Murderer Game: เกมตามหาฆาตกร Remake - นิยาย Murderer Game: เกมตามหาฆาตกร Remake : Dek-D.com - Writer
×

    Murderer Game: เกมตามหาฆาตกร Remake

    โดย Punchangk

    เด็กนร. 42 คนเล่นเกมกัน กติกาคือฆาตกรต้องฆ่าเหยื่อให้หมด โดยไม่ให้เหยื่อรู้ตัว ไม่งั้นเขาจะแพ้ การเล่นเป็นไปอย่างสนุก จนมีเด็กนร.ตายขึ้นมาจริงๆ ฆาตกรตัวจริงกำลังทำงาน พวกเขาต้องหาให้ได้ว่าใครคือฆาตกร?

    ผู้เข้าชมรวม

    610

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    322

    ผู้เข้าชมรวม


    610

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  50 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 เม.ย. 67 / 20:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่นิยาย Murderer Game: เกมตามหาฆาตกร Remake

    แนว: ระทึกขวัญ

    ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านปริมณฑล เด็กนักเรียนชั้นม. 5/3 คนหนึ่งเกิดเบื่อกับการเรียนขึ้นมา จึงคิดเกมขึ้นมาเกมหนึ่งและเชิญชวนเพื่อนๆ ในห้องที่มีจำนวน 42 คน ให้เข้าร่วมเล่น ‘เกมตามหาฆาตกร’ โดยจะมีการสุ่มจับฉลากว่าแต่ละคนจะได้เป็น ‘เหยื่อ’ เบอร์อะไร? และมีแค่หนึ่งคนเท่านั้นที่จะเป็น ‘ฆาตกร’ คนที่เป็นฆาตกรต้องปิดบังตัวเองและฆ่าเหยื่อโดยไม่ให้เหยื่อรู้ตัว โดยการเอาปากกาวงกลางหลังเสื้อนักเรียนจะถือว่าเป็นการ ‘ฆ่า’ เหยื่อ ฆาตกรต้องฆ่าเหยื่อไปเรื่อยๆ จนหมด เขาถึงจะชนะ แต่ถ้าหากถูกเหยื่อรู้ตัวเสียก่อน เขาจะแพ้ทันทีและโดนลงโทษ การละเล่นเริ่มต้นขึ้นและเป็นไปอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งมีเด็กตายขึ้นมาจริงๆ ทำให้เกมต้องหยุด แต่ฆาตกรตัวจริงไม่ยอมหยุด เขายังเดินหน้าสังหารเด็กนักเรียนคนอื่นต่อไปเรื่อยๆ ทุกคนต้องตามหาให้ได้ว่าใครคือฆาตกรตัวจริง? ก่อนที่จะไม่เหลือใครเลย

    *****นักอ่านไม่จำเป็นต้องจำชื่อตัวละครทั้งหมด จะพบพวกเขาในเรื่องเอง ไม่ต้องห่วงครับว่าจะอ่านไม่รู้เรื่อง

    ตัวละครเด็กนักเรียนฝ่ายชาย

    กฤษศ์ เกียรติโยธิน – เด็กหนุ่มรูปร่างสูงปานกลาง เป็นเด็กที่ไม่ค่อยตั้งใจเรียนเท่าไหร่นัก มักจะสัปหงกและงีบหลับในคาบเรียนเสมอ ทำอะไรเชื่องช้า ไม่คล่องแคล่ว และเหมือนจะง่วงนอนตลอดเวลา ชอบเป็นตัวถ่วงของเพื่อนๆ ในวิชาพลศึกษา เพราะเขาไม่ตั้งใจเล่นกีฬาเลย แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น ก็เป็นคนจิตใจดีคนหนึ่ง ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 38

