The Alien Hunting Story: เรื่องตามล่ามนุษย์ต่างดาว - นิยาย The Alien Hunting Story: เรื่องตามล่ามนุษย์ต่างดาว : Dek-D.com - Writer
×

    The Alien Hunting Story: เรื่องตามล่ามนุษย์ต่างดาว

    โดย Punchangk

    นศ. 8 คน ร่วมสืบคดีฆาตกรรมต่อเนื่องประหลาด พวกเขาหาความจริงจนเจอสิ่งที่อธิบายไม่ได้ แล้วในไม่ช้า พวกเขาก็ถูก 'บางสิ่ง' ที่พวกเขากำลังสืบอยู่ติดตาม เรื่องแปลกๆ เกิดกับทุกคน พวกเขาทุกคนกำลังถูกไล่ล่า

    ผู้เข้าชมรวม

    617

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    207

    ผู้เข้าชมรวม


    617

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ส.ค. 67 / 19:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่นิยายเรื่อง The Alien Hunting Story: เรื่องตามล่ามนุษย์ต่างดาว

    แนว: ระทึกขวัญ/สืบสวน

    ปีพ.ศ. 2567 ณ กรุงเทพมหานคร ได้เกิดคดีฆาตกรรมแปลกประหลาดขึ้นกลางเมือง ศพของชายคนหนึ่งถูกทิ้งไว้ในโกดังร้าง สภาพศพเหมือนถูกของมีคมผ่าที่ท้องและควักเอาเครื่องในออกไปจนหมด ทางตำรวจสันนิษฐานว่า เขาถูกผ่าท้องขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ จึงเกิดคำถามขึ้นมาว่าสาเหตุเกิดจากอะไร? ทำไมเขาถึงยอมให้คนร้ายผ่าท้องตัวเองทั้งเป็น? ที่มหาวิทยาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง มีกลุ่มชมรม ‘UFO Community’ กลุ่มหนึ่งที่มีสมาชิกทั้งหมดแปดคน เป้าหมายของชมรมนี้คือการตามล่าหาเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ ‘มนุษย์ต่างดาว’ โดยเฉพาะ หัวหน้าชมรมอย่าง จิรภัทร สนใจในคดีนี้ และคิดว่ามันเชื่อมโยงกับคดีที่มีการชำแหละวัวควายในทุ่งหญ้าของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถูกผ่าท้องและควักเอาเครื่องในไปเช่นกัน เขาจึงบอกกับเพื่อนอีกเจ็ดคนว่าอยากออกสืบคดีนี้ เขาเป็นคนชักนำทุกคนให้ค้นหาความจริงเกี่ยวกับคดีนี้ แต่ไม่นานนัก หลังจากเริ่มออกตามสืบคดี พวกเขาก็พบกับเรื่องน่ากลัวที่ไม่สามารถอธิบายได้ เหตุการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้นกับสมาชิกในกลุ่ม จนกระทั่งมี ‘บางสิ่ง’ ที่พวกเขาเข้าไปยุ่งด้วยตามไล่ล่าไม่รู้จบ มนุษย์ต่างดาว? หรือพวกมันจะมีอยู่จริง?

    ตัวละคร

    จิรภัทร สิทธิเจริญภักด์ - นักศึกษาชายปีที่สี่ คณะนิเทศศาสตร์ เป็นคนก่อตั้งชมรม UFO Community ขึ้นมา สนใจเกี่ยวกับเรื่องของมนุษย์ต่างดาวมากเป็นพิเศษ เวลามีข่าวอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องพรรค์นี้ ก็มักจะชวนเพื่อนๆ ในชมรมให้ออกตามหาความจริงเสมอ เป็นคนนิสัยดี เป็นมิตรกับคนอื่น เมื่อได้รับทราบข่าวเรื่องคดีฆาตกรรมอันแปลกประหลาด ก็อดใจไม่ไหวที่จะชวนเพื่อนๆ ให้ออกตามหาความจริงทันที โดยไม่รู้เลยว่าจะเกิดเรื่องน่ากลัวขึ้น 

