Murderer Website: เว็บไซต์ฆาตกร - นิยาย Murderer Website: เว็บไซต์ฆาตกร : Dek-D.com - Writer
×

    Murderer Website: เว็บไซต์ฆาตกร

    โดย Punchangk

    วิศรุตต้องเสียเพื่อนไปเพราะเว็บไซต์แปลกที่มีชื่อว่า เว็บไซต์ฆาตกร เพื่อนเขาสมัครสมาชิกจึงถูกฆ่า เขาเลยลองสมัครด้วยเพื่อหาความจริง เขาจำต้องหลบฆาตกรที่เป็นสมาชิกของเว็บนี้ตามล่า ไปพร้อมกับค้นหาความจริง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,293

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    1.29K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    27
    จำนวนตอน :  61 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ธ.ค. 64 / 21:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีนักอ่าน นักเขียน หรือใครก็ตามเข้าสู่นิยาย Murderer Website: เว็บไซต์ฆาตกร ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่เปิดหน้านี้ขึ้นมา

    หน้าที่ของผมคือนำความบันเทิงสู่ผู้อ่าน

    แนว: สืบสวน/ระทึกขวัญ

    วิศรุต ต้องเสียเพื่อนสนิทดีๆ ที่คบกันมานานอย่าง สมยศ ไป เขาทั้งเสียใจและโกรธแค้นฆาตกรมากและสัญญาว่าจะตามหาฆาตกรมาให้ได้ สมยศเคยพูดถึงเรื่อง ‘เว็บไซต์ประหลาด’ ที่มีชื่อว่า เว็บไซต์ฆาตกร สมยศลองสมัครสมาชิกเข้าไป ไม่นานก็ถูกฆ่าปาดคอตาย เขาต้องการหาความจริง จึงตัดสินใจลองสมัครสมาชิกเข้าไปด้วย เว็บไซต์ถือว่าเขาเป็น ‘ฆาตกร’ และมีสิทธิ์สังหารใครก็ได้ที่เป็นสมาชิกของเว็บไซต์ ทว่า หลังจากนั้น เขาก็ถูกตามไล่ฆ่าจากสมาชิกเว็บไซต์เดียวกัน เขาได้พบกับ นพนภา สมาชิกคนหนึ่งที่เผลอสมัครเว็บไซต์นี้ไปด้วย ทั้งสองจะหนีรอดจากฆาตกรหรือไม่? เหตุการณ์จะเป็นเช่นไร? ติดตาม

    ตัวละคร (อัพเดทเรื่อยๆ)

    วิศรุต มหาเจริญศิลป์ - เด็กม.4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ไม่ถนัดคณิตศาสตร์ สูญเสียเพื่อนไปอย่างไม่มีวันกลับ และสัญญาว่าจะหาคนร้ายมาลงโทษให้ได้ เพื่อนของเขาเคยพูดถึงเรื่องเว็บไซต์แปลกๆ และเผลอสมัครสมาชิกไปแล้วก็ถูกฆ่า เขาเลยอยากค้นหาความจริง ก็เลยลองสมัครสมาชิกดู ปรากฏว่า เขาต้องถูกตามไล่ฆ่าจากสมาชิกเว็บเดียวกัน เขาจะทำอย่างไร ถึงจะหาความจริงเจอ? เขาได้รับสมาชิกเป็น ฆาตกรเบอร์ 8

    สมยศ กศินณพ - เพื่อนสนิทที่สุดของวิศรุต เป็นคนเฮฮาร่าเริง ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร บังเอิญเปิดเจอเว็บไซต์ฆาตกร และลองสมัครเล่นๆ แบบไม่คิดอะไร แต่ท้ายที่สุดกลับถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ตำรวจไม่อาจตามหาฆาตกรได้ จึงเป็นหน้าที่ของวิศรุตที่ต้องตามหาความจริง เราได้รับสมาชิกเป็น ฆาตกรเบอร์ 13

    นพนภา เจนกิจโสภน - เด็กสาวม.4 ของโรงเรียนอีกแห่ง บังเอิญสมัครสมาชิกเว็บนี้เหมือนกันอย่างไม่ได้ตั้งใจ เธอต้องระวังการถูกฆ่าจากสมาชิกเว็บเดียวกัน และบังเอิญมาเจอกับวิศรุต ทั้งสองต้องค้นหาความจริงให้ได้ว่าใครกันเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้? เธอได้รับสมาชิกเป็น ฆาตกรเบอร์ 7

