Killing Game: เกมบังคับฆ่า - นิยาย Killing Game: เกมบังคับฆ่า : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Killing Game: เกมบังคับฆ่า

    โดย Punchangk

    ปองภพได้รับจดหมาย ให้เดินทางไปยังเกาะแห่งหนึ่งที่มีคฤหาสน์ ที่นั่น เขาพบคนอีก 23 คนที่ต่างมีปัญหาด้านการเงิน เจ้าของเกาะบังคับให้พวกเขาเข่นฆ่ากันเอง ใครเป็นผู้ชนะคนเดียว จะได้เงินรางวัล 100 ล้านบาทไป

    ผู้เข้าชมรวม

    1,865

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    1.86K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน :  67 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ม.ค. 67 / 20:37 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้ เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร ชื่อตัวละครและเหตุการณ์ในเรื่องทั้งหมด เป็นสิ่งสมมติขึ้น หากพ้องหรือใกล้เคียงกับเรื่องจริงของท่านผู้ใด นักเขียนมิได้มีเจตนา และขออภัยไว้ ณ ที่นี้

    ขอต้อนรับทุกท่านสู่นิยาย Killing Game: เกมบังคับฆ่า

    แนว: ระทึกขวัญ/ทริลเลอร์/ดราม่า

    ปองภพ เป็นนิสิตปี 2 ของมหาวิทยาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ครอบครัวของเขานั้นยากจน พ่อเสียไปแล้วด้วยอุบัติเหตุ ทำให้ไม่มีใครหาเงินเข้าบ้าน ซ้ำร้าย แม่ยังมาป่วยเป็นมะเร็งเต้านม แล้วยังมีหนี้ก้อนโตกับค่าเช่าบ้านที่ยังค้างชำระอยู่อีก เขาไม่มีเงินมากพอจะมาชดใช้ทุกสิ่งอย่างได้ หนทางมันมืดมนไปหมด ในขณะที่กำลังเครียดอยู่นั้นว่าจะหาเงินมาจากที่ไหน? ก็มีจดหมายลึกลับฉบับหนึ่งส่งมาพร้อมกับเงินจำนวนหนึ่งหมื่นบาท และชักชวนเขาให้ไปเล่นเกมเกมหนึ่งที่คฤหาสน์บนเกาะกลางทะเล แต่ทางเจ้าของจดหมายไม่ได้บอกว่าเป็นเกมอะไร? แต่กลับบอกว่าเกมนั้น หากใครชนะ จะมีเงินรางวัลแจกให้สูงสุดถึงหนึ่งร้อยล้านบาท ตอนแรก ปองภพก็ไม่เชื่อว่านี่จะเป็นเรื่องจริง เพราะจำนวนเงินขนาดนั้น คงไม่มีใครยกให้กันได้ง่ายๆ ทว่าอาการแม่กลับทรุดลง ปองภพเลยตัดสินใจโทรไปตามเบอร์ที่ทางเจ้าของจดหมายระบุเพื่อสมัครลงเข้าแข่งขันในเกมอะไร เขาก็ไม่รู้เหมือนกัน เขาจึงได้ไปที่เกาะกลางทะเลแห่งนั้นตามคำบอกของเจ้าของเกม และพบว่ามีคฤหาสน์อยู่จริงๆ ที่นั่น เขาพบคนทั้งชายหญิงต่างวัยอีก 23 คน ที่มีปัญหาทางด้านการเงินและได้รับจดหมายเช่นเดียวกันกับเขา และแล้ว เจ้าของเกมก็เฉลยให้ฟังว่าเกมที่ทุกคนจะเล่นคืออะไร? มันเรียกว่า ‘เกมบังคับฆ่า’ กติกาก็คือ ให้ผู้เล่นทั้งหมด 23 คน รวมปองภพด้วยก็เป็น 24 คน ให้ใช้อาวุธที่หลบซ่อนในคฤหาสน์เข่นฆ่ากันเอง