Killing Friendship: ฆาตกรรมมิตรภาพ - นิยาย Killing Friendship: ฆาตกรรมมิตรภาพ : Dek-D.com - Writer
×

    Killing Friendship: ฆาตกรรมมิตรภาพ

    โดย Punchangk

    ผู้เข้าชมรวม

    940

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    940

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ย. 65 / 23:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร ชื่อตัวละครและเหตุการณ์ในเรื่องเป็นสิ่งสมมติขึ้น หากพ้องหรือใกล้เคียงกับเรื่องจริงของท่านผู้ใด ผู้เขียนมิได้มีเจตนา และขออภัยไว้ ณ ที่นี้

    ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ นิยาย Killing Friendship: ฆาตกรรมมิตรภาพ

    แนว: ระทึกขวัญ

    ธัญกร เป็นเด็กหนุ่มมาจากเชียงใหม่ แต่ดันสอบเข้ามหาวิทยาลัยรัฐบาลที่กรุงเทพมหานครได้ เขาจึงย้ายที่อยู่จากเชียงใหม่มาพักที่หอใกล้ๆ กับมหาวิทยาลัย เขายินดีมากที่ได้เป็นนักศึกษาปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เขาผ่านการรับน้องและสนุกสนานกับกิจกรรมมากมายที่รุ่นพี่เตรียมให้ แถมยังได้พบเพื่อนดีๆ อีก 41 คน ที่เรียนคณะเดียวกัน ห้องเดียวกัน เขาคิดว่าชีวิตในมหาวิทยาลัยต่อจากนี้จะมีแต่ความสุข แต่โชคร้ายที่เขาคิดผิด เมื่อมีจดหมายจากใครก็ไม่รู้ วางไว้ในห้องเรียน บังคับให้นักศึกษาคนหนึ่ง ให้ฆ่าคน ใครก็ได้ภายใน 42 คนนี้ ตามจำนวนที่ต้องการ หากไม่ทำตามภายใน 24 ชั่วโมง จะถูกฆ่าแทน มีนักศึกษาไม่เชื่อ และไม่ยอมทำตาม จึงถูกปลิดชีพ สร้างความตกใจให้แก่กลุ่มเพื่อนๆ อย่างมาก และจดหมายไม่ได้หยุดแค่นั้น มันยังคงส่งมาเรื่อยๆ และสั่งให้คนฆ่ากันเอง ทำให้หลายคนต้องยอมเป็นฆาตกร เพื่อให้ตัวเองรอด เกิดการต่อสู้กันในระหว่างนักศึกษา 42 คนนี้ สุดท้ายแล้ว คนส่งจดหมายเป็นใคร? มีเป้าหมายอะไรถึงทำแบบนี้? และใครจะรอดชีวิตหรือต้องตายกันทั้งหมดเลย?

    ***** นักอ่าน 'ไม่จำเป็น' ต้องจำชื่อตัวละครทั้งหมด จะได้รู้จักทุกคนผ่านเรื่องนี้เองครับ ไม่ต้องห่วงน้า :)

    ตัวละครนักศึกษาฝ่ายชาย

    ธัญกร พิชยาการ - พระเอกของเรื่อง เป็นเด็กหนุ่มจากเชียงใหม่ แต่ดันสอบติดเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ได้ จึงต้องย้ายมาอยู่หอ หน้าตาหล่อเหลา เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ในคณะ เขายินดีมากที่สอบเข้าที่นี่ได้และหวังว่าจะมีความสุขกับเพื่อนๆ ที่นี่ตลอดสี่ปี

    พัชชา จริงใจ - คนที่มาชวนธัญกรคุยด้วยคนแรก นับเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของธัญกร แอบอิจฉาธัญกรนิดหน่อยที่มีแต่สาวๆ ชอบ แต่ก็ไม่ได้คิดโกรธเคืองอะไร นับว่าเป็นคนดีคนหนึ่ง