    กิตติพัฒน์ นวประภารัตน์ – เป็นหนึ่งในแก๊งเด็กเกเรประจำห้อง เปรียบเสมือนเป็นหัวหน้า นิสัยใจร้อน อารมณ์ร้อน ก้าวร้าว โผงผาง และมักจะมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนผู้ชายคนอื่นเสมอ แต่ถึงเขาจะทำตัวแบบนี้ แต่ลึกๆ ภายในใจ เป็นคนมีน้ำใจและโอบอ้อมอารี เพียงแต่เขาไม่เคยแสดงออกมาให้ใครเห็นเลย แม้แต่คนเดียว ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 14 

    กรปวีร์ กรประการ – เด็กหนุ่มที่มีความสามารถในด้านดนตรี เล่นได้หมดทั้งกีต้าร์ เปียโน ไวโอลินและกลอง แล้วก็มีวงในโรงเรียนเป็นของตัวเองด้วย มักจะเป็นไม้เบื่อไม้เมากับกิตติพัฒน์ตลอด ทะเลาะกันบ่อย เป็นคนอารมณ์ดี ชอบเล่นดนตรีมากและฝันอยากเป็นนักดนตรี ซึ่งขัดกับความคิดของพ่อเขา ที่อยากให้เขาไปทำงานที่มันมั่นคงมากกว่า ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 39

    ขันติสุข สุขสม – เขาเป็นเด็กที่เรียบร้อยที่สุดในห้อง คำหยาบคายแทบจะไม่ได้พูดออกมา มีมารยาทดี มืออ่อน ชอบไหว้คนอื่น ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของครูบาอาจารย์ แต่ท่าทางเรียบร้อยของเขาไปขัดกับพวกกิตติพัฒน์ จนทำให้พวกกิตติพัฒน์หมั่นไส้ แต่เขาก็ไม่ได้สนใจมากมายนัก เรียนเก่งพอสมควร ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 37 

    คุณกร จันทร์เรือง – เขาเป็นเด็กที่สดใสร่าเริง ดูเหมือนจะอารมณ์ดีตลอดเวลา ไม่ค่อยมีใครเห็นเขาเวลาโกรธสักครั้ง ทำให้เขามีเพื่อนมากมายในห้อง เป็นมิตรกับทุกคน มีอะไรก็พร้อมช่วยเหลือเพื่อนเสมอโดยที่ไม่ต้องให้เพื่อนร้องขอ เป็นคนจิตใจดีคนหนึ่งเลยทีเดียว ใครได้เป็นเพื่อนถือว่าโชคดี ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 13

    คุณธรรม สมบัติธิติกุล – เด็กหนุ่มที่เรียนเก่งที่สุดในห้อง อนาคตฝันอยากเป็นหมอรักษาคนป่วย เป็นคนฉลาดมาก ชอบอ่านหนังสือและทำโจทย์อยู่บ่อยๆ เรียนเก่งในทุกวิชา แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น ก็เป็นคนค่อนข้างใจแคบ หวงความรู้ไปหน่อย ไม่ชอบแนะนำหรือสอนเพื่อนๆ คนอื่นๆ เท่าไหร่นัก แล้วก็เป็นคนค่อนข้างถือตัว คิดว่าตัวเองเก่งที่สุดในห้อง ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 3

    จุฑา ภูริสิทธิโชค – เด็กหนุ่มที่อยู่ในแก๊งเดียวกับกิตติพัฒน์ เป็นเด็กเกเรเหมือนกัน ไม่ชอบอยู่ในลู่ทางที่ถูกต้อง ติดบุหรี่ ชอบสูบบุหรี่ทั้งๆ ที่ตัวเองเป็นเด็กมัธยมปลายแท้ๆ ทำตัวผิดระเบียบ จนโดนฝ่ายปกครองตักเตือนมาหลายครั้งแล้ว แต่เขาก็ไม่สนใจ แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นก็เป็นมิตรกับเพื่อนๆ ในห้อง และค่อนข้างใจเย็นมากกว่ากิตติพัฒน์ ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 26 