จะฆ่าอย่างไรก็ได้ ขอให้เหลือคนรอดชีวิตเพียงคนเดียว คนที่รอดเป็นคนสุดท้าย จะได้เงินรางวัลหนึ่งร้อยล้านบาทกลับบ้านไป นอกเหนือจากอาวุธที่ใช้ฆ่ากัน ก็ยังมีอาหาร น้ำดื่ม และแผนที่ พร้อมกับอุปกรณ์ปฐมพยาบาลขั้นต้นให้ทุกคนได้เก็บเอาไปใช้ด้วย เมื่อทั้ง 24 คนได้ยินเข้าก็อยากจะถอนตัวจากเกม แต่ก็ทำไม่ได้แล้ว พวกเขาหนีออกจากที่นี่ไม่ได้ เพราะพายุกำลังพัดเข้าเกาะพอดี อีกทั้งพวกเขาก็ต้องฆ่ากันให้เหลือรอดแค่คนเดียว เรือจากท่าจึงจะมารับพร้อมกับกลับไปพร้อมเงินรางวัล หากพวกเขาไม่ฆ่ากัน และมีคนรอดมากกว่าหนึ่งคน จะไม่มีเรือมารับเด็ดขาด ทุกคนต้องติดอยู่ที่เกาะนี้ตลอดไปและไม่มีทางหนีออกไปได้เลย นั่นเท่ากับว่า ทุกคนต้องถูกบังคับให้ฆ่ากันจนเองจนเหลือแค่คนเดียวเท่านั้น เกมนี้ไม่มีเวลาจำกัด จะสิ้นสุดก็ต่อเมื่อเหลือคนรอดเป็นคนสุดท้าย ปองภพที่คิดว่าตัวคิดผิดแล้วที่มาที่นี่ เขาก็ถอนตัวไม่ได้ ตอนแรก เขาก็ยังมองโลกในแง่ดีว่าคงไม่มีใครจะฆ่าคน แต่เมื่อเกมเปิด กลับมีผู้เล่นคนอื่นๆ ที่อยากฆ่าคนเพื่อเงินรางวัลจริงๆ ปองภพจำต้องหนีผู้เล่นคนอื่น จนไปเจอกับ วันวิสา เด็กสาวชั้นม.6 ที่มาที่เกาะนี้เพื่อจะเอาเงินรางวัลไปจ่ายค่าเทอมเข้ามหาวิทยาลัย ทั้งสองตัดสินใจไม่เล่นเกม แล้วก็ไม่อยากได้รางวัลอีกแล้ว ทั้งสองต้องการจะหนีออกไปจากที่นี่ให้ได้ แต่พวกเขาก็ต้องผจญกับสมาชิกผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ฆ่าคนเพื่ออยากได้เงินรางวัล ต้องหนีจากการถูกไล่ล่าจากสมาชิกคนอื่น พวกเขาทั้งสองคนจะหาทางออกไปได้หรือไม่? ในเมื่ออยู่บนเกาะกลางทะเลแบบนี้ มาติดตามเรื่องนี้ไปด้วยกัน

    ****นักอ่านไม่จำเป็นต้องจำชื่อตัวละครทั้งหมด จะพบพวกเขาในเรื่องเอง 

    ตัวละคร

    ปองภพ ฐาปนาศิริวงศ์ - นิสิตหนุ่มปี 2 เป็นคนเรียนเก่ง ใจดี กตัญญู ไม่ค่อยกล้าสู้ใครแต่ก็เป็นมิตรกับทุกคน ครอบครัวยากจน พ่อเสียไปตั้งแต่เล็กๆ เพราะอุบัติเหตุ และแม่ยังมาเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่สอง แถมซ้ำร้ายยังไปกู้เงินคนอื่นมาและไม่มีใช้คืนอีกด้วย เขาต้องการจะช่วยเหลือแม่ให้ได้ แต่ก็หาเงินไม่ได้ จู่ๆ ก็ได้รับจดหมายฉบับหนึ่งชวนให้มาเล่นเกมฆ่ากัน ผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวจะได้รับเงินรางวัลทั้งหมดร้อยล้านบาท ปองภพตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันอย่างกล้าหาญเพื่อแม่ของตนเอง โดยไม่รู้ชะตากรรมตัวเองเลยว่าจะเจอนรกแค่ไหน? ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 19

