Trusted Partner: คู่หูจอมสังหาร - นิยาย Trusted Partner: คู่หูจอมสังหาร : Dek-D.com - Writer
×

    Trusted Partner: คู่หูจอมสังหาร

    โดย Punchangk

    ภากรกับนิติพงษ์ที่ไม่ถูกกัน กลับต้องกลายเป็นคู่หูในเกมสังหาร ภากรมีหน้าที่สั่ง ส่วนนิติพงษ์มีหน้าที่ทำ ทุกปีจะมีการจัดเกมให้แต่ละ 20 เขต บังคับส่งคน 2 คนมาเล่นเกม คู่ไหนชนะ จะได้เงินรางวัลจำนวนมากไป

    ผู้เข้าชมรวม

    808

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    808

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  42 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 66 / 21:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่นิยาย Trusted Partner: คู่หูจอมสังหาร

    แนว: สงคราม/ทริลเลอร์/ดราม่า

    จินตนาการถึงโลกในอนาคต ประเทศไทยเกิดการเปลี่ยนแปลงระบบการปกครองครั้งยิ่งใหญ่ โดยให้เมืองที่ชื่อ ‘กรุงเทพฯ’ เป็นเมืองกำลังปกครองหลัก ที่มีผู้คนที่มีอำนาจมีสิทธิ์ทำอะไรก็ได้ต่ออาณาเขตที่อยู่ตามต่างจังหวัดที่ถูกแบ่งเป็นยี่สิบอาณาเขต กรุงเทพฯ มีแต่คนฐานะดีร่ำรวยมหาศาล แตกต่างจากอาณาเขตตามต่างจังหวัดที่ยากจน ภากร เด็กหนุ่มวัยสิบเจ็ดปี อยู่ชั้นม.5 ผู้อาศัยอยู่ในอาณาเขตที่มีฐานะยากจน มีแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ระยะที่สาม บ้านเขาไม่มีเงินมากพอจะหาทางมารักษาแม่ได้ เนื่องจากพ่อ คนที่หาเงินเข้าบ้านเสียชีวิตไปแล้วจากอุบัติเหตุ  ในแต่ละปีทางกรุงเทพฯ จะมีการธรรมเนียมการจัด ‘เกมล่าสังหาร’ ขึ้น เพื่อแก้ความเบื่อหน่ายของชาวกรุงเทพฯ ที่ไม่มีอะไรทำ โดยแต่ละอาณาเขต อนุญาตให้ส่งผู้เล่นสองคนมาเป็นพาร์ทเนอร์กัน เพื่อเล่นเกมมรณะนี้ หากสมัครใจ แต่ถ้าไม่มีใครยอมเล่น ก็จะถูกบังคับให้บังคับให้จับสลากเลือกชื่อเอา จากนั้นก็ถูกส่งมาที่กรุงเทพฯ เพื่อเล่นเกม พาร์ทเนอร์จากเขตไหนที่สามารถฆ่าผู้อื่นจนชนะได้ทั้งหมด จะได้เงินรางวัลมหาศาลกลับบ้านไป อาณาเขตที่เจ็ดของภากรก็ถูกบังคับเอาคนส่งไปทุกปี แต่ไม่เคยชนะเลยสักครั้งเดียว ในเมื่อไม่มีเงิน ภากรจึงตัดสินใจลงสมัครเข้าแข่งขันเพื่อหาเงินมารักษาแม่ของเขา โดยไม่รู้เลยว่า นิติพงษ์ นักเลงชายหัวไม้ประจำโรงเรียน ผู้ซึ่งชอบความรุนแรงและการต่อสู้ ก็บังเอิญมาลงสมัครเหมือนกัน เพราะอยากได้ความสะใจล้วนๆ จากการฆ่า ทั้งสองคนไม่ถูกกันและเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอดเวลา กติกาของเกมนี้ คนหนึ่งมีหน้าที่นั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ซึ่งมีระบบเชื่อมต่อกับกล้องของอีกคนที่อยู่ในสนามรบ และเป็นคนออกคำสั่งให้คนในสนามรบทำตาม ภากรกลายเป็นคนออกคำสั่งหน้าคอมพิวเตอร์ ส่วนนิติพงษ์เป็นคนที่อยู่ในสมรภูมิรบ สุดท้ายแล้ว พาร์ทเนอร์ของอาณาเขตไหนจะชนะไป? และได้เงินรางวัลมา โปรดติดตาม

    ตัวละคร

    ภากร อัศวโยธิน - เด็กหนุ่มวัยสิบเจ็ดปี ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงเนื่องจากไม่ได้ออกกำลังกาย มักจะหมกตัวอยู่แต่ในห้องสมุดเป็นประจำ สวมแว่นสายตาเพราะเป็นคนสายตาสั้น แล้วก็เป็นคนเรียนเก่ง ไม่ชอบการต่อสู้เลย เด็กทุกคนในโรงเรียนเรียกเขาว่า ‘ตัวประหลาด’ เพราะเขาไม่คบไม่คุยกับใครเลย เอาแต่เรียนอย่างเดียว เขากับนิติพงษ์เป็นคู่หูที่ทะเลาะกันประจำ ฝ่ายภากรก็ไม่ค่อยกล้าหือกับนิติพงษ์เท่าไหร่ เพราะไม่อยากมีเรื่อง เป็นคนมีความคิดฉลาด เป็นจอมวางแผน เมื่ออยู่ในเกม เขามักจะหาทางออกให้นิติพงษ์เสมอ เป็นคนคอยส่งคำสั่งให้นิติพงษ์ขณะต่อสู้กับคนอื่นในสนามรบ

    นิติพงษ์ บูรณะชยาการ - เด็กหนุ่มวัยสิบเจ็ดปี เช่นเดียวกันกับภากร เป็นนักเลงหัวไม้ ชอบทะเลาะกับคนอื่นไปทั่ว ชอบหาเรื่องใส่ตัวเอง จนบรรดาครูอาจารย์ต่างเอือมระอา ชอบการต่อสู้ฆ่าฟันที่สุด เป็นไม้เบื่อไม้เมากับภากร เขาหมั่นไส้ภากรที่เป็นคนเรียนเก่ง และชอบกลั่นแกล้งภากรแบบรุนแรง มีจุดเด่นคือตัดผมทรงสกินเฮด และร่างกายล่ำสันใหญ่โต ถูกรับหน้าที่เป็นนักฆ่าในสงครามเกมล่าสังหาร ตามที่ตัวเองถนัด แต่เขาไม่ฟังคำสั่งของภากรเลยเนี่ยสิ ถึงได้เกิดปัญหาขึ้น     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น