The Ghost Hunting Project: ตามล่าหาวิญญาณ Remake - นิยาย The Ghost Hunting Project: ตามล่าหาวิญญาณ Remake : Dek-D.com - Writer
×

    The Ghost Hunting Project: ตามล่าหาวิญญาณ Remake

    โดย Punchangk

    นศ.มหา'ลัย 8 คน หายสาบสูญไปในป่า หลายสัปดาห์ต่อมา กล้องวิดีโอกับกล้องถ่ายรูปของพวกเขาถูกค้นพบ ในกล้องได้บันทึกเหตุการณ์สยองขวัญที่พวกเขาต่างพบเจอ อันเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

    ผู้เข้าชมรวม

    545

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    41

    ผู้เข้าชมรวม


    545

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 67 / 19:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้ เขียนขึ้นด้วยความบันเทิง ตัวละคร ชื่อตัวละครและเหตุการณ์ทั้งหมดในเรื่องเป็นสิ่งสมมติขึ้น หากพ้องหรือใกล้เคียงกับความจริงของท่านผู้ใดก็ตาม ผู้เขียน ไม่ได้มีเจตนา และขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

    ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ The Ghost Hunting Project: ตามล่าหาวิญญาณ Remake

    แนว: ระทึกขวัญ

    นักศึกษามหาวิทยาลัยจำนวนแปดคน ซึ่งอยู่ชมรม ‘สัมภเวศิลป์’ ซึ่งเป็นชมรมที่ถูกตั้งขึ้นด้วยจุดประสงค์เพื่อการตามหาและพิสูจน์เรื่องสิ่งเร้นลับหรือเรื่องเหนือธรรมชาติ พวกเขาทั้งแปดคน ได้มีโอกาสออกไปล่าท้าผีตามสถานที่ต่างๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเฮี้ยนบ่อยๆ และมักจะถ่ายวิดีโอและโพสต์ลงเว็บไซต์ YouTube ด้วย มียอดคนติดตามมากมาย แต่สถานที่ใหม่ที่พวกเขาวางแผนจะไปคือ ‘ป่าดำ’ จังหวัดกาญจนบุรี ที่มีเสียงร่ำลือกันว่า มีวิญญาณร้ายสิงสถิตอยู่ที่นั่น ครั้งนี้ ไม่เหมือนครั้งอื่นๆ เพราะพวกเขาจะบุกป่า และเข้าไปตั้งแคมป์กันในนั้น เพื่อพิสูจน์หาว่า ‘วิญญาณ’ มีจริงหรือเปล่า? พวกเขาออกเดินทางไปที่นั่น ได้เข้าไปในป่านั้นและไม่ได้กลับออกมาอีกเลย ทีมกู้ภัยได้ส่งคนเข้าไปตรวจสอบภายในป่า หลายสัปดาห์ต่อมา พวกเขาก็พบกล้องวิดีโอและกล้องถ่ายรูปที่คาดว่าน่าจะเป็นของนักศึกษาตกอยู่ภายในป่า ในกล้องวิดีโอบันทึกเหตุการณ์แปลกๆ ซึ่งหาคำอธิบายไม่ได้ และเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย 

    ตัวละคร

    จิรภัทร ประสานธนะวงศ์ - นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ปีที่สี่ เป็นหัวหน้าชมรมสัมภเวศิลป์ เขามักจะเป็นตัวตั้งตัวตีในการพาสมาชิกของชมรมไปล่าท้าผีตามสถานที่ต่างๆ ที่มีคนบอกว่าเฮี้ยนเสมอ แต่แล้ว เขาก็พบสถานที่ใหม่ที่จะไปพิสูจน์กัน นั่นคือ ป่าดำ จังหวัดกาญจนบุรี เขาตื่นเต้น อยากจะไปพิสูจน์ที่นั่นมากๆ เพราะมีข่าวลือหนาหูว่าที่ป่านั่นมีวิญญาณร้ายสิงสถิตอยู่ภายในป่า เขาจึงบอกให้สมาชิกทุกคนไปตั้งแคมป์ค้างคืนกัน โดยไม่คาดคิดเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น เป็นคนรูปร่างหล่อเหลา ตัวสูงโปร่ง เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ในมหาวิทยาลัย

