Love Promise from the Sky: สัญญารักจากฟากฟ้า - นิยาย Love Promise from the Sky: สัญญารักจากฟากฟ้า : Dek-D.com - Writer
×

    Love Promise from the Sky: สัญญารักจากฟากฟ้า

    โดย Punchangk

    ตราบใดที่มีมนุษย์อยู่ ย่อมมีความขัดแย้งเกิดขึ้น มนุษย์ต่างดาวที่หนีจากดาวตัวเอง มายังโลกมนุษย์ต้องเผชิญกับสงครามอีกครั้ง สงครามระหว่างมนุษย์กับมนุษย์ต่างดาวกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,261

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    1.26K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    25
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  102 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 65 / 21:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่นิยาย Love Promise from the Sky: สัญญารักจากฟากฟ้า ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่เปิดหน้านี้ขึ้นมา

    หน้าที่ผมคือนำความบันเทิงสู่คนอ่าน

    แนว: สงคราม/ดราม่า

    ตราบใดที่มีมนุษย์อาศัยอยู่บนโลก ย่อมเกิดการขัดแย้ง และความขัดแย้งนำไปสู่การแบ่งแยก และความแบ่งแยกก็กลายเป็นสงคราม เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565 ยานต่างดาวแล่นเข้ามาในโลก จุดประสงค์ของพวกเขาคือการมาอย่างสันติ เพื่อขออยู่อาศัย เนื่องจากดาวของพวกเขาแตกสลายไปแล้วจากสงคราม มีทั้งมนุษย์ต่างดาวที่ดี และมนุษย์ต่างดาวที่ต้องการจะก่อสงครามกับโลกเพื่อยึดครองประเทศ จนในที่สุด ก็เกิดสงครามขึ้นมาจนได้ บรรดามนุษย์ต้องร่วมมือกันต่อสู้กับมนุษย์ต่างดาวชั่วร้ายที่คิดยึดครองประเทศให้ได้ 

    ตัวละคร (อัพเดทเรื่อยๆ)

    ติณณ์ ปริญญาภัทรสกุล - ทหารเกณฑ์ เป็นคนนิสัยดี กล้าหาญ พึ่งพาได้ เขาเป็นคนรักของกานต์พิชชา นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ชื่นชอบการถ่ายภาพยนตร์ เขาและเธอมีแหวนเงินคู่กันซึ่งสลักชื่อนำหน้าของตนไว้เป็นสมบัติ

    กานต์พิชชา เชาวรกรโชติ - นักศึกษาคณะวารศาสตร์และสื่อสารมวลชนเอกภาพยนตร์ ประจำมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นคนดี อ่อนนอกแข็งใน มีความเข้มแข็งอย่างไม่น่าเชื่อ เธอเป็นคนรักของติณณ์ ทหารเกณฑ์ที่ทำงานอยู่ที่กองบัญชาการทหารบก 

    มานพ สิทธิเดชภูวดล - หนุ่มสุพรรณบุรีแต่กำเนิด เผอิญแอดติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพ จึงต้องมาย้ายมาอยู่หอ เป็นคนที่มีการพูดสำเนียงเหน่อ จนเป็นที่ล้อเลียนของสาวๆ และยังไม่มีแฟนสักที เขาหวังจะมีแฟนสักคน

    ธีรเดช โยธินพัชระเมธี - เพื่อนทหารเกณฑ์ของติณณ์ มีนิสัยตลก เฮฮา แต่ว่าก็เป็นคนอารมณ์ร้อนและฉุนเฉียวง่ายเหมือนกัน เกลียดพวกมนุษย์ต่างดาวมาก ทำทุกอย่างเพื่อกำจัดมนุษย์ต่างดาวไปให้หมด

    คริสโตเฟอร์ ลีดเดอร์แมน - ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา เป็นคนอายุน้อย แต่มีความเป็นผู้นำสูง ตัดสินใจด้วยความเฉลียวฉลาด มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งซึ่งก็แสบไม่แพ้กัน เป็นคนใจดีและพึ่งพาได้

    เจนนิเฟอร์ ลีดเดอร์แมน - ลูกสาวคนเดียวของประธานาธิบดี เก่งทุกอย่าง ทั้งเรื่องการเรียน กีฬา กิจกรรม แต่สิ่งที่ขาดไปคือความรัก ยังไม่มีแฟนสักที และอยากมีแฟนสักคน

    เอมิลี่ ลีดเดอร์แมน - สตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกา เป็นภรรยาของคริสโตเฟอร์ นิสัยเป็นผู้นำ ใจดี และมีเมตตา เป็นห่วงลูกสาวเสมอ

    สมภพ เจริญวิเศษ - นายกรัฐมนตรีของประเทศไทย เป็นคนมีความเป็นผู้นำ เป็นคนดี เห็นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน ตั้งใจทำงานเพื่อพัฒนาประเทศให้เจริญรุ่งเรือง

    ไพโรจน์ กุศุมาพร - หัวหน้าพรรคฝ่ายค้าน เป็นคนไม่ดี เจ้าเล่ห์ คิดคดโกง มีเป้าหมายคือโค่นนายกรัฐมนตรี และเป็นเสียเอง เห็นแก่ตัวและอยากเป็นใหญ่ในประเทศ