    จุติภัทร มหันทพร – เด็กหนุ่มที่มีความเบี่ยงเบนทางเพศ มีรสนิยมชอบผู้ชายด้วยกัน แต่เขาก็ไม่แสดงกิริยาแบบผู้หญิงออกมา มักจะถูกกิตติพัฒน์ล้อเลียนเอาบ่อยๆ เลยไม่ชอบหน้ากิตติพัฒน์ เพราะคิดว่าเป็นคนเหยียดเพศ เป็นคนจิตใจดี หน้าตารูปร่างหล่อเหลามาก จึงน่าเสียดายที่เขาไม่ได้ชอบผู้หญิง ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 32

    จุลจักร อามาตยะกุล – พระเอกของเรื่องนี้ เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา หุ่นดี เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ภายในห้องเรียน อีกทั้งยังเป็นคนใจดีและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่อย่างมาก คิดอยากจะมีแฟนสักคนแต่หาไม่ได้ ทั้งที่ความจริงก็มีคนมาชอบตัวเองเยอะ เรียนคณิตศาสตร์ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แต่เก่งวิชาภาษาอังกฤษ เวลามีเพื่อนมาถามเรื่องภาษาอังกฤษ เขาก็ยินดีที่จะช่วยเหลือ ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 12

    จรัสพงษ์ กรโชติเมธี – เด็กหนุ่มผิวเข้ม รูปร่างสูง เป็นเด็กที่ไม่ค่อยพูดค่อยจาอะไรเท่าไหร่นัก เหมือนกับพอมีเรื่องพูด ถึงจะพูดออกมา เป็นคนเงียบๆ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ด้วยเหตุนี้ เลยไม่ค่อยมีเพื่อนคนไหนคบเลย แต่เขามีสติที่ดี เวลาเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมา เขาจะเป็นคนที่ตั้งสติได้ไวที่สุด ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 2

    ฉันทลักษณ์ ปรีชาชาติ – เด็กหนุ่มรูปร่างหล่อเหลา ผิวขาว สูงยาว และร่างกายกำยำแข็งแรง เป็นถึงนักกีฬาฟุตบอลโรงเรียน จึงเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ทั้งระดับ ไม่แพ้กับจุลจักรเลย มีสาวๆ มารุมจีบเขาเสมอ แต่เขาก็ปฏิเสธไป เพราะเขามีคนที่ชอบอยู่ในใจแล้ว เป็นคนอารมณ์ดี มีน้ำใจนักกีฬา และชอบเล่นฟุตบอลมากที่สุด ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 18

    ชุติวัฒน์ ชนศักดิ์ – เด็กหนุ่มที่มีความสามารถพิเศษทางด้านภาษา เขาสามารถพูดภาษาสเปนได้อย่างคล่องแคล่ว นั่นคือจุดเด่นของเขา ทางด้านภาษาอังกฤษก็เก่งไม่แพ้ใครเหมือนกัน เป็นคนจิตใจดีและโอบอ้อมอารี มีน้ำใจต่อคนอื่น ยิ้มเก่ง มักเป็นคนที่สร้างรอยยิ้มให้เพื่อนๆ เสมอ ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 1

    ชุธพล สินพล – เด็กหนุ่มรูปร่างหน้าตาดี เป็นคนมีความสามารถทางด้านคอมพิวเตอร์อย่างมาก สามารถแฮกเข้าระบบที่ถูกปิดกั้นเอาไว้ได้ และยังสามารถซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองได้อีกด้วย มีความฝันอยากเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ เพราะจะได้ไปทำหุ่นยนต์เพื่อช่วยเหลือสังคม ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 17

    ชุนสรณ์ ล้ำเลิศเกียรติคุณ – เด็กหนุ่มที่เก่งทั้งด้านคณิตศาสตร์และฟิสิกส์ ฝันอยากเป็นวิศวกรโยธา คอยสร้างตึก สร้างสะพาน ให้เมืองมีความเจริญมากขึ้น เป็นคนเรียนเก่งไม่แพ้คุณธรรม แต่แตกต่างจากคุณธรรมตรงที่เขาชอบแบ่งปันความรู้และช่วยเหลือเพื่อนคนอื่นๆ ในการติวหนังสือ ไม่ถนัดด้านภาษาอังกฤษ เขาได้เป็น ‘ฆาตกร’