    วันวิสา นาฏตยะกุล - เด็กสาวนักเรียนชั้นม.6 มีฐานะไม่ดีเช่นกัน เธอต้องการเงินไปจ่ายค่าเทอมสำหรับมหาวิทยาลัยที่เธอหวังจะเข้า เป็นคนอ่อนแอและไม่เก่ง ต่อสู้ก็ไม่เป็น แต่สมัครเข้ามาลงแข่งขันเพื่อจะเอาเงินรางวัลไปต่อทุนชีวิตตัวเอง เป็นอีกคนที่ได้รับจดหมายเช่นเดียวกัน พื้นฐานเป็นคนจิตใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีโรคประจำตัวเป็นโรคหอบหืด ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 12

    ธรรมชัย ปองวุฒิ - พนักงานออฟฟิสของบริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง กำลังจะแย่เพราะบริษัทกำลังจะล้มละลาย อีกทั้งไม่มีประสบการณ์ หางานใหม่ได้ยาก เขาเลยอยากได้เงินรางวัลไปเพื่อช่วยกอบกู้ตัวเอง นิสัยเป็นคนดีก็จริง แต่ขี้ขลาดมาก ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 2

    สินพิทักษ์ กอบกูล - ชายหนุ่มวัยกลางคน เป็นโชเฟอร์แท็กซี่ที่กำลังมีปัญหาทางด้านการเงิน เขาต้องการเงินรางวัลไป เพื่อจะเอาไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับภรรยาและลูกของเขา และจะลาออกจากงานโชเฟอร์แท็กซี่เสีย เป็นคนเป็นมิตรก็จริง แต่พอเจอสถานการณ์คับขันกลับกลายเป็นคนเห็นแก่ตัวอย่างมาก จำเป็นต้องเล่นเกมเพื่อครอบครัวของตัวเอง ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 11

    ดุจดาว นาตะอุดม - หญิงสาววัยกลางคนที่เปิดร้านขายขนมและกำลังจะถูกไล่จากเจ้าของที่ เพราะไม่มีลูกค้าก็เลยไม่มีเงินจ่ายค่าเช่า เธอมีลูกสาวอยู่คนเดียวที่เป็นโรคหอบหืดอีกด้วย ส่วนสามีเก่านั้นหักหลังเธอ เลิกกับเธอและนำเงินส่วนของเธอไประเริงกับสาวคนใหม่ นั่นทำให้เธอคับแค้นใจมาก เป็นคนใจดีและเห็นใจคนอื่น ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 10

    เอกอนันต์ รุ่งเรืองเจริญ - เด็กหนุ่มนักเรียนชั้นม.5 ที่อาศัยอยู่กับยายแค่สองคน พ่อแม่หนีไปแล้วตั้งแต่เขายังแบเบาะ คุณยายเป็นคนเลี้ยงเขามากับมือ เขาจึงรักคุณยายของเขามาก มีฐานะยากจน ยายเขาป่วยเป็นหลายโรคและเขาก็ไม่มีเงินรักษา จึงตัดสินใจลงสมัครแข่งขันเพื่อช่วยเหลือคุณยายของตัวเอง ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหน เขาต้องเป็นผู้ชนะให้ได้ แม้ว่าจะต้องฆ่าคนก็ตาม ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 13

    พิมพ์พรรณ สุทธิวรากุล - สาวที่โดนปลดจากตำแหน่งในบริษัทเพราะเศรษฐกิจไม่ดี ทั้งๆ ที่เธอทำงานเพื่อบริษัทนี้มาโดยตลอด เธอจึงเคียดแค้นใจเจ้าของบริษัทมาก เป็นคนที่มีเป้าหมาย ถ้าจะทำก็ต้องทำให้ได้ เธอจึงอยากเป็นผู้ชนะในเกมนี้ จึงลงมือเล่นเกมจริงๆ มีความใจร้ายและมีจิตใจที่โหดเหี้ยมมาก สามารถฆ่าคนได้ทุกคนโดยไม่ลังเลเลย ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 9 