    ธาตา นันทะวรเวศ - นักศึกษาหญิงปีที่สอง คณะบัญชี เป็นสาวไว้ผมสีดำยาว ค่อนข้างเป็นคนเรียบร้อยและขี้กลัวเป็นอย่างมาก จึงทำให้โดนหัวหน้ากลุ่มอย่างจิรภัทรแกล้งเอาเสมอ เวลาออกไปตามหาเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว แอบชอบจิรภัทรอยู่ข้างเดียว แต่ไม่กล้าบอกเขาออกไป เพราะกลัวความสัมพันธ์จะเปลี่ยนไป เป็นคนใจดีและเป็นมิตรกับคนอื่นเช่นกัน เป็นเพราะความชอบจิรภัทร ทำให้เธอตามเขามาอยู่ชมรมนี้ด้วย

    วิวัฒน์ อานันธะวิเศษกุล - นักศึกษาชายปีที่สาม คณะวิศวกรรมศาสตร์ เป็นเด็กหนุ่มย้อมผมสีเทาที่อารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย ใจร้อน แต่ถึงเบื้องหน้าจะเป็นแบบนี้ แต่ภายในใจแท้จริงแล้ว เป็นคนขี้สงสารคนและจิตใจเปราะบางมาก มีความโอบอ้อมอารี เป็นคนดีแต่แสดงออกร้ายเท่านั้น มีความสนใจในเรื่องมนุษย์ต่างดาวเหมือนกันกับจิรภัทร จึงมาเข้าชมรมนี้ด้วย

    วานิน อัญชตะเดชานันท์ - นักศึกษาชายปีที่สาม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ เป็นเด็กหนุ่มที่มีไหวพริบยอดเยี่ยม อีกทั้งยังมีสติที่สุดในหมู่สมาชิกในชมรม เวลาเกิดเหตุใดขึ้น เขาจะเป็นคนที่ตั้งสติได้เร็วที่สุด และสามารถจัดการปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ค่อนข้างสนิทกับจิรภัทรมากที่สุด 

    ขวัญทิพย์ กิติยาวัฒน์ - นักศึกษาหญิงปีที่สอง คณะมนุษย์ศาสตร์ เป็นสาวหัวใหม่ ทันสมัย ย้อมผมสีออกส้มแดงและม้วนเป็นลอนดูเป็นเอกลักษณ์ เป็นคนสดใส ร่าเริง สนิทกับธาตาได้อย่างไรไม่รู้ ในเมื่อไลฟ์สไตล์ต่างกันไปคนละขั้ว ชอบศิลปินเกาหลีและผู้ชายหน้าตาหล่อเหลา นิสัยอาจจะดูเป็นคนเปรี้ยว แต่จริงๆ ก็เป็นคนจิตใจดีคนหนึ่ง

    ดนุพล ทักษ์ดนัย - นักศึกษาชายปีที่สาม คณะนิติศาสตร์ เป็นชายหนุ่มผิวเข้มร่างใหญ่ กำยำ แข็งแรง เป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลของมหาวิทยาลัย เป็นคนค่อนข้างพูดน้อยและแสดงออกดูเหมือนเย็นชา ดูไม่ค่อยเป็นมิตร แต่แท้จริงในใจแล้ว เป็นคนใจดีอย่างมาก แอบชอบขวัญทิพย์อยู่ข้างเดียว แต่ไม่เคยบอกเธอออกไปเลย 

    สุธนันท์ วิวาทะจินดา - นักศึกษาหญิงปีที่สาม คณะอักษรศาสตร์ เป็นสาวทอมบอย ลักษณะออกห้าวๆ และไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ ไว้ผมย้อมสีน้ำตาลตัดสั้น มีนิสัยกล้าหาญ ไม่ค่อยกลัวอะไรง่ายๆ ถึงแม้จะดูเป็นคนแข็งๆ แต่ก็เป็นมิตรกับทุกคน

    นรชัย ใจทองสุข - นักศึกษาชายปีที่หนึ่ง คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นน้องเล็กสุดในกลุ่ม แต่ก็พึ่งพาได้ เป็นคนเดียวในกลุ่มที่ใช้อาวุธปืนเป็น เพราะเคยฝึกมาก่อน เป็นคนเป็นมิตร แต่ที่บ้านค่อนข้างมีปัญหาพ่อแม่ทะเลาะกัน ค่อนข้างสนิทกับดนุพลมากที่สุด เวลามีเรื่องอะไรอยากระบาย ก็มักจะมาระบายกับดนุพลเสมอ 

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น