    ฐานัทธ์ ไวยวุทธ – เด็กหนุ่มที่มีฐานะดีที่สุดในห้อง อยู่บ้านหลังใหญ่โต พ่อเป็นประธานบริษัท ส่วนแม่ก็มีธุรกิจส่วนตัว เป็นคนชอบใช้แต่ของแพงๆ ขี้โอ่นิดๆ ชอบคุยอวดเรื่องความรวยของตัวเอง เลยทำให้คนอื่นหมั่นไส้ไปบ้างเหมือนกัน แต่แท้จริง ก็เป็นคนจิดใจดีคนหนึ่ง ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 25

    ดนุชัย เมตตา – เด็กหนุ่มที่ตัวเตี้ยที่สุดในห้อง มีนิสัยขี้ขลาด หวาดกลัว มักจะถูกเพื่อนๆ คนอื่นกลั่นแกล้งเสมอ ไม่ค่อยมีใครคบกับเขาเท่าไหร่นัก และไม่มีใครชื่นชมอะไรในตัวเขาด้วย มักจะอยู่คนเดียวในห้องสมุด เป็นเด็กที่มีปัญหาในการเข้าสังคม มักจะถูกใช้ให้เป็นเบ๊แก่พวกกิตติพัฒน์อยู่เสมอ ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 11

    ตริณภพ เอกอัครทิวา – เด็กหนุ่มที่ยากจนที่สุดในห้อง เขาอาศัยอยู่กับคุณยายที่ป่วยเป็นโรคเบาหวานที่บ้านเก่าๆ ชีวิตน่าสงสารมาก เขาต้องทำงานพาร์ทไทม์เพื่อช่วยเหลือเรื่องการเงินภายในบ้าน พ่อแม่ทิ้งเขาให้อยู่กับคุณยายมาตั้งแต่เด็กแล้ว เขาเติบโตมาพร้อมกับคุณยาย และเคารพรักคุณยายที่สุด ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 10 

    ธรรมสรณ์ ปองสมบัติ – เป็นเด็กหนุ่มที่มีนิสัยไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ขี้อิจฉาริษยาคนอื่น ไม่ชอบหน้าจุลจักร และคอยแต่จะทะเลาะกับเขาตลอดเวลา ด้วยสาเหตุอะไรก็ไม่อาจทราบได้ มักจะแข่งขันเอาดีกับจุลจักรเสมอ จนบางครั้งจุลจักรก็เบื่อที่จะต่อกรด้วย ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงไม่ชอบจุลจักร ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 24

    นวภัทร นันทประภากร – เป็นหนึ่งในแก๊งของกิตติพัฒน์เช่นกัน เป็นเด็กเกเร แต่ก็ไม่ค่อยกล้าเท่ากับเพื่อนคนอื่นมากเท่าไหร่ ถึงจะทำตัวผิดระเบียบแต่ก็ทำน้อย อย่างเช่นชอบไว้ผมยาวมากกว่านักเรียนชายคนอื่นๆ อยู่กลุ่มกิตติพัฒน์ก็จริง แต่ก็ไม่ค่อยกล้ามีปัญหากับใครเท่าไหร่ ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 36

    ปรีชา คงสกุล – เป็นเด็กคนหนึ่งในแก๊งของกิตติพัฒน์เช่นเดียวกัน เป็นเด็กที่ค่อนข้างเงียบ ไม่ค่อยแสดงท่าทางอะไรออกมามากนักแล้วก็พูดน้อย แต่เป็นคนเลือดเย็น อันตราย น่ากลัวมากกว่ากิตติพัฒน์เสียอีก แม้แต่กิตติพัฒน์ก็ไม่กล้าอาจหาญใส่ได้ กล้าทำอะไรก็ได้ทั้งนั้น ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 23

     