    พศล อินทรชัย - ทหารหนุ่มยศไม่ค่อยสูงเท่าไหร่ เป็นคนใช้อาวุธปืนและฆ่าเป็น เข้าร่วมแข่งขันเพราะต้องการเงินมาจ่ายหนี้พนันที่ตัวเองทำเอาไว้ และลบคำสบประมาทของทหารยศสูงกว่าที่นินทาเขา เป็นคนที่ลงสมัครมาเพื่อเล่นเกมอย่างจริงจัง และหวังจะเป็นผู้ชนะให้ได้ แม้จะฆ่าใครก็ยอม เขาทำได้ทุกอย่าง ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 3

    สุนันธา ภูมิอริยทัย - หญิงสาวที่กำลังตกงาน ถูกไล่ออกจากบริษัทเพราะดันเข้าไปมีสัมพันธ์กับประธานบริษัท ทำให้ภรรยาของประธานบริษัทที่ล่วงรู้ความจริงไล่เธอออกไป เธอหางานใหม่ทำไม่ได้ จึงตัดสินใจลงสมัครแข่งขัน ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 23

    พนต์ กงไพศาล - นักศึกษามหาวิทยาลัยปี 3 ของมหาวิทยาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ต้องกู้เรียนเอาเพราะที่บ้านไม่มีเงินจะส่งเสียเหมือนกับปองภพ ต้องการเงินรางวัลมาช่วยเหลือตัวเองในการเรียนต่อ จึงตัดสินใจลงสมัครแข่งขันเพื่อฆ่าผู้อื่น แต่เขากลับทำไม่ได้เสียนี่ ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 1

    สรณา วาทพยางค์ - สาวจากต่างจังหวัด เข้ามาในกรุงเทพเพื่อหวังจะหางานทำ แต่ดันกลายเป็นแค่คนทำความสะอาดโรงเรียนเสียอย่างนั้น เธอต้องการเงินไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ และลงทุนทำกิจการส่วนตัว ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 8

    กิตติพงษ์ บางแสน - หนุ่มขี้ยา บ้าการพนัน ติดเหล้า ถูกตามล่าจากคนขายยาให้เอาเงินมาจ่ายค่ายาเสพติดที่ตัวเองติดไว้ เป็นคนไม่ดี แถมยังชอบข่นขืนผู้หญิง ไว้ใจไม่ได้เลย นับว่าเป็นคนอันตราย มีรอยสักทั่วทั้งตัว ต้องการเงินจำนวนมาก เลยสมัครลงเล่นเกมทันที ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 14

    กรกฏ นวิตทยากาล - อาจารย์สอนวิชาภาษาอังกฤษให้แก่โรงเรียนเล็กๆ แห่งหนึ่ง ฐานะยากจน เป็นหนุ่มโสด เขาต้องการเงินมาขอแต่งงานกับอาจารย์อีกคนที่อยู่โรงเรียนเดียวกันที่มีฐานะสูงกว่า ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 24

    แพรวา อนุสิทธิ์ - พนักงานสายการบินที่โดนปลดจากงาน เพราะเศรษฐกิจไม่ดี ทำให้เธอไม่มีที่จะไปต่อ ตัดสินใจร่วมเล่นเกมทั้งๆ ที่ต่อสู้อะไรก็ไม่เป็นเลย เธอได้แต่กบดานอยู่แต่ในห้อง ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 15

    กีรติ กานต์สกุล - ชายชาวสวนร่างใหญ่กำยำที่ปลูกไร่องุ่นอยู่ต่างจังหวัด เนื่องจากผลผลิตไม่ดี ทำให้ไม่ทำรายได้ให้แก่เขา ตัดสินใจลงสมัครเล่นเกม เพื่อเอาเงินมาช่วยธุรกิจของตัวเอง ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 4

    นภัทร เชื้อชัยโชค - ตำรวจหนุ่มที่ยศไม่สูงเลย มีนิสัยขี้อิจฉา อิจฉาเพื่อนตำรวจที่มียศดีกว่า ใช้อาวุธเป็น เขาลงสมัครเล่นเกมเพื่อจะเอาเงินไปใช้ให้ชีวิตมีความสุข เป็นคนใจดี รักความยุติธรรม และชอบปกป้องคนอื่น ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 22