    วนานิต ทันตะสมธกุล - เด็กหนุ่มที่เคร่งเรื่องการเรียนอันดับหนึ่ง แต่ก็มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ช่วยสอนเพื่อนที่ไม่เข้าใจในวิชา เป็นคนจิตใจกว้าง และเป็นมิตรกับทุกคน

    ไชยพงษ์ ฐิติวงศ์ - เด็กหนุ่มจอมทะเล้น ชอบเล่นมุก เป็นตัวตลกของห้อง ทำให้ห้องมีสีสันขึ้นมา เป็นเพื่อนได้กับทุกคน ไม่แบ่งแยกชนชั้น

    สันติ ปลื้มสันติ - เด็กหนุ่มผู้ใจเย็น ไม่ว่าจะเกิดสถานการณ์อะไรขึ้น เขาจะเป็นคนที่ตั้งสติได้เร็วที่สุด มีไหวพริบยอดเยี่ยม และช่างสังเกต

    ธนาธร ไวยธนาพร - เด็กหนุ่มผู้ใจร้อน โผงผาง ก้าวร้าว ดุดัน ดูเหมือนนิสัยไม่ดี แต่จริงๆ ข้างในบอบบางและอ่อนแอ และต้องการเพื่อนมาอยู่เคียงข้าง

    วราวุธ สุขพลตรี - เด็กหนุ่มผู้รักในเสียงดนตรี เล่นได้หมดทั้งกีต้าร์ เปียโน ไวโอลิน เบสท์ หรือกระทั่งกลอง เป็นคนมีพรสวรรค์เรื่องดนตรี และเป็นสมาชิกของวง Paranoid

    นักรบ อาจญากรณ์ - เด็กหนุ่มผู้เงียบขรึม ไม่ค่อยเห็นใครเขาพูดเท่าไหร่ เหมือนจะพูดเมื่อจำเป็น เบื้องหน้าดูเย็นชา แต่เบื้องหลังเป็นคนนิสัยดี

    เกริกเกียรติ เพียงพอ - นักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัย ตัวใหญ่ ผิวเข้ม ชอบตัดผมทรงสกินเฮด เป็นคนอารมณ์ดี และทุ่มเทเรื่องกีฬาสุดๆ

    พันธสา สุรัตนาทวีธูล - เด็กหนุ่มที่ร่ำรวยที่สุดในห้อง แอบโอ้อวดเล็กน้อย แต่จริงๆ ก็เป็นคนดี นิสัยเหมือนเด็กๆ ชอบอ้อนเพื่อนๆ ให้ทำตามใจตัวเอง

    วาสุกรี ธิภาธนวุฒิ - เด็กหนุ่มที่มีความหลัง เติบโตมาในสถานสงเคราะห์ เพราะเป็นเด็กกำพร้า เสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เล็กๆ เป็นคนตั้งใจเรียนประมาณหนึ่ง

    ทักษ์ดนัย อาทยกุล - เด็กหนุ่มที่ออกจะผิดกฏระเบียบ แอบสูบบุหรี่ และเรียนไม่ค่อยเก่ง แต่ดูเขาจะไม่สนใจเอาอนาคตเอาเสียเลย แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นคนเป็นมิตร

    ยักษา แจ่มใส - เด็กหนุ่มขี้กลัวและหวาดหวั่นง่าย มักเป็นเบ๊ให้คนอื่นเสมอ เขาเองก็กดดัน แต่หาทางออกไม่ได้

    เจสัน เฉิน - หนุ่มลูกครึ่งไต้หวัน - อเมริกัน เป็นที่ชื่นชอบสำหรับสาวๆ เช่นกัน เพราะหน้าตาหล่อดี แต่เขาแอบขี้เก๊กนิดหน่อย แต่จริงๆ ก็เป็นคนดีเหมือนกัน พูดภาษาไทยไม่ค่อยชัดเท่าไหร่