    จิรกิตต์ เอื้ออำนวย - นายทหารยศต่ำ มักดูถูกดูแคลนอยู่เสมอจากทหารยศสูงกว่า จนเกิดเป็นปมด้อยและความแค้น อีกทั้งภรรยายังทิ้งเขาไปมีสามีใหม่อีก เขาโกรธและไม่มีที่ระบาย พบเจอเว็บไซต์ฆาตกรจากโฆษณาในเว็บไซต์ ก็กรอกสมัครสมาชิกทันที เพื่อจะฆ่าคนให้หายแค้น เขาได้รับสมาชิกเป็น ฆาตกรเบอร์ 12 

    เอริค มอร์ตัน - อาจารย์ชาวต่างชาติที่สอนภาษาอังกฤษให้กับโรงเรียนที่วิศรุตยืนอยู่ เป็นฆาตกรที่ฆ่าสมยศเอง และจะฆ่าวิศรุตด้วย มีความแค้นเนื่องจากถูกเพื่อนหักหลังแย่งหุ้นส่วนไปหมด เพราะความโกรธแค้นเพื่อน ทำให้เขาสมัครสมาชิกเว็บไซต์ฆาตกรเพื่อจะฆ่าคนระบายความเครียด เขาได้รับสมาชิกเป็น ฆาตกรเบอร์ 4

    เรวัติ อนุศิลป์ - เพื่อนสนิทของนพนภา แอบมีใจให้นพนภามานาน แต่เธอไม่เคยรู้เลย เมื่อวิศรุตเข้ามาในชีวิต เขาก็เปลี่ยนไป เป็นอีกคนที่สมัครเว็บไซต์นี้เล่นๆ เพราะไม่ได้คิดอะไร พยายามกีดกันไม่ให้วิศรุตกับนพนภาชอบกัน เขาได้รับสมาชิกเป็น ฆาตกรเบอร์ 10

    เจนจิรา โชติธนะการ - รุ่นพี่หญิงม.6 ของโรงเรียนที่นพนภากับเรวัติเรียนอยู่ สมัครเข้าเว็บไซต์นี้ เพื่อต้องการจะระบายอารมณ์เรื่องที่เธอถูกแฟนทิ้งไปมีผู้หญิงใหม่ จริงๆ เธอก็เป็นคนใจดีธรรมดานี่เอง แต่เพราะถูกแฟนทิ้งเลยตกอยู่ในวังวนแห่งความแค้น จนเผลอสมัครเข้าเว็บไซต์นี้ไป เธอได้รับเป็น ฆาตกรเบอร์ 1 

    พสุ วรโชติกุล - เจ้าหน้าที่ขายยางรถยนต์ของบริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่งที่ไม่มีชื่อเสียง มีฐานะยากจน จนต้องโกงลูกค้าโดยเอายางเก่ามาย้อมแมวเป็นยางใหม่ ถูกไล่ออกจากบริษัท ทำให้เขาเกิดความแค้น จนอยากระบายออกมา จึงเข้ามาสมัครเว็บไซต์นี้ เขาได้รับเป็นฆาตกรเบอร์ 16

    ชัยพล ประสิทธิ์ธาร - ฆาตกรผู้มีจิตใจโหดเหี้ยม คิดว่าโลกรังแกเขา คิดว่าคนในสังคมดูถูกเขา จนเขาทนไม่ไหวอยากฆ่าคน ทำงานอะไรก็ไม่ทราบ แต่เป็นหมายเลขอันตราย สามารถฆ่าคนได้โดยไม่ลังเลแม้แต่น้อย เขาได้รับเป็นฆาตกรเบอร์ 17

    อรรณพ ธนาภูวนัตถ์ - หมอรักษาด้านจิตเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี เครียดกับหน้าที่ของตนเอง เพราะทนรับเรื่องทุกข์จากผู้ป่วยไม่ไหว จนไม่น่ามาเป็นจิตแพทย์เลย เลยลองสมัครสมาชิกดู จนในที่สุดก็ถูกสั่งให้ฆ่าคน แต่จริงๆ เขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งนั่นแหละ เขาได้รับเป็นฆาตกรเบอร์ 23 

    สุธนัย ชนะวงศ์ - โชเฟอร์แท็กซี่ที่ถูกกดดันจากคนรอบข้าง ดูหมิ่นหาว่าเขาต่ำต้อย จนอดทนไม่ไหว ต้องระบายอารมณ์ออกมาด้วยการฆ่าคน เป็นคนจิตใจอ่อนไหว ไม่ยอมรับความลำบาก เขาได้รับเป็นฆาตกรเบอร์ 9

