The Alien Hunting Project: ตามล่าหามนุษย์ต่างดาว - นิยาย The Alien Hunting Project: ตามล่าหามนุษย์ต่างดาว : Dek-D.com - Writer
×

    The Alien Hunting Project: ตามล่าหามนุษย์ต่างดาว

    โดย Punchangk

    นศ. 8 คน เข้าไปสืบคดีประหลาด ซึ่งเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว นศ.ได้ถ่าย VDO ผ่านมือถือเพื่อบันทึกเหตุการณ์และ Live ให้ผู้ชมดู กระทั่งมีบางสิ่งไล่ฆ่าพวกเขา มีเพียง VDO เท่านั้นที่บอกเล่าเรื่องราวทั้งหมด

    ผู้เข้าชมรวม

    592

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    59

    ผู้เข้าชมรวม


    592

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  37 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มี.ค. 67 / 21:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่นิยาย The Alien Hunting Project: ตามล่าหามนุษย์ต่างดาว

    แนว: ระทึกขวัญ

    เรื่องราวต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวของนักศึกษามหาวิทยาลัยรัฐบาลจำนวนแปดคน ที่อยู่ในชมรม ‘ค้นหามนุษย์ต่างดาว’ พวกเขามีความสนใจในเรื่องนี้ตรงกัน จึงก่อเกิดเป็นชมรมขึ้นมา โดยมีหัวหน้าเป็นรุ่นพี่คณะนิเทศศาสตร์ปีสี่อย่าง วีรวิท เป็นคนควบคุมดูแลและเป็นตัวตั้งตัวตีในการออกไปสืบเสาะหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของ ‘มนุษย์ต่างดาว’ ทั้งหมด วันหนึ่ง เกิดเหตุคดีฆาตกรรมประหลาดเกิดขึ้นในกรุงเทพมหานคร พบศพผู้ชายคนหนึ่งในโกดังร้าง ถูกผ่าท้องและถูกควักเอาเครื่องในออกไปจนหมด ตำรวจสันนิษฐานว่า เขาถูกผ่าท้องทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่ เลยเกิดคำถามขึ้นในกลุ่มชมรมว่า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร? คดีฆาตกรรมนี้เหมือนเลียนแบบมาจากการชำแหละวัวในทุ่งหญ้าที่สหรัฐอเมริกา ที่ถูกควักเอาเครื่องในไปเหมือนกัน ทำให้วีรวิทเกิดสนใจขึ้นมาและคิดว่าคดีนี้น่าจะมีส่วนเกี่ยวพันกับเรื่อง ‘มนุษย์ต่างดาว’ เพราะเกิดเหตุการณ์แปลกๆ หลายอย่างที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ พวกเขาเลยตัดสินใจพากันออกสืบเรื่องนี้ โดยใช้กล้องในมือถือซึ่งเป็นของวีรวิท บันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้และถ่ายทอดสดผ่านเว็บไซต์ให้คนอื่นได้ดู แต่แล้วพวกเขาก็ต้องพบกับเรื่องแปลกประหลาด หาคำอธิบายไม่ได้ และไม่นาน หลังจากนั้น พวกเขาก็โดนไล่ล่าจากบางสิ่งบางอย่าง จนถูกฆ่าตายไปทีละคน ไม่มีหลักฐานใดๆ บ่งชี้ว่าคนร้ายเป็นใคร? เหลือไว้แต่เพียงคลิปวิดีโอที่ถูกถ่ายทอดสดและถูกบันทึกเอาไว้ในเว็บไซต์เท่านั้น

    ตัวละคร

    วีรวิท สิทธิเจริญภักษ์ - นักศึกษาหนุ่มปีที่สี่ คณะนิเทศศาสตร์ เป็นคนก่อตั้งชมรมค้นหามนุษย์ต่างดาวขึ้นมา และชักชวนสมาชิกให้เข้ามาสมัครจนได้สมาชิกเพิ่มอีกเจ็ดคน เขาเป็นคนที่สนใจในเรื่องของมนุษย์ต่างดาวอย่างมาก และพอมีข่าวที่เกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาวเมื่อไหร่ เขาก็จะพาพรรคพวกรุ่นน้องๆ ในชมรม ให้ไปสืบเสาะหาข้อมูลทันที นิสัยเป็นคนกระตือรือล้น แต่ก็ใจดี และเป็นมิตรกับคนอื่น