    กิตติคมน์ - ทูตของฝ่ายมนุษย์ต่างดาว เป็นคนสุภาพ เรียบร้อย เป็นคนดี มีหน้าที่คอยติดต่อสื่อสารกับพรรคพวกคนอื่นๆ มีความเฉลียวฉลาด แต่ขณะเดียวกันก็มีความอ่อนแออยู่

    จุลจักร จงสวัสดิ์ - ทหารลูกน้องของติณณ์ ซึ่งเป็นหัวหน้าทหารใหญ่ มีนิสัยขี้เล่น หัวเราะง่าย แต่เมื่อเขาโกรธ จะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว เกลียดธีรเดชมาก เจอหน้าทีไรเป็นต้องทะเลาะทุกที

    โรเบิร์ต แอฟฟอร์ด - มือขวาของประธานาธิบดี เป็นคนมีอายุแต่ยังแข็งแรงมาก รูปร่างใหญ่โตกำยำ ไว้ผมสีดำ เป็นคนมีความสามารถในการสืบสวนสอบสวนเป็นพิเศษ ถูกจ้างให้ตามหาเจนนิเฟอร์ ลูกสาวประธานาธิบดี

    ณดา ทีปกรณ์ - มนุษย์ต่างดาวที่เป็นหมอที่ถนัดทางด้านผิวหนัง เป็นคนดี มีน้ำใจ เมื่ออยู่ที่ดาวก่อนก็เคยเป็นหมอ ออกรบพร้อมกับเหล่าทหาร

    กวิน เทพประสิทธิ์ - ชายหนุ่มที่ทำอาชีพรับส่งของ เกิดอุบัติเหตุ ทำให้รู้จักกับณดา และตกหลุมรักเธอนับแต่นั้น ทั้งๆ ที่รู้ว่าณดาเป็นมนุษย์ต่างดาว แต่เขาก็ยังชอบเธออยู่ เคยมีแฟน แต่เลิกไปแล้ว

    ศรัญญา งามเนตร - คุณแม่ที่มีลูกเป็นโรคระบบทางเดินหายใจ เป็นเพราะอยากได้เงินมารักษาลูกจึงยอมสละชีวิตให้มนุษย์ต่างดาวยืมร่าง เพื่อหาเงินมารักษาลูก แต่เจ้าตัวที่เป็นมนุษย์ต่างดาวกลับไม่สนใจลูกตัวเองเลย

    อับดุล ซามาน - หัวหน้ากลุ่มผู้ก่อการร้ายที่ทางการต้องการตัวมากที่สุด มีความแค้นต่อเมริกามาก เพราะทหารของอเมริกาเคยฆ่าพ่อของเขาอย่างทรมาน มีเป้าหมายเพื่อล้มสหรัฐอเมริกาโดยเฉพาะ

    หลวงพี่พัฒน์ อติสโย - พระวัยกลางคน มาจากจังหวัดสุพรรณบุรี รู้จักกับมานพที่เป็นคนสุพรรณบุรีเหมือนกัน เป็นพระตลก เทศนาธรรมพร้อมพ่วงด้วยความสนุกสนานไปด้วย ทำให้มีแต่คนชอบฟังท่านเทศนา และยังมีการเทศนานอกสถานที่อีกด้วย

    สุธิพล รัศมีวรรณ - เป็นที่รู้จักในนาม ‘นักล่าเอเลี่ยน’ ตอนเด็กๆ เคยเจอเอเลี่ยนมาก่อน จึงเป็นเหตุให้เขาคลั่งเรื่องจานบินมาก เมื่อมนุษย์ต่างดาวมายังโลกมนุษย์ เขาจึงยินดีมากและทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ข่าวมา

    สุธิตา รัศมีวรรณ - ลูกสาวของสุธิพล ทำงานกับบริษัทชิปปิ้งแถวสีลม เป็นคนหาเงินเข้าบ้าน เพราะพ่อไม่ทำงานเลย ไม่สนใจเรื่องมนุษย์ต่างดาวเลย แต่สนใจติณณ์เป็นพิเศษ

    สุนิสา เต็มชนะวงศ์ - นักข่าวจากสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ทำสกู๊ปข่าวเกี่ยวกับเอเลี่ยน เป็นคนคล่องแคล่วว่องไว มีไหวพริบดี และมีนิสัยไม่ยอมแพ้ เพื่อจะได้ข่าวมาตามที่ต้องการ

    ภัทรเดช โภสัมพันธ์ - มนุษย์ต่างดาวที่คิดเป็นใหญ่ อยากครองโลก เป็นผู้ที่แพ้จากสงครามที่ดาวตัวเอง เล็งโลกเป็นเป้าหมายต่อไปในการครอบครอง 

    วิลเลี่ยม สมาร์ทเวย์ - ลูกน้องของประธานาธิบดี อายุยังน้อยแต่มีประสบการณ์เสี่ยงตายสูง ถูกจ้างให้มาช่วยปกป้องมานพจากผู้ก่อการร้าย เป็นคนใจดีและพึ่งพาได้ แอบเข้าข้างมานพ เรื่องของเจนนิเฟอร์

    โมฮัมมัด อัมมาร์ - ลูกน้องของซามานอีกที เป็นกองทัพสำรองของซามาน ออกทำงานเมื่อซามานเกิดเหตุพลาดพลั้ง เป็นผู้ก่อการร้ายเหมือนกัน มีลูกน้องประมาณ 20 คน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น