    ภูมิ ศาสตรานรากุล - เด็กหนุ่มที่ยากจนที่สุดในห้อง อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ ต้องหางานพาร์ทไทม์ทำเพื่อช่วยเหลือจุนเจือครอบครัว

    คุนาธิป ตั้งใจเสมอ - เด็กหนุ่มที่ชอบทางด้านศิลปะมากๆ เป็นคนวาดรูปเก่ง และวาดได้เหมือนมากๆ

    อุดมชัย เทพวลี - เด็กหนุ่มที่อยากเป็นนักร้อง ไปออดิชั่นมาที่ไหนก็ตกรอบหมด แต่เขาก็พยายามทำตวามความฝันให้ได้ที่สุด

    นภัทร ณ สงขลา - นักเลงประจำห้อง เป็นที่เกรงขามกับทุกคน แต่ถ้าใครเป็นเพื่อนถือว่าโชคดี เพราะเขาจะช่วยปกป้องเสมอ เป็นคนจังหวัดทางภาคใต้

    จารุวัฒน์ จารุธรรม - เด็กหนุ่มที่ฝักใฝ่ในธรรมะ เคยบวชมาแล้วหลายครั้ง นิสัยเป็นคนเรียบร้อยมาก ไม่ใจร้อน จนเพื่อนๆ พากันเรียกว่า ‘หลวงพี่’

    กรกฏ วาทศิลป์ - เด็กหนุ่มที่ชอบทำกิจกรรมของมหาวิทยาลัย เป็นคนคอยช่วยเหลือมหาวิทยาลัยตลอด นิสัยดี และเป็นมิตรกับทุกคน

    สิงห์ บริบูรณ์ - เด็กหนุ่มที่เป็นหัวหน้าคณะสโมสรของมหาวิทยาลัย นิสัยเข้มงวด ตั้งใจทำงาน และเป็นระเบียบเรียบร้อย

     

    ตัวละครนักศึกษาฝ่ายหญิง

    ลักขณา ประทีปกรณ์ - เด็กสาวผู้ร่าเริง เหมือนดอกไม้สดใสและบานตลอดเวลา เป็นที่ชื่นชอบของทุกคนในคณะ

    ราตรี แสนสุข - เด็กสาวที่สนใจแต่เรื่องการแต่งหน้าทำผม แอบย้อมสีผมและแต่งหน้ามามหาวิทยาลัย อีกทั้งยังเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์อีกด้วย

    กิ่งสดา ก้องแก้วกังวาล - เด็กสาวที่เคร่งครัดเรื่องการเรียน ไม่ค่อยชอบติวให้คนอื่นเท่าไหร่ ดูเหมือนเป็นคนแล้งน้ำใจ แต่จริงๆ ก็เป็นคนดี

    นธีธาร วรรณวลี - เด็กสาวผู้เรียบร้อยที่สุดในคณะ พูดจาสุภาพ มักจะเกรงใจคนอื่นเสมอ และเห็นใจคนอื่นประจำ

    วรรณวิลัย ไชยสุธิพล - เด็กสาวผู้เศร้าหมอง เพราะสาเหตุใดก็ไม่รู้ แต่เธอก็พยายามจะทำให้ชีวิตมีความสุข พยายามคบกับเพื่อนๆ เพื่อลืมเรื่องทุกข์ไป

    โสรส สันติโสรส - สาวทอมบอยคนเดียวในคณะ ชอบผู้หญิงด้วยกัน เป็นที่พึ่งพาได้ มักจะช่วยเหลือคนอื่นเสมอ จบไปอยากทำงานเป็นผู้กำกับภาพยนตร์

    หัทยา ประภาคาร - นางเอกของเรื่อง เป็นคนเข้มแข็ง แกร่งกร้าว ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เป็นคนอดทนต่อสถานการณ์ลำบากได้