    ตัวละครเด็กนักเรียนฝ่ายหญิง

    กิติยา เรืองแสงสว่าง – เด็กสาวผู้เศร้าสร้อย ไม่ค่อยสดใสร่าเริง เพราะทางบ้านของเธอ พ่อแม่ทะเลาะกันแทบจะทุกวัน ทำให้เธอกลายเป็นคนเศร้าหมอง เป็นเด็กสาวที่ฉันทลักษณ์ชอบอยู่นั่นเอง แต่เธอไม่เคยรู้เลย เพราะฉันทลักษณ์ไม่เคยบอกเธอมาก่อน ต้องการที่พึ่งทางใจอย่างมากและต้องการที่ปรึกษา ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 40

    แก้วกาญจน์ อัศวบุญโชค – เด็กสาวที่มีความร่าเริงเป็นอาวุธ เธอเป็นคนจิตใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และสร้างความสนุกสนานให้กับเพื่อนๆ เสมอ ชอบทำตัวตลกให้คนอื่นหัวเราะกัน เป็นคนไม่ค่อยขี้อายและกล้าแสดงออก ไม่ค่อยมีใครเห็นเธอโกรธใครเท่าไหร่นัก เธอมักจะยิ้มให้กับทุกคนเสมอ ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 4

    กมลชนก ธิติมหาโชติ – เด็กสาวที่เรียนหนังสือเก่งที่สุดในห้อง ไม่แพ้คุณธรรมเลย แต่เธอก็ยินดีที่จะแบ่งปันความรู้ให้กับเพื่อนๆ เป็นคนไม่ค่อยพูดมากเท่าไหร่นัก จะพูดก็เมื่อจำเป็นเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่คนเย็นชาขนาดนั้น ยังมีความเป็นมิตรกับคนอื่นอยู่บ้าง เป็นที่พึ่งของเพื่อนๆ ในเรื่องการบ้าน ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 33

    จักษุ พันธ์ธิตา – เด็กสาวที่มีจิตใจกล้าหาญ ฮึดสู้ และไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ แล้วเธอก็ยังเป็นคนมีอารมณ์ขันด้วย เป็นที่รักของเพื่อนๆ นิสัยตัดสินใจเด็ดเดี่ยว พูดคำไหนคำนั้น ไม่กลับคืน เป็นคนเข้มแข็งและแข็งแกร่ง ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 35

    จุติพร จุรัตนาพร – เด็กสาวที่เป็นคนค่อนข้างเงียบ ถูกเลี้ยงดูมาอย่างลำเอียง พ่อกับแม่รักพี่ชายมากกว่าตน เหตุก็เพราะตนเป็นผู้หญิงนั่นเอง พ่อกับแม่อยากได้ลูกผู้ชายจึงไม่ค่อยใส่ใจเธอเท่าไหร่ ทำให้เธอมีความเก็บกดอยู่ภายในใจลึกๆ แต่ก็ไม่เคยบอกปัญหานี้แก่ใครออกไป ได้แต่เก็บไว้กับตัวเอง ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 5

    จุทามาศ เรืองโรจน์ – หนึ่งในกลุ่มของเด็กสาวกลุ่มใหญ่ในห้อง เป็นคนจิตใจดีคนหนึ่ง มีนิสัยชอบทำอาหาร เมื่ออยู่ที่บ้านก็มักจะช่วยแม่ทำอาหารอยู่เสมอ แล้วก็เป็นคนทำอาหารได้เก่งและอร่อยอีกด้วย ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 15

    ชนดา ดาวดึงส์ – เด็กสาวที่ชื่นชอบเรื่องการแต่งหน้าทำผม มักจะแอบแต่งหน้าเบาๆ มาเรียนตลอดเวลา และแอบย้อมผมเป็นสีน้ำตาลเข้ม ชอบอัดวิดีโอถ่ายทำการแต่งหน้าให้คนอื่นดูคลิปผ่านทางเว็บไซต์ตลอดเวลา เป็นคนแต่งหน้าเก่งและแต่งหน้าเป็น แอบซอยผมด้วย จึงทำให้ถูกตักเตือนจากฝ่ายปกครองหลายครั้ง แต่เธอก็ไม่เข็ด ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 34