    อาธร กุศลทันต์ - หนุ่มช่างเครื่องยนต์ มีฐานะยากจน และต้องดูแลภรรยาและลูกอีก มีความสามารถทางด้านการช่าง สามารถใช้ของเก่าๆ พังๆ ผลิตอาวุธใหม่ได้ เป็นคนใจดี และมีเมตตา แต่ต้องเข้าร่วมเล่นเกม ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 16

    ธนพร อิศวรถาวร - ประธานบริษัทห้างสรรพสินค้าที่กำลังจะล้มละลาย ต้องการเงินไปช่วยกอบกู้บริษัทของตัวเองอย่างเร่งด่วน จึงไม่ลังเลที่จะเล่นเกมเลย แต่เธอกลับไม่กล้าฆ่าคนเสียนี่ ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 21

    เด่นดวง จันทราสันต์ - เจ้าของร้านอาหารที่กำลังแย่จากภาวะเศษรฐกิจที่ไม่ดี ทำให้ไม่มีเงินจ่ายให้พนักงานและพ่อครัวแม่ครัว ตัดสินใจเล่นเกมนี้ โดยไม่กลัวชีวิตตัวเองเลย ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 6

    พงศ์ยศ สุวรรณโชติ - ยามที่ทำหน้าที่เฝ้าแมนชั่นแห่งหนึ่ง เป็นคนมีอายุแล้ว และกำลังจะถูกไล่ออก จึงต้องการเงินมาใช้ในชีวิตบั้นปลาย เป็นคนต่อสู้ได้ และใช้อาวุธเป็นพอควร ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 17

    อากร วันวลัยกุล - นักเลงหัวไม้ผู้กำลังหนีหนี้นอกระบบที่ตัวเองไปกู้เอาไว้ เขาตัดสินใจเข้าเล่นเกมนี้โดยไม่ลังเล เป็นคนอารมณ์ร้อน ใจร้อน หงุดหงิดง่าย แต่จริงๆ แล้ว ภายในใจจริงๆ เป็นคนมีจิตใจเปราะบางและขี้สงสารคน ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 7

    ศรีธรา สารไชยา - หญิงสาวที่ถูกแม่สามีขับไล่ให้ออกไปจากบ้านไปตัวเปล่าๆ เธอไม่มีเงินเลย อีกทั้งยังเสียใจที่สามีก็ช่วยอะไรไม่ได้ เธอจำต้องยอมออกไปจากบ้านเพราะถูกแม่สามีกีดกันเพราะเธอเป็นคนจน จึงตัดสินใจเล่นเกมนี้ ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 18

    วรรณวลี ที่ตั้งใจ - หญิงสาวผู้กล้าหาญ มีใจคิดต่อสู้และไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ หนีจากการรังควาญของป้าตัวเองที่ชอบทำร้ายร่างกายเธอ มาหลบอยู่ในห้องเช่าเล็กๆ จบแค่ม.หก หางานทำไม่ได้ อยากได้เงินรางวัลไปสร้างชีวิตใหม่ให้ดีกว่าเดิมจึงเดินทางมายังเกาะนี้ เป็นคนจิตใจดี มีน้ำใจ ไม่ฆ่าใคร ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 5

    เมธวิน โชคประเสริฐ - หนุ่มผู้เติบโตมาจากสถานเลี้ยงเด็กสงเคราะห์ เคยเห็นพ่อกับแม่ฆ่ากันเองตอนเด็ก ทำให้เป็นคนจิตไม่ปกตินัก ปัจจุบันทำงานเป็นนักข่าว แต่เงินเดือนไม่พอจ่ายค่าห้องเช่าที่อพาร์ทเมนต์ ก็เลยลงมาเล่นเกม ได้เป็นสมาชิกเบอร์ 20

    อย่าได้ไว้ใจใคร แม้แต่คนที่บอกว่า ‘ไม่เล่นเกม’

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น