    สุปราณี ชื่นฤดี - เด็กสาวผู้เสียสละ ยอมสละความสุขของตัวเอง ให้เพื่อนๆ เสมอ เป็นคนไม่เห็นแก่ตัว

    เขมนิจ ยาสุมนต์ - เด็กสาวอีกคนที่สร้างเรื่องตลกให้กับห้อง แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นคนตั้งใจเรียน แล้วช่วยติวให้คนอื่นด้วย

    สุดาภรณ์ ประดาภรณ์ - เด็กสาวที่สวยงามและหุ่นเหมือนนางแบบ สูงขาว เป็นที่หมายตาของผู้ชายในคณะ นิสัยมั่นใจในตัวเองมากๆ 

    ท้องฟ้า ฉัตรบริพัตร - เด็กสาวที่ชอบการกินเป็นพิเศษ รูปร่างเลยอ้วนนิดหน่อย เป็น Food Blogger ในเว็บไซต์ YouTube มีวิดีโอนับสิบ

    สกาวใจ เข็มสกุล - สาวร้ายจอมวีน ขัดใจไม่ได้ เอาแต่ใจที่หนึ่งเลย แต่จริงๆ เป็นคนตรงๆ ไม่ชอบนินทา ด่ามาก็ด่ากลับ เป็นคนดีแต่แสดงออกร้ายเท่านั้นเอง

    พิมพ์นิยม จิตรื่นรมย์ - สาวที่สนใจเรื่องการถ่ายทำภาพยนตร์เป็นพิเศษ อนาคตฝันอยากเป็นคนช่วยในกองถ่ายภาพยนตร์ ชื่นชอบการถ่ายรูปมาก ไปที่ไหนก็มักจะพกกล้องไว้ตลอด

    ภัทรวดี วรรธนะสุขพิบาล - สาวที่อยากเป็นนักแสดงละครโทรทัศน์ ไม่ใช่ดารา แต่อยากเป็นนักแสดงจริงๆ นักแสดงละครเวทีก็ได้ เธอทำได้หมด

    ปรางค์ ทิพากุล - สาวอ่อนแอ เจอเรื่องอะไรก็หวั่นไหวง่ายตลอด มีหนุ่มๆ พร้อมที่จะปกป้องเธอมากมาย

    วาทิน กลิ่นหอม - สาวแว่นคนเดียวในคณะ สนใจในเรื่องการทำภาพยนตร์เหมือนกัน ไม่มีแฟน และอยากหาแฟนให้ได้สักคน

    ภาวี สุนัตตา - สาวที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องครอบครัว ไม่ค่อยอยากกลับบ้าน เลยเช่าหอพักอยู่ ไม่ค่อยมีใครอยากให้คนเข้ามายุ่งเรื่องของเธอมากนัก เป็นคนค่อนข้างเก็บตัว

    สานี ธัญญพร - สาวอีกคนที่ชอบถ่ายวิดีโอ มักพกกล้องถ่ายวิดีโอไปไหนตลอด ฝันอยากเป็นผู้กำกับเอ็มวีให้กับนักร้อง

    รุ่งสาง ตะวันใหม่ - สาวอีกคนที่สดใสเหมือนชื่อ เธอมักจะทำให้ทุกคนยิ้มเสมอ เวลาใดเมื่อทุกคนเครียดขึ้นมา

    ประภา กิจเกษตรสถาพรณ์ - สาวที่สนใจเรื่องเร้นลับ ผีและวิญญาณ สนใจด้านนี้เป็นพิเศษ ชอบออกไปพิสูจน์เรื่องผีคนเดียว โดยไม่กลัวเลย

    ทิวารัตน์ มะลิแก้ว - สาวผู้ถ่อมตน เป็นคนเรียนเก่ง แต่มักจะบอกว่าตัวเองยังอ่อนหัดอยู่ ยังต้องฝึกเพิ่ม 

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น