    เทวา แสนสุข - นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ปีที่สาม เป็นหนึ่งในสมาชิกของชมรม เป็นคนสุภาพเรียบร้อย สุขุมเยือกเย็น เวลาเกิดอะไรขึ้น เขาจะมีสติดีที่สุด เป็นคนที่เป็นมิตรกับทุกคน และเป็นรุ่นน้องของจิรภัทร ตกลงว่าจะไปยังป่าดำพร้อมกับจิรภัทร

    ประภัสสร สถิตย์พรณ์ - นักศึกษาคณะบัญชีปีที่สอง เป็นสาวเรียบร้อย ไว้ผมยาวสีดำ หน้าตาสวยงาม เป็นคนที่มีความกลัวในเรื่องผีเหมือนกันแต่ไม่มากเท่าไหร่ แอบชอบจิรภัทรอยู่ฝ่ายเดียว โดยที่เขาไม่รู้เลย แล้วก็ไม่กล้าบอกออกไป เพราะกลัวจะพบความผิดหวัง

    สมคิด ร่วมใจ - นักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ปีที่สอง เป็นชายหนุ่มร่างเล็กที่ขี้กลัวมาก กลัวผีเป็นอย่างมาก แต่เป็นประเภทที่ว่ายิ่งกลัวก็ยิ่งอยากรู้ ตกลงรับคำว่าจะไปเขาดำพร้อมกับพวกจิรภัทร ทั้งที่ตัวเองก็กลัว แอบชอบวิจิตราอยู่ข้างเดียว เพราะเธอเป็นคนที่ชอบมาปกป้องเขาเสมอ เวลาเกิดอะไรขึ้น

    ธัญญา เกีรยติคุณล้ำเลิศ - นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ปีที่สาม เป็นคนร่ำรวยที่สุดในกลุ่ม ชอบแต่งหน้าทำผม เป็นสาวหัวสมัยใหม่ ทันสมัย ถึงจะดูเป็นสาวเปรี้ยว แต่ก็เป็นคนใจดีและเป็นมิตรกับทุกคน สนิทกับประภัสสรได้อย่างไรก็ไม่รู้ ทั้งที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว รับผิดชอบเรื่องรถตู้ที่จะไปส่งเพื่อนๆ ที่ป่าดำ 

    ยุทธนา วงศ์เวศา - นักศึกษาคณะการออกแบบปีที่สาม เป็นคนร่างใหญ่โต แข็งแรงกำยำ มีผิวสีเข้ม ตัดผมทรงสกินเฮดเป็นเอกลักษณ์ เขาเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลของมหาวิทยาลัยด้วย เป็นคนพูดน้อยมาก จะพูดเมื่อจำเป็นเท่านั้น ท่าทางการแสดงออกเหมือนจะเย็นชา แต่ในใจจริงๆ เป็นคนจิตใจเปราะบาง และขี้สงสารคน สามารถเป็นที่พึ่งได้ แอบชอบธัญญาอยู่ โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยสักนิด 

    วิจิตรา เชื้อชัยชาญ - นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ปีที่สาม เป็นสาวไว้ผมสั้นสีดำ ออกจะนิสัยห้าวๆ แบบเหมือนทอม แต่ก็ไม่ใช่ทอม เป็นผู้หญิงธรรมดาเท่านั้นแต่ออกจะห่ามไปหน่อย เท่านั้นเอง เป็นคนมีนิสัยกล้าหาญ ไม่กลัวอะไรง่ายๆ 

    เอกชัย สุขเรืองโรจน์ - นักศึกษาคณะเทคโนโลยีปีที่หนึ่ง เป็นน้องเล็กสุดในบรรดาสมาชิกชมรมทั้งหมด เป็นคนที่พึ่งพาได้ และใช้อาวุธปืนเป็น นิสัยเป็นคนใจดีและเป็นมิตรกับทุกคน ส่วนเรื่องความกลัว เขาไม่ค่อยกลัวมากเท่าไหร่นัก สภาพทางบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เพราะพ่อแม่ชอบทะเลาะกันทุกวัน เขาสนิทกับยุทธนาที่สุด เพราะพอมีเรื่องทุกข์อยากระบาย ก็ไปคุยปรับทุกข์กับยุทธนาเสมอ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น