    อาริสา เติมเต็มสกุล - หญิงสาวที่ยังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่เลย เป็นคนเรียนเก่ง และไม่มีมนุษยสัมพันธ์กับใคร ทำให้คนอื่นเห็นว่าเธอเป็นตัวประหลาด สร้างความเครียดให้เธอ จนต้องออกมาระบายความแค้น เธอได้รับเป็นฆาตกรเบอร์ 14

    เรณุกา ทรงทรัพย์สิน - หญิงสาวน่ากลัว เป็นพวกชอบฆ่าคนเพื่อความสนุกสนาน สมัครเข้าเว็บไซต์นี้เพื่อต้องการฆ่าคนโดยเฉพาะ เป็นหมายเลขอันตรายและโหดเหี้ยม เป็นหนึ่งในนักฆ่าที่มีสองคนในเว็บไซต์ เธอได้รับเป็นฆาตกรเบอร์ 24

    ขุนพล รัชตะวิบูรณ์ - ชายสวมแว่นที่ขี้ขลาด เป็นนักเรียนชั้นม. 5 มักถูกกลั่นแกล้งจากคนอื่นโดยเสมอ ทำให้เขาเก็บกด จนไปเจอเว็บไซต์อันตรายนี้ จึงสมัครอย่างไม่ลังเล แต่เขาเป็นคนอ่อนแอและขี้ขลาด ไม่กล้าฆ่าคน และกลัวจะถูกฆ่าตาย เขาเสียใจที่สมัครสมาชิกเว็บนี้ไป เขาได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 6 

    นริศรา บุญเพ็ง - สาวที่ทำงานในร้านอาหารแห่งหนึ่ง เป็นชู้กับสามีเจ้าของร้าน จนถูกภรรยาหลวงจับได้ จึงถูกไล่ออก คิดแค้นภรรยาหลวง จนอยากระบายกับคนอื่น พอดีเห็นเว็บนี้จากโฆษณาเล็กๆ สนใจจึงสมัคร เธอได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 3

    นริสา ทิพย์สุดา - นักข่าวสาวไฟแรงประจำสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ติดตามคดีฆ่าตัวตายต่อเนื่องมานานแล้ว สนใจและคิดตัดสินใจจะเปิดโปงเบื้องหลังของเรื่องนี้ให้ได้ ได้เจอวิศรุตและนพนภา ตัดสินใจผิดพลาดที่สมัครเว็บไซต์ จนเกือบถูกฆ่าตาย เธอได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 25

    รัฐวิทย์ ปิติโชค - นายตำรวจที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีคนร้ายจับคนบนรถมล์เป็นตัวประกัน ยังหนุ่มอยู่เลย เขาได้ยินเรื่องเว็บไซต์มรณะมาจากวิศรุต เพื่อสืบหาความจริง เขาเลยลองสมัครเข้าไปด้วย เขาได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 26

    ปรัชญ์ นิติคุณนิยม - ชายหนุ่มวัยกลางคน ทำงานอยู่ในออฟฟิสเล็กๆ แห่งหนึ่ง ถูกเจ้านายกดขี่ข่มเหง และถูกเพื่อนร่วมงานล้อเลียน ด้วยความแค้น กอปรกับมีผู้ชายคนหนึ่งมาบอกเขาเรื่องเว็บไซต์นี้ ทำให้เขาลองสมัครดู พอสมัครไป เขาก็ต้องเสียใจเพราะถูกบังคับให้ฆ่าคน เขาได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 2

    พิจิกา วรรณศิณ - หญิงสาวเจ้าของร้านขายขนม โกรธแค้นที่สามีหนีไปมีภรรยาใหม่ พอเจอเว็บไซต์นี้จึงกดสมัครอย่างไม่ลังเล แต่เธอก็ต้องเสียใจภายหลัง เพราะเว็บไซต์บังคับให้เธอฆ่าคน ถ้าไม่งั้นจะถูกฆ่าแทน เธอได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 5

    ชวกร ศิลปอากรณ์ - เด็กหนุ่มที่เรียนห้องเดียวกับวิศรุต รู้เรื่องเว็บไซต์มรณะจากวิศรุตก็เลยลองสมัครดูโดยไม่ได้คาดคิดอะไร แต่ต้องมาเสียใจภายหลังเพราะจะถูกฆ่า เขาได้รับเป็นฆาตกรหมายเลข 27

    ธนพล อรรถถาวร - เด็กหนุ่มที่ไม่มีใครคบ ไม่มีใครสนใจ ไม่โดดเด่นและขี้กลัว ตกเป็นเป้าหมายต่อการกลั่นแกล้งของคนอื่นตลอดเวลา ทุกคนหัวเราะเยาะเขา ทั้งที่เขาไม่ได้ทำผิดอะไร เขาเผลอไปสมัครสมาชิกเว็บไซต์เพื่อจะแก้แค้น เขาได้รับเป็นฆาตกรเบอร์ 28 