    ธาตา นันทะวรเวศ - นักศึกษาสาวคณะบัญชีปีที่สอง เป็นสาวที่ค่อนข้างขี้กลัว แต่ก็สนใจในเรื่องของมนุษย์ต่างดาวเหมือนกัน ถึงมาเข้าชมรมนี้ แอบชอบวีรวิทอยู่ข้างเดียว แต่ไม่เคยบอกออกไป เธอเป็นสาวเรียบร้อยและขี้เขินอาย แต่ก็เป็นมิตรกับทุกๆ คน

    ณวัตน์ อานันธะวิเศษกุล - นักศึกษาหนุ่มคณะวิศวกรรมศาสตร์ปีที่สาม เป็นคนใจร้อน วู่วาม และโกรธง่ายมากๆ แต่ภายนอกดูเหมือนจะเป็นคนแบบนั้น แต่ภายในใจจริงๆ เป็นคนเปราะบางและมีนิสัยขี้สงสารคน มีความโอบอ้อมอารี เป็นคนดีเพียงแต่แสดงออกร้ายเท่านั้น

    วานิน อัฏชตะเดชานันท์ - นักศึกษาหนุ่มคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ปีที่สาม เป็นเด็กหนุ่มที่ค่อนข้างมีสติ รอบคอบ เวลาเจอเหตุการณ์ใดๆ ที่ทำให้ตกใจ เขาจะเป็นคนที่ตั้งสติได้ก่อนเสมอ เป็นคนกล้าหาญระดับหนึ่ง และเป็นมิตรกับทุกๆ คนในชมรม

    ขวัญทิพย์ กิติยาวัฒน์ - นักศึกษาสาวคณะมนุษยศาสตร์ปีที่สอง เป็นสาวเปรี้ยว ทันสมัย ชอบการแต่งหน้าทำผม ภายนอกอาจจะดูเป็นคนเปรี้ยว สดใส ร่าเริง แต่ก็เป็นคนดีคนหนึ่งเหมือนกัน มีจิตใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ สนิทกับธาตาได้อย่างไรไม่รู้ ทั้งที่ไลฟ์สไตล์ต่างกันสุดขั้ว ดนุพลแอบชอบเธออยู่ แต่เธอไม่เคยรู้เลย ชอบศิลปินเกาหลี และผู้ชายหน้าตาหล่อเหลา

    ดนุพล ทักษ์ดนัย - นักศึกษาหนุ่มคณะนิติศาสตร์ปีที่สาม เป็นคนร่างกายสูงใหญ่ แข็งแรง กำยำ มีผิวสีเข้ม ดูภายนอกเหมือนจะเย็นชาและพูดน้อย ดูไม่ค่อยเป็นมิตร แต่่ในใจจริงๆ เป็นคนดีคนหนึ่งและอ่อนโยน แอบชอบขวัญทิพย์อยู่ แต่น่าเสียดายที่เธอไม่ได้รู้จักนิสัยที่แท้จริงของเขาเลยแม้แต่นิดเดียว

    สุธนันน์ วิวาทะจินดา - นักศึกษาสาวคณะอักษรศาสตร์ปีที่สาม เป็นสาวห้าวๆ ไม่ค่อยเรียบร้อย ไว้ผมซอยตัดสั้น ดูเหมือนเป็นทอมบอย แต่จริงๆ ก็เป็นผู้หญิงนั่นแหละ มีนิสัยกล้าหาญ และไม่หวาดกลัวอะไรง่ายๆ

    นรชัย ใจทองสุข - นักศึกษาหนุ่มคณะเทคโนโลยีสารสนเทศปีที่หนึ่ง เป็นน้องเล็กสุดในบรรดาชมรม นิสัยเป็นคนใจดีและเป็นมิตรกับคนอื่นเหมือนกัน เขาเป็นคนเดียวในกลุ่มที่สามารถใช้อาวุธปืนได้ มีทักษะในการยิงปืน เพราะเคยฝึกซ้อมมาก่อน เป็นที่พึ่งพาให้กับคนอื่นได้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น