ชาวบ้านหวาดกลัวและไม่กล้าแม้แต่จะเอ่ยถึง สิ่งโปรดปรานเดียวของพวกมันคือเลือดและเนื้อสดๆที่จะทำให้พวกมันยิ้มได้ตอนฉีกดึงเหยื่อขาดเป็นชิิ้นๆก่อนจะกลืนลงไปในท้อง

    มันมีคำเตือนจากเหล่านักล่าตามใบสั่งอย่างกลุ่ม “ เยเกอร์ ” ผู้แข็งแกร่ง ออกโรงเตือนไว้ว่า " พวกมันโหดร้ายยิ่งกว่าสัตว์ป่า เงียบเชียบดั่งสายลม มันคอยจ้องหาเหยื่อและพร้อมจะเอาชีวิตทุกคนไม่ว่าหน้าไหนก็ตามที่ออกมาเพ่นพ่าน บนโลกเบื้องบน "


     

          จะทำอย่างไร?...หากมนุษย์ไม่ใช่ผู้เดียวที่ปรารถนา​จะดำรงเผ่าพันธุ์ แต่ยังมีพวกมันคอยขัดขวางและทวงคืนทุกสิ่งทุกอย่างบนผืนพิภพแห่งนี้ 

    จะเป็นอย่างไร...เมื่อโลกไม่ใช่ของเราและไม่เคยเป็นของเรา "โลก" ที่เคยสว่างไสว​ที่ๆเคยเป็นดินแดนแห่งอารยธรรม​เคยมีวิทยาการขั้นสูง​สุดกลับกลายเป็น "โลก" ที่มืดมิด​ที่ๆพรุ่งนี้ทุกสรรพสิ่งสูญสิ้นและหวน​​คืนกลับสู่วิถีแห่งธรรมชาติ 

    ดังนั้น “สถานที่” สุดท้ายที่เป็นทั้งที่พึ่งและความหวังของมวลมนุษย์ดูจะมีเพียงอมตะนครที่ถูกซ่อนเอาไว้ในทางเดินรถไฟฟ้าใต้ดิน หรือ "เมโทรเปีย51"เท่านั้น


     

         เรียนนักอ่านทุกท่าน ข้าพเจ้าขอขอบพระคุณที่คอยติดตามและสนับสนุนนิยายเรื่องนี้ ข้าพเจ้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้เพลิดเพลินและได้รับแง่คิดบางสิ่งไปกับจินตนาการที่ข้าพเจ้านำเสนอ นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นโดยจินตนาการของผู้เขียนเองทั้งสิ้น ผู้เขียนมิได้มีเจตนาชี้นำหรือลบล้างความเชื่อส่วนบุคคลของผู้ใด เพียงแต่ต้องการนำเสนอเพื่อความบันเทิงเท่านั้น และหากมีข้อบกพร่องผิดพลาดประการใด ข้าพเจ้าขออภัยจากใจมา ณ ที่นี้ด้วย

     

                                                                                                        - พีเค หลิน -

     

    (ปล.เนื้อหาทุกตอนและภาพประกอบทุกภาพในนิยายเป็นลิขสิทธิ์ของผู้เขียน ไม่อนุญาตให้เผยแพร่ ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำไปใช้ก่อนได้รับอนุญาต)

            


     

         

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น