    กาญจนา ศิลปะศาสตร์ - อาจารย์วิชาภาษาไทยที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง แค้นใจอดีตสามีที่ไปมีคนอื่น เจอเว็บไซต์อันตรายนี้โดยบังเอิญ ด้วยความแค้นกอปรกับเว็บไซต์นี้อนุญาตให้ฆ่าคนได้ เธอก็เลยสมัครเล่นๆ ไป ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้คิดว่าจะเป็นจริง แต่ต้องมาเสียใจภายหลังเพราะจะถูกฆ่า เธอได้รับเป็นฆาตกรเบอร์ 18

    อัญชลี จงสวัสดิ์ - เด็กสาวเรียนมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เป็นฆาตกรโดยไม่ตั้งใจ มีคำสั่งให้เธอไปฆ่าสมาชิกคนหนึ่งไม่งั้นเธอจะถูกฆ่าตายแทน จึงต้องจำยอม เธอหวาดกลัวและหวาดระแวงมากว่าตำรวจจะมาจับ สาเหตุที่เธอสมัครเว็บไซต์นี้ก็เพื่อประชดพ่อกับแม่ที่เอาแต่ทะเลาะกันทุกวันจนเธอแทบทนไม่ไหว เธอได้รับเป็นฆาตกรเบอร์ 11

    อัครวุฒิ โตทรัพย์สิน - นักข่าวคู่แข่งของนริสา อิจฉานริสาที่ได้งานมากกว่าตน ค้นพบแฟ้มที่นริสาเก็บไว้ จนไปเจอคำว่าเว็บไซต์ฆาตกร ก็เลยลองหาดู แล้วก็สมัครไปอย่างไม่ตั้งใจ สุดท้าย ก็ต้องมาหวาดกลัวว่าฆาตกรจะมาฆ่า เป็นคนนิสัยไม่ดี ตัวเองผิด แต่ชอบโทษคนอื่นเป็นประจำ เขาได้รับเป็นฆาตกรเบอร์ 29

    สมชาย เกษมวัฒนา - นายตำรวจที่เป็นแค่สิบโท ยศต้อยต่ำ มักถูกดูถูกดูแคลนจากตำรวจยศที่สูงกว่า กอปรกับภรรยาหนีไปแต่งงานใหม่ ทำให้เขาโทษโชคชะตาของตนเองว่าไม่ยุติธรรม หาว่าฟ้ากลั่นแกล้งเขา ทั้งที่จริง เขานั่นแหละที่ทำตัวเอง เขาได้รับเป็นฆาตกรเบอร์ 19

    ประพงษ์ พรหมหอม - พนักงานต้อนรับแขกประจำโรงแรม เรียนจบจากที่ดี แต่กลับได้งานไม่ดี อีกทั้งยังถูกข่มเหง ทำให้เขาโกรธมาก ถูกคนปริศนาชักชวนให้เข้าสมัครเว็บไซต์ฆาตกร เขาสมัครไปอย่างไม่เชื่อ แต่ต้องมาเสียใจทีหลังเพราะถูกฆ่า เขาได้รับเป็นฆาตกรเบอร์ 30

    ลลนา ศรีประวัติ - หญิงสาวที่ทำงานมั่นคงในธนาคาร ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องมาสมัครเว็บไซต์นี้ เธอเป็นคนใจกล้าฆ่าคนได้ เธอได้รับเป็นฆาตกรเบอร์ 21

    อาทิตย์ วิสุทธ์นิยม - ชายหนุ่มที่เป็นคนใจร้ายและโหดเหี้ยม มีบางสิ่งบางอย่างผลักดันให้เขาต้องกลายเป็นฆาตกร อาจจะเป็นเพราะเติบโตมาในสภาพที่ไม่ดี สามารถฆ่าคนได้โดยไม่ลังเลแม้แต่น้อย เขาได้รับเป็นฆาตกรเบอร์ 20 

    กิตติภพ สันติสุข - พนักงานเช็คสต็อกของบริษัทแห่งหนึ่ง ถูกคนดูถูกหาว่าเป็นงานชั้นต่ำ ทำให้เขาโมโหจนเผลอสมัครเว็บไซต์นี้ แต่ก็เป็นคนขี้กลัว หวาดกลัวคนง่าย เขาได้รับเป็นฆาตกรเบอร์ 22

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น