    ดาวเรือง จึงตระกูลทรัพย์ – หัวหน้าห้อง แต่ก็ไม่น่าแปลกใจที่เธอเป็นผู้หญิง แต่ก็เป็นหัวหน้าห้อง เพราะเธอมีความเป็นผู้นำอยู่ในตัว และคอยดูแลทุกๆ อย่างภายในห้องเรียน มักจะตักเตือนพวกกิตติพัฒน์เรื่องพฤติกรรมเสมอ จนทำเอาพวกกิตติพัฒน์หมั่นไส้ เธอเป็นคนมีความรับผิดชอบสูง และพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 41

    ดวงใจ วิโรจน์พิมุก – เธอเป็นเด็กที่ชอบเล่นเกมมากเป็นพิเศษ และมักจะคิดเกมใหม่ๆ มาให้เพื่อนในห้องร่วมกันเล่นเสมอ แล้วยังเป็นคนเบื่ออะไรง่ายๆ ด้วย เธอเป็นคนตัวตั้งตัวตีให้ทุกคนเล่น ‘เกมตามหาฆาตกร’ ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 16

    ดอกพิกุล ชนะรัฐวี – เด็กสาวที่อยู่ในแก๊งของกิตติพัฒน์ เป็นเด็กเกเรเหมือนกัน แต่ก็เรียนเก่งพอใช้ได้ แอบซอยผมซึ่งผิดกฏระเบียบของโรงเรียนและชอบสูบบุหรี่ เป็นคนที่โดนฝ่ายปกครองตักเตือนมาหลายครั้งเช่นกัน แต่เธอก็ไม่สนใจ ถึงจะเป็นเด็กเกเร แต่ก็เป็นคนเป็นมิตรคนหนึ่งเหมือนกัน ไม่ชอบทะเลาะกับใคร ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 6

    ตะวัน เสียงไพเราะ – นางเอกของเรื่องนี้ เป็นสาวที่ไม่ค่อยจะพูดอะไรเท่าไหร่นัก เลยกลายเป็นเหมือนคนเย็นชา ทั้งที่จริงๆ ไม่ใช่ เธอแอบชอบจุลจักรอยู่ แต่ไม่กล้าบอกออกไป เพราะกลัวความสัมพันธ์จะไม่เหมือนเดิม เรียนห้องเดียวกับจุลจักรมาตั้งแต่มัธยมปลาย และชอบเขามานานแล้ว แต่ปิดบังความรู้สึกเอาไว้ ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 7

    ตรีชฎา สุธาพร – เป็นเด็กสาวที่กล้าแสดงออก มีความฝันอยากทำงานในวงการบันเทิง แถบๆ พวกกำกับภาพยนตร์อะไรทำนองนี้ มีแผนจะเข้าเรียนนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชอบดูภาพยนตร์มาก และอยากสร้างภาพยนตร์ของตัวเองขึ้นมาสักเรื่อง ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 27

    ตรีภพ อภิศาลไพบูลย์ – เป็นเด็กสาวที่เป็นนักกีฬาประจำห้องอีกคน เป็นนักกีฬาวิ่ง เวลามีกีฬาสี เธอก็มักจะลงแข่งขันเสมอ เป็นสาวสายออกกำลังกาย ร่างกายจึงแข็งแรง มีความอึดทนมากกว่าผู้ชายบางคนด้วยซ้ำ ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 22

    ทิพรส จรัสธนวงศ์ – เด็กสาวที่ชื่นชอบการวาดรูปและเรื่องศิลปะ เธอมีผลงานมากมาย วาดภาพได้อย่างสวยงาม ถนัดในการใช้สีตกแต่งภาพ และมีความฝันว่าถ้าโตไปก็อยากเป็นอาจารย์สอนศิลปะ ชอบดูรูปวาดของนักวาดคนอื่นเป็นงานอดิเรก ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 28

    ธันวา วงศ์เวศ – เด็กสาวที่ไม่ชอบอยู่ในกรอบ ไม่ชอบเรียนหนังสือ ชอบความเป็นอิสระ และทำอะไรแหวกแนวกว่าชาวบ้าน ชอบผจญภัยและตามหาสิ่งใหม่ๆ เสมอ มีงานอดิเรกคือชอบเที่ยวป่าเขา ถ่ายรูปสิ่งมีชีวิตในป่า และตามหาสัตว์หายาก ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 8

    นฤมาศ ฉันทปลักษณ์ – เด็กสาวที่มีจุดเด่นที่เก่งเรื่องการรำไทย มักจะถูกอาจารย์ส่งตัวออกไปประกวดเสมอๆ เธอเป็นคนกล้าแสดงออกและไม่เขินอายเลยเวลาเข้าประกวด และได้รางวัลมาเยอะพอสมควร พื้นฐานนิสัยเป็นคนจิตใจดีและไม่หยิ่ง ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 9

    นัทประภา นิธิสุนทร – หนึ่งในกลุ่มเด็กสาวกลุ่มใหญ่อีกคนในห้อง เป็นคนร่าเริง สนุกสนาน แต่ก็มีมารยาทดี ชอบศิลปินเกาหลีและชอบแต่คนหน้าตาหล่อเหลา เป็นอีกคนที่ชอบจุลจักร แต่ก็ไม่เคยบอกเขาออกไป ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 29

    นปกรณ์ วชิรเดชานนท์ – สามทอมบอยคนเดียวภายในห้อง อยู่ในแก๊งของกิตติพัฒน์เหมือนกัน มีนิสัยชอบทำตัวผิดระเบียบเหมือนกับเพื่อนๆ คนอื่นๆ ไม่มีผิด เป็นแฟนกับนฤมาศ มีนิสัยค่อนข้างเจ้าอารมณ์ แต่เมื่อเทียบกับกิตติพัฒน์ เธอดูเบากว่าเยอะ ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 19

    ปานวาด ทวีรุ่งโรจน์ – หนึ่งในกลุ่มเด็กสาวกลุ่มใหญ่ในห้องอีกเหมือนกัน เธอเป็นสาวคนเดียวในห้องที่สวมแว่นสายตา มีนิสัยขยันขันแข็งแล้วก็ตั้งใจเรียน นิสัยก็เป็นคนดีคนหนึ่ง มีจุดเด่นคือสามารถพูดภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 30

    พุทธรักษ์ โรจน์ประชา – หนึ่งในกลุ่มเด็กสาวกลุ่มใหญ่ในห้องเหมือนกัน เธอเป็นหัวหน้ากลุ่ม ใจดี สุภาพ อ่อนน้อม และเป็นมิตรกับทุกๆ คน มักจะเป็นเรี่ยวแรงของกลุ่มเสมอ และเป็นคนนำในทุกๆ อย่าง พื้นฐานเป็นคนจิตใจดี เอื้อเฟื้อ แอบชอบจุลจักรอยู่เหมือนกันแต่ไม่กล้าบอกออกไป ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 20

    รุ่งทิวา ประกาศเกียรติ – เป็นอีกคนที่อยู่ในกลุ่มเด็กสาวกลุ่มใหญ่ในห้อง เธอเป็นคนใจดีและชอบแบ่งปันให้คนอื่นก็จริง แต่มีนิสัยเสียตรงที่ชอบนินทาเพื่อนลับหลัง ทำให้พวกเพื่อนๆ ของเธอก็ไม่ค่อยพอใจเธอเท่าไหร่ ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 31

    อันทิมา ปทุมพัฒนบวร – เด็กสาวเลขสุดท้ายของห้อง รับหน้าที่เป็นเหรัญญิกของห้อง มีนิสัยเข้มงวด เจ้าระเบียบ มีงานอดิเรกให้ทำเป็นประจำอยู่ภายในห้องสมุด ทำหน้าที่ให้นักเรียนยืมหรือคืนหนังสือ